Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Moodle Help Desk Contacts

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Moodle. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Moodle. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Moodle at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Moodle nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Moodle

Makipag-ugnayan sa customer support ng Moodle sa email

Moodle Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Moodle

Moodle Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Moodle

Moodle Call center support

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Moodle Instagram

Moodle Instagram

N/A

Moodle Facebook page

Moodle Facebook page

facebook.com/moodle/

Moodle Twitter

Moodle Twitter

twitter.com/moodle

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Moodle Terms at Conditions

Moodle Terms at Conditions

N/A

Moodle Privacy Policy

Moodle Privacy Policy

N/A

Moodle Security Policy

Moodle Security Policy

N/A

Moodle GDPR

Moodle GDPR

N/A

Moodle Wikipedia Page

Moodle Wikipedia Page

N/A

Moodle Affiliate Program

Moodle Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Moodle?

Ang Moodle ay isang matatag at fully-featured na open source platform para sa pag-aaral na may isang misyon ng pagbibigay kapangyarihan sa mga tagapagturo upang mapabuti ang ating mundo..

Anong klase ng suporta ang inaalok ng Moodle?

Ang customer service team ng Moodle ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: suporta sa social media, suporta sa forum at sariling serbisyo na suporta.

Paano ako makikipag-ugnay sa Moodle?

Maaari kang makipag-ugnay sa Moodle sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta

Ano ang email address ng Moodle?

Ang Moodle ay walang suporta sa email. Maaari kang makipag-ugnay sa kanila sa pamamagitan ng pagsulat sa form: https://moodle.com/contact/other-enquiries/ .

Ang Moodle ba ay meroong live chat?

Hindi, ang Moodle ay walang suporta sa live chat..

 

Paano ako makikipagusap sa kung sino mula sa Moodle?

Ang Moodle ay walang customer support sa telepono.

 

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.