Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Helprace?

Pagbutihin pa ang customer satisfaction gamit ang tamang alternatibo sa Helprace help desk software. Gamit ang maaasahang ticketing system, knowledge base, live chat o social media support, sapat ang tools ng LiveAgent para tulungan kang makapagbigay ng pinakamahusay na customer service at madagdagan ang inyong agent productivity.

Basahin ang detalye ng aming intuitive support solution at alamin kung ito ang nararapat na alternatibo sa Helprace para sa inyong business.

Mga benepisyo sa paglipat sa LiveAgent

Karagdagang return of interest

Hikayating maging paying customer ang mga website viewer para madagdagan ang inyong income.

Makatitipid ng oras at pera

Makatitipid kayo sa oras at pera kung nasa iisang help desk solution na ang lahat.

Mas mahusay na agent productivity

Matutulungan kayong makagawa nang maraming bagay gamit ang magandang toolset, features, at integrations.

liveagent tools

Tapusin ang maraming gawain gamit ang tamang tools

Mainam din ang Helprace pero hindi lahat ng solution ay akma sa lahat ng business. Kaya kailangan mong pumili ng mas maaasahang help desk software bilang alternatibo para sa inyong business. Maraming maidudulot ang LiveAgent sa inyong customer service desk.

Kasama dito ang napakagaling na ticketing system, ang pinakamabilis na live chat widget, support para sa social media tulad ng Facebook Messenger, Instagram, o Viber. Kasama ng call center at knowledge base, mabibigyan namin kayo ng lahat ng kinakailangan ninyong tools para magkaroon kayo ng pinakamagaling na customer service. Gusto ba ninyong makita ang paggamit ng tools na ito? I-click lang ang button sa baba at subukan.

Tingnan ang tools

Sobrang bilis na live chat

Ang pagkakaroon ng mabilis na live chat ang isa sa pinakamainam na tools na makukuha mo sa isang help desk software. Ang pinakamabilis na live chat widget ang maibibigay namin sa inyo, na may chat display speed na 2.5 segundo. May kasama rin itong mga kapaki-pakinabang na features tulad ng real time typing view at website monitoring para sa mas malawakang pagsubaybay sa mga customer support agent.

Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Tingnan ang live chat demo

Panoorin ang video tungkol sa live chat. Makikita mo kung paano ito gumagana. Tingnan mo na rin ang aming YouTube channel para sa iba pang mga video tungkol sa ibang features.

Pinakamahusay na customer experience

Para makagawa ng pinakamagaling na help desk software, kinailangan naming maintindihan kung paano magbigay ng magaling na suporta sa aming mga customer. Alam naming tama ang ginawa namin kaya sinusubukan naming maging mabuting halimbawa para sa aming mga customer.

Mayroon kaming  24/7 customer support para sa aming mga customer. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras mong kailangan at tutulungan ka namin agad. Gamitin ang live chat, magpadala ng email, tumawag, ikaw na ang pumili. Layunin naming magbigay ng mahusay na suporta sa inyo para magawa ninyo ito sa sarili ninyong mga customer. Gusto ninyong sumali sa bilang ng aming masasayang customer? I-click ang button sa baba.

get inspired

Ang sinasabi ng customers namin tungkol sa LiveAgent

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Handa nang subukan ang alternatibo sa Helprace?

I-click ang button sa baba para simulan ang libreng 14-araw na trial ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card info at wala itong obligasyong kasama. Ito ay para makita lamang ang potensiyal ng LiveAgent help desk software.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Helprace
Ang awtomasyon ay isang tool sa LiveAgent na nagpapabilis sa trabaho. Magtakda ng mga pamantayan, kondisyon, at mga awtomasyon na awtomatikong gumana sa ilalim nito.

Mga Automasyon

LiveAgent offers a solution for customer support with tools for automation and access to internal knowledge and ready-made answers. The software allows for temporary agent creation during peak sales periods, while full-time agents still play an essential role. Taking breaks is crucial for maintaining productivity. LiveAgent has a 14-day free trial and offers affordable plans with various integrations. The software is an alternative to HelpSpot and is suitable for healthcare or automotive industries. The software also provides solutions to frequently asked questions and prevents violations of service level agreements.

Ang help center (na tinatawag ding Knowledge base/Customer portal) ay website na dinisenyo ng kompanya para tulungan ang kanilang problemadong customers.

Help center

Amin ImpressumCompany Tungkol Sa Amin Mga Award at Certificate Mga Customer Review Mga VoIP Partner Affiliate program Makipag-partner Sa Amin Ginagawa ang Iyong LiveAgent... 0% Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent. Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo. Summary: LiveAgent offers various communication channels for businesses, including chat, calls, video calls, forms, forums, and social media integration. SignUp now and get started!

Gawing awtomatiko at ayusin ang iyong daloy ng trabaho gamit ang mga panuntunan. Ang mga panuntunan ay pinapayagan kang ayusin ang iyong mga tiket, magpadala ng mga awtomatikong tugon at marami pa.

Mga panuntunan

Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.

Ang IT ticketing system ay bahagi ng help desk na nagpapadali sa inyong customers na makakuha ng tulong. Tinutulungan nito ang customer service staff ninyo para manatiling organisado.

IT ticketing system

Mahalaga ang customer satisfaction at customer service sa marketing at negosyo. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Sa ticketing system, gumagawa ng ticket ang agent na nagre-record ng support o service request interactions. May access ang agent sa ticket at madaling ma-check ang contact history ng customer. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay nasa isang panel tulad ng ibang tools na offered ng LiveAgent, kaya madaling gamitin.

Paano makipag-ugnayan sa customer service ng Digital gamit ang email, live chat support, phone number, social media support, at self-service support.

Digital Help Desk Contacts

Kontak ng help desk ng Digital para sa serbisyong kustomer kasama ang social media at self-service support. Makipag-ugnayan sa website ng Digital.

Kung nais mong maging mas mahusay, walang hahadlang sa iyo. Pinapayagan ka ng maramihang mga tab ng tiket na malutas ang maraming mga tiket nang sabay.

Maramihang mga tab ng tiket

The TEXT discusses different ticketing software options and their customer management capabilities, integrations, and features. Among the options are Teamsupport, Freshdesk, HubSpot Service Hub, Solarwinds, and LiveAgent. The use of communication templates and updating of customer names is emphasized as a time-saving and consistency-improving practice. LiveAgent is highlighted as a top choice for its state-of-the-art system and customer support team availability. Sales contacts and social media subscriptions for LiveAgent are also provided.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo