Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Helprace?

Pagbutihin pa ang customer satisfaction gamit ang tamang alternatibo sa Helprace help desk software. Gamit ang maaasahang ticketing system, knowledge base, live chat o social media support, sapat ang tools ng LiveAgent para tulungan kang makapagbigay ng pinakamahusay na customer service at madagdagan ang inyong agent productivity.

Basahin ang detalye ng aming intuitive support solution at alamin kung ito ang nararapat na alternatibo sa Helprace para sa inyong business.

Mga benepisyo sa paglipat sa LiveAgent

Karagdagang return of interest

Hikayating maging paying customer ang mga website viewer para madagdagan ang inyong income.

Makatitipid ng oras at pera

Makatitipid kayo sa oras at pera kung nasa iisang help desk solution na ang lahat.

Mas mahusay na agent productivity

Matutulungan kayong makagawa nang maraming bagay gamit ang magandang toolset, features, at integrations.

liveagent tools

Tapusin ang maraming gawain gamit ang tamang tools

Mainam din ang Helprace pero hindi lahat ng solution ay akma sa lahat ng business. Kaya kailangan mong pumili ng mas maaasahang help desk software bilang alternatibo para sa inyong business. Maraming maidudulot ang LiveAgent sa inyong customer service desk.

Kasama dito ang napakagaling na ticketing system, ang pinakamabilis na live chat widget, support para sa social media tulad ng Facebook Messenger, Instagram, o Viber. Kasama ng call center at knowledge base, mabibigyan namin kayo ng lahat ng kinakailangan ninyong tools para magkaroon kayo ng pinakamagaling na customer service. Gusto ba ninyong makita ang paggamit ng tools na ito? I-click lang ang button sa baba at subukan.

Tingnan ang tools

Sobrang bilis na live chat

Ang pagkakaroon ng mabilis na live chat ang isa sa pinakamainam na tools na makukuha mo sa isang help desk software. Ang pinakamabilis na live chat widget ang maibibigay namin sa inyo, na may chat display speed na 2.5 segundo. May kasama rin itong mga kapaki-pakinabang na features tulad ng real time typing view at website monitoring para sa mas malawakang pagsubaybay sa mga customer support agent.

Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Tingnan ang live chat demo

Panoorin ang video tungkol sa live chat. Makikita mo kung paano ito gumagana. Tingnan mo na rin ang aming YouTube channel para sa iba pang mga video tungkol sa ibang features.

Pinakamahusay na customer experience

Para makagawa ng pinakamagaling na help desk software, kinailangan naming maintindihan kung paano magbigay ng magaling na suporta sa aming mga customer. Alam naming tama ang ginawa namin kaya sinusubukan naming maging mabuting halimbawa para sa aming mga customer.

Mayroon kaming  24/7 customer support para sa aming mga customer. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras mong kailangan at tutulungan ka namin agad. Gamitin ang live chat, magpadala ng email, tumawag, ikaw na ang pumili. Layunin naming magbigay ng mahusay na suporta sa inyo para magawa ninyo ito sa sarili ninyong mga customer. Gusto ninyong sumali sa bilang ng aming masasayang customer? I-click ang button sa baba.

get inspired

Ang sinasabi ng customers namin tungkol sa LiveAgent

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Handa nang subukan ang alternatibo sa Helprace?

I-click ang button sa baba para simulan ang libreng 14-araw na trial ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card info at wala itong obligasyong kasama. Ito ay para makita lamang ang potensiyal ng LiveAgent help desk software.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Alternatibo sa Helprace
Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Libreng help desk software

Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Ang mahusay na customer service ay maaaring isang pangunahing diskarte para sa pagbuo ng mga benta, kita at kasiyahan ng kustomer. Ang mga kinatawan ay kailangang magkaroon ng mahusay na kaalaman.

Mahusay na customer service

Ang isang brand ay hindi lamang isang logo, kasama dito ang magandang serbisyo, customer service, disenyo at marketing. Para humingi ng tawad sa customer, kailangang magpakita ng empathy, pagtanggap ng responsibilidad at magbigay ng solusyon. Mahalaga din ang tamang pananalita at pagbigay ng oras para sa customer satisfaction. Sa customer interaction management, kailangan ng magpakita ng pagpapasalamat, empathy, at maging creative sa interaction upang bumuo ng matibay na koneksiyon sa customer. May mga software para sa customer interaction management na makakatulong sa communication skills, analysis sa mga touchpoints at feedback ng customer at pagpapahusay ng serbisyo.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Gorgias? Ihinto na ang paghahanap at subukan na ang LiveAgent para sa lahat ng inyong pangangailangan sa customer support. May kasamang 14-araw na libreng trial.

Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?

Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Ang customer satisfaction rating ay magaling na paraan para makita ang kakayahan ng agents ninyo. Mga customer lang ang puwedeng magbigay ng rating. Sa LiveAgent, masaya ang customers.

Customer satisfaction rating

Ang customer feedback ay mahalaga para sa pagpapabuti ng produkto at serbisyo ng isang kompanya, kasama na rin ang kabuuang customer experience. Maaaring magamit ang LiveAgent software para sa pangangalap ng customer feedback, maliban sa mga tradisyonal na survey tulad ng personal interview, email survey, at website. Ang Delighted integration ay nakakatulong din sa pagtra-track ng mga survey ng kustomer mula sa LiveAgent. Ang kabuuang customer service ng kompanya ay maaaring mapahusay gamit ang mga impormasyong nakalap sa customer feedback at survey.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo