Naghahanap ng alternatibo sa HelpSpot?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng HelpSpot sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Lampasan ang mga inaasahan ng kustomer at magbigay ng pinakamahusay na serbisyong kustomer sa pamamagitan ng lahat ng mga popular na channel sa komunikasyon. Ang LiveAgent ay pinagsama ang mga email, live chat, social media, call center at portal ng kustomer sa isang maginhawang lugar kung saan maaari mong alagaan ang mga pag-uusap ng kustomer.

Ang pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong serbisyong kustomer ay hindi dapat maging mahal. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng abot-kayang bayad na plano na angkop para sa karamihan ng mga negosyo. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa o maranasan ang LiveAgent sa aming libreng 14-araw na pagsubok ngayon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

HelpSpot kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
HelpSpot
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng forum ng kustomer na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang HelpSpot ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang HelpSpot ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang humigit-kumulang $41.5/buwan.
Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Unibersal na inbox na nangangasiwa sa bawat channel

Ang makapangyarihang software sa serbisyong kustomer ay dapat makatulong sa iyong makapagbigay ng pangangalaga sa kustomer mula sa anumang channel na ginagamit ng iyong kustomer. Iyon ang dahilan kaya ang LiveAgent ay sinasakop ang bawat mahalagang channel kabilang ang pagtitiket ng email, live chat, call center kasama ang Viber, portal ng kustomer at social mediaFacebook, Twitter at Instagram.

Pamahalaan ang lahat ng mga katanungan sa suportang kustomer mula sa isang lugar

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Kunin ang pinakamabilis na widget sa live chat

Ang mga pag-uusap sa chat ay mabilis at madaling paraan upang maabot ka ng iyong mga kustomer mula sa iyong website. Lutasin ang mga isyu ng mas mabilis gamit ang pinakamabilis na widget sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Sinusuportahan din ito ng iba’t-ibang mga advance na tampok, tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type, mga proactive na imbitasyon sa chat, at mga pasadyang buton sa chat . Subukan ito at tingnan kung bakit gustong-gusto ito ng aming mga kustomer.

Chat window docking feature in Live chat software - LiveAgent

Ang tamang kasangkapan upang makapagbigay ng kasiyahan sa kustomer

Create a filter in Customer service software - LiveAgent

Itakda ang iyong sariling mga panuntunan sa daloy ng trabaho sa aming mga tampok

Ang mga advance na tampok sa pag-awtomatiko at pagsala ay bahagi ng aming na-aayos na solusyon sa serbisyong kustomer. Bawat kasangkapan ay sinusuportahan ng pangkat ng mga tampok na ginagawang mas madali ang iyong mga daloy ng trabaho at nagbibigay sa iyo ng lugar upang makahinga kahit kailan mo ito kailangan.

Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa LiveAgent at alamin ang higit pa tungkol sa aming maaasahan at abot-kayang software sa help desk.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Hayaan mong ipakita namin ang mahusay na pangangalaga sa kustomer

Pinapanatili naming masaya ang mga gumagamit ng LiveAgent at tinutugunan ang mga katanungan o paglilinaw sa lalong madaling panahon na makakaya namin. Ito ay posible lahat salamat sa aming 24/7 na suportang kustomer. Magpadala sa amin ng mensahe o makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng telepono anumang oras na kailangan mo kami upang tulungan ka. Basahin ang mga patotoo at alamin bakit ang aming mga kustomer ay lumipat sa LiveAgent mula sa iba pang mga solusyon sa help desk.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa ka na bang subukan ito?

Suriin ang aming mga abot-kayang plano sa pagpepresyo na angkop para sa mga negosyo na may karamihang laki. Panoorin ang aming video sa paglilibot upang makuha ang buong karanasan sa LiveAgent o simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok at simulan ang pagbibigay ng mahusay na serbisyong kustomer ngayon! Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.

Ikumpara kami sa iba

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa HelpSpot
    Customer service ay isang mahalagang bahagi ng negosyo na makakatulong sa pagpapalakas ng brand reputation at customer loyalty. Ito rin ay magdudulot ng mas malaking kita at pangmatagalang customer relationships. Ang pagbibigay ng magandang customer experience ay magreresulta sa mas maraming leads at revenue.

    Interview kay Shep Hyken

    Customer service ay isang mahalagang bahagi ng negosyo na makakatulong sa pagpapalakas ng brand reputation at customer loyalty. Ito rin ay magdudulot ng mas malaking kita at pangmatagalang customer relationships. Ang pagbibigay ng magandang customer experience ay magreresulta sa mas maraming leads at revenue.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x