Mga kontak

Ano ang mga kontak ng help desk?

Ang mga kontak ng help desk ay nag-iimbak ng mahahalagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer, kabilang ang kanilang pangalan, email, numero ng telepono at iba pang personal na impormasyon. Bilang karagdagan, ang software sa help desk tulad ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyong lumikha ng mga pasadyang patlang ng kontak upang mag-imbak ng natatanging impormasyon tungkol sa iyong mga kontak, tulad ng sukat ng kanilang sapatos o modelo ng kanilang kotse.

Mga kontak

Anong impormasyon ang maaari mong iimbak sa iyong mga kontak?

Ang tampok na mga kontak ng LiveAgent ay maaaring mag-imbak ng sumusunod na impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer:

  • Pangalan at apelyido
  • Avatar (litrato/larawan sa profile)
  • Maraming email address
  • Maraming numero ng telepono
  • Timezone
  • Kasarian
  • Kumpanya at posisyon sa trabaho
  • Wika
  • IP address
  • Impormasyon ng browser (Tulad ng Google Chrome)

  • Mga grupo ng kontak (Ang mga grupo ng kontak na iyong itinalaga sa kanila, tulad ng mga VIP na kustomer o nagsasalita ng Espanyol)
  • Pribadong mga tala (Panloob na mga tala na maaaring magsilbi sa iyo bilang mga paalala– tulad ng huwag tumawag ng 11:00 AM)
  • Ang mga tiket ng kontak (Lahat ng mga tiket na naisumite nila sa loob ng iba’t-ibang mga channel ng komunikasyon)
  • Pasadyang impormasyon

Saan ko mahahanap ang aking mga kontak?

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Mga kontak
Saan ko mahahanap ang aking mga kontak? - App - Uploads - 2021 - 06 - Help Desk Contacts 1.png

Upang lumikha ng bagong kontak, pindutin lamang ang kahel na buton na Lumikha. Upang tingnan/magdagdag/mag-edit ng umiiral nang impormasyon ng kontak, pindutin ang nais na kontak at punan/ayusin ang kinakailangang impormasyon. 

Pagdaragdag-ng-kontak_LiveAgent

Paano ka makakalikha ng mga natatanging patlang ng kontak?

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Configuration
  3. Pindutin ang Sistema
  4. Pindutin ang Mga patlang ng kontak
  5. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha
Paano ka makakalikha ng mga natatanging patlang ng kontak? - App - Uploads - 2021 - 06 - Create Unique Contact Field.png

6. Magtakda ng alyas para sa iyong pasadyang patlang ng kontak. Ito ay maaaring maging isang bagay tulad ng “kulay_buhok” o “bansa”. Mangyaring tandaan na ang alyas ay maaari lamang maglaman ng maliliit na letra, numero, gitling o underscore. Ang mga puwang ay hindi pinapayagan.

Paano ka makakalikha ng mga natatanging patlang ng kontak? - App - Uploads - 2021 - 06 - Unique Contact Field.png
  1. Pangalanan ang iyong pasadyang patlang ng kontak. Ngayon maaari mong pangalanan itong “Kulay ng buhok” o “Bansa” nang walang anumang mga paghihigpit sa pagfo-format.
  2. Pindutin ang Uri at piliin ang pag-input na opsyong pinakamahusay na babagay sa iyo. Maaari kang pumili mula sa textbox input, list box, checkbox, grupo ng checkbox o postal na address.
  3. Opsyonal: Pindutin ang deskripsyon at magtakda ng deskripsyon para sa pasadyang patlang ng kontak. Ang deskripsyon ay maaaring magbigay ng karagdagang impormasyon tungkol sa kontak para sa iyo at sa iyong tauhan.
  4. Pindutin ang Visibility at piliin kung nais mong ang pasadyang patlang ng kontak ay makita tuwing lilikha ka ng kontak.
  5. Pindutin ang Lumikha.

Bilang kahalili, maaari ka ring lumikha ng natatanging patlang ng kontak nang direkta sa iyong mga kontak. Upang magawa ito, mangyaring:

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Mga kontak
  3. Pindutin ang nais na kontak
  4. Pindutin ang Magdagdag ng patlang
  5. Pindutin ang Lumikha ng patlang
Paano ka makakalikha ng mga natatanging patlang ng kontak? - App - Uploads - 2021 - 06 - Create Field In Contact.png
  1. Sundin ang hakbang 6-11 mula sa mga instruksyon sa itaas.
  2. Mangyaring tandaan na kung hindi mo pipiliin ang “Palaging nakikita” sa hakbang 10, kakailanganin mong pindutin ang “Magdagdag ng patlang” upang makita/mapili ang patlang ng kontak na iyong lilikhain sa hinaharap.

Bakit kapaki-pakinabang ang pagbuo ng mga profile ng kustomer sa pamamagitan ng tampok na mga kontak ng help desk?

