Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Template na Tugon ng Ahente

Ano ang template na tugon ng ahente?

Ang template na tugon ng ahente ay isang ispesyal na tool para sa mabilis na pagtugon sa isang ticket. Ito ay isang mahusay na paraan para maging madali para sa grupo ng customer support at nakakatipid ng kanilang oras. Ang mga ahente ay maaaring ayusin at i-edit ng nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang Template ay may taglay na pagbati sa simula at pirma ng ahente sa pagtatapos ng tugon. Ang mga ahente ay maaaring ikustomisa ang template para sa iba’t ibang sitwasyon. Hindi mahirap na gumawa ng mga template sa iyong LiveAgent.

Template na Tugon ng Ahente
Template na Tugon ng Ahente
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang template na tugon ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang template na tugon ng ahente ay isang tool na nagpapahintulot sa iyo na mabilis na makatugon sa isang nakabinbin na ticket. Ang template ay maaaring maiayon sa isang ispesipikong kaso at sitwasyon. Sa umpisa ng template, ang mga pagbati ay binabanggit sa kustomer, at sa katapusan ng tugon ay ang pirma ng ahente. Sa opsyon na ito, ang ahente ay maaaring mag-organisa at i-edit ang mga nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang template na tugon ng ahente ay nagpapadali sa trabaho at nakakatipid na oras para sa grupo ng customer service.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ilang mga template na tugon ng ahente ang ibinibigay ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang bilang ng mga template ay depende ilan sa mga ito ang iyong iniayon sa iyong mga kailangan. Depende sa ilang mga tipo ng template ang iyong kailangan, maaari kang magkustomisa nang ganoon karami.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano hanapin ang mga template na tugon ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Maaari mong mahanap ang mga template na tugon ng ahente sa pane ng ahente sa ilalim ng tab na ‘Mga Kompigurasyon’. At pagkatapo ay piliin ang ‘Email’ at ‘Template na Email ng Ahente’.” } } ] }

FAQ

Ano ang isang template na tugon ng ahente?

Ang isang template na tugon ng ahente ay isang tool na nagpapahintulot sa iyo na mabilis na makatugon sa isang nakabinbin na ticket. Ang template ay maaaring maiayon sa isang ispesipikong kaso at sitwasyon. Sa umpisa ng template, ang mga pagbati ay binabanggit sa kustomer, at sa katapusan ng tugon ay ang pirma ng ahente. Sa opsyon na ito, ang ahente ay maaaring mag-organisa at i-edit ang mga nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang template na tugon ng ahente ay nagpapadali sa trabaho at nakakatipid na oras para sa grupo ng customer service.

Ilang mga template na tugon ng ahente ang ibinibigay ng LiveAgent?

Ang bilang ng mga template ay depende ilan sa mga ito ang iyong iniayon sa iyong mga kailangan. Depende sa ilang mga tipo ng template ang iyong kailangan, maaari kang magkustomisa nang ganoon karami.

Paano hanapin ang mga template na tugon ng ahente?

Maaari mong mahanap ang mga template na tugon ng ahente sa pane ng ahente sa ilalim ng tab na ‘Mga Kompigurasyon’. At pagkatapo ay piliin ang ‘Email’ at ‘Template na Email ng Ahente’.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo