Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zomato. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zomato. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zomato at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zomato nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Zomato ay ang iyong pinakamabuting opsyon upang maghanap at matuklasan ang mahusay na mga lugar para kumain.
Ang Zomato ay ang iyong pinakamabuting opsyon upang maghanap at matuklasan ang mahusay na mga lugar para kumain.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zomato ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Zomato sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang pagtitipon sa komunidad kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamimigitan ng pagsulat ng isang email sa info@zomato.com
Wala, ang Zomato ay walang live chat na suporta.
Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +61 450 266 295
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.