Mas maraming kaalamang serbisyo

Ang paglikha ng masusing mga kard ng kontak ay makakatulong sa iyong mga ahenteng magbigay ng mas mahusay na serbisyo para sa iyong mga kustomer. Mas maraming impormasyon ang iyong nakokolekta, mas magiging madali ang pagbibigay ng kaalaman at may kaugnayan mga sagot sa mga katanungan ng kustomer.

Halimbawa, sabihin nating nagtatrabaho ka sa industriyang sasakyan. Ang potensyal na kustomer ay interesado sa Mercedes AMG ngunit hindi pa rin makapagdesisyon tungkol sa pagbili. Kung naitala mo ang impormasyong ito sa kanilang kard ng kontak, kasama ang anumang karagdagang mga pagtutukoy sa seksyon ng mga tala, magagawa mong magamit ang mga ito sa hinaharap.

Sa susunod na sila ay makipag-ugnayan sa iyo, mapapahanga mo sila sa pamamagitan ng pag-alala sa modelo at tatak ng kotse na interesado sila. Hindi na nila kailangang ulitin ang kanilang mga nais at pangangailangan, na itinuturing ng karamihan ng mga kustomer na hindi magandang serbisyong kustomer.

Create rich customer profiles for free

Save all the essential info about your customers directly inside your help desk for free. Try it today. No credit card required.

Mas isinapersonal na serbisyo

Ang pagpunan ng mga kard ng kontak ay makakatulong din sa iyong isapersonal ang iyong mga pagsisikap sa pagbebenta, pagmemerkado at suporta. Halimbawa, sabihin nating ang potensyal na kustomer ay nakipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng email. Mayroon silang katanungan tungkol sa partikular na pares ng sapatos, katulad ng presyo nito.

Ang potensyal na mamimili ay nais malaman kung mayroong diskwento at kung magkakaroon ng isa sa hinaharap. Sa pamamagitan ng pagtatala ng impormasyong ito sa kanilang kard ng kontak, magagawa mong makipag-ugnayan sa kanila ng maagap sa sandaling ang produkto ay nakaiskwento. Magagawa mo ito sa pamamagitan ng pagpapaliban ng tiket sa loob ng iyong sistemang pagtitiket hanggang ang diskwento ay mangyari.

Mas isinapersonal na serbisyo - App - Uploads - 2021 - 06 - Postpone Ticket.png

Maaari kang gumawa ng karagdagang hakbang at suriin din ang sukat ng  kanilang sapatos sa kanilang kard ng kontak. Pagkatapos ay maaari kang makipag-ugnayan sa kustomer at sabihing ang produktong kanilang tinitingnan sa loob ng ilang linggo ay nakadiskwento sa wakas, at mayroon kang pares sa kanilang sukat. Ang ganitong uri ng serbisyong kustomer ay ang hinahangad ng mga kustomer –nagbibigay ng higit na serbisyo, tulad ng sinabi ni Shep Hyken, ang alamat sa serbisyong kustomer. Higit pa, ikaw ay makakasigurong makakakuha ka ng tapat na kustomer at tagataguyod ng tatak pagkatapos ng ganitong uri ng pakikipag-ugnayan.

Mas pinahusay na kasiyahan ng kustomer

Sa pamamagitan ng paglikha ng mga pambihirang karanasan ng kustomer gamit ang isinapersonal at may kaalamang serbisyo, mapapanatili mo ang iyong mga kustomer na nasisiyahan sa iyong kumpanya. Ang pagpapanatili sa kanilang masaya ay maaaring humantong sa mga pangmatagalang ugnayan at magbigay ng karagdagang mga pakinabang tulad ng kanais-nais na mga pagsusuri, adbokasiya sa tatak at pag-uulit ng mga pagbili.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Maraming pagbebenta

Mas nasisiyahan ang iyong mga kustomer sa iyong pagsisikap sa serbisyo at pagmemerkado, mas maraming mga pagbili ang kanilang gagawin. Sila rin ay nagdadala ng mga bagong kustomer sa pamamagitan ng pagrerekomenda ng iyong negosyo at pagbabahagi ng kanilang positibong karanasan sa mga kaibigan at pamilya. Kung patuloy kang magbibigay ng mga pambihirang karanasan ng kustomer, ikaw ay lilikha ng magandang daloy ng masaya, matapat na mga kustomer na nagdadala ng mga bagong kustomer na patuloy na lumilikha ng bagong kita.

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Nais matuto nang higit pa tungkol sa mga kontak ng help desk? Suriin ang aming batayang kaalaman, akademya at blog na sumasaklaw sa lahat ng dapat malaman.

Youtube video: LiveAgent Product Tour

Handa nang mag-set up ng iyong mga kontak?

Tuklasin kung gaano kadaling magbigay ng may kaalaman at isinapersonal na serbisyo gamit ang mga kard ng kontak ng help desk. Subukan ito ngayon nang libre gamit ang aming libreng 14-na araw na pagsubok. Hindi kinakailangan ng credit card.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo