Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa OneDesk sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Alternatibo sa OneDesk
Alternatives background

Naghahanap para sa isang alternatibo sa OneDesk?

Suportahan ang iyong mga kustomer mula sa isang solusyon na nakatuon sa pagtulong sa iyong lumikha ng isang matagumpay na help desk. Manatiling konektado sa iyong mga kustomer gamit ang isang multi-channel na help desk na sumusuporta sa email, live chat, call center, portal ng kustomer at social media

Ang LiveAgent ay isang nakatuon at madaling gamitin na solusyon na handa na upang matulungan kang hawakan ang anumang mga papasok na ticket ng kustomer. Patuloy na basahin upang malaman ang higit pa tungkol sa mga tool, feature at mga benepisyo ng LiveAgent, o magpatuloy at simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

OneDesk vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent OneDesk
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $11/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $11/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $11/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $11/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $11/ahente/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $11/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $11/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa$11/ahente/buwan
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong website.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong bilang ng mga chat button.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong bilang ng mga chat button.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang OneDesk ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $11/ahente/buwan.
>Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Ang pinaka mabilis na live chat sa iyong help desk

Ang live chat ay isang kamangha-manghang tool para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Dagdagan ang ang engagement ng kustomer sa aming mga live chat na proactive na mga imbitasyon sa chat, i-customize ang iyong mga chat button o ihanda ang iyong mga sagot sa bago pumindot ng send ang mga kustomer. 

Tumugon nang mas mabilis at malutas nang mahusay ang mga isyu sa isang live chat mula sa LiveAgent. Ito ay suporta ng iba’t ibang mga feature at ito ay kasing bilis ng kidlat na may bilis ng pagpapakita ng chat sa 2.5 na segundo.

Ang pinakamalakas na maraming channel na karanasan

Ang pagbibigay ng suporta sa maraming mga channel ay madali kapag mayroon kang tool na susuporta sayo. Ang LiveAgent ay mayroong kasamang ticketing system na nangangalap ng lahat ng komunikasyon sa isang lugar. Pagkatapos ito ay sinasala, inaayos at hinahatid sa mga ahente ng customer support depende sa priyoridad at availability.

Ayusin ang iyong email ticketing, mga chat, mga tawag, mga artikulo sa knowledge base at social media Viber, Facebook, Twitter at Instagram sa isang lugar at hawakan ang lahat tulad ng isang propesyonal.

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Magbigay ng suporta sa lahat ng mahahalagang channel ng kustomer

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Reports in Help desk software - LiveAgent

Suporta sa social media ang susi

Facebook, Twitter, Instagram ay maaaring magamit nang higit pa kaysa sa pagbabahagi ng mga litrato ng pusa at nakakatawang mga meme.Ang social media ay lumago sa isang ganap na may kakayahang channel sa negosyo, isang tool sa marketing at oo, nahulaan mo ito – isang efficient na customer support channel

Tulungan at suportahan ang iyong mga kustomer sa social media sa aming pinag-isang multi-channel solution. Subaybayan ang iyong mga channel sa social media. Maaari mo ring idagdag ang Viber upang magdagdag ng ibang paraan upang maabot ka ng iyong mga kustomer.

Maging social sa LiveAgent at abutin ang mas maraming mga kustomer

Ang suporta ng LiveAgent ang bahala sayo

Maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 sa pamamagitan ng email, live chat, telepono o tumingin sa aming mga artikulo sa portal ng kustomer tuwing kailangan mo ng ilang impormasyon. Ang LiveAgent Academy ay libre at puno ng mga kapaki-pakinabang na bagay upang malaman ang tungkol sa customer support at help desk software. 

Sumali sa aming mga masasayang kustomer at tingnan kung bakit sila nagpasya na simulang gamitin ang LiveAgent bilang kanilang solong help desk solution.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Sumali sa LiveAgent ngayon

Bigyang tingin ang Tour video upang makita ang lahat ng inaalok ng LiveAgent. Maaari ka ring mag-browse sa aming abot-kayang pagpepresyo sa mga plano upang makita kung alin ang nababagay sa iyong negosyo.

Simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon at magbigay ng suporta sa kustomer sa LiveAgent. Walang kinakailangang impormasyon sa credit card at walang no strings attached.

Ikaw ay Magiging Nasa Mabuting mga Kamay

Alam mo ba kung ano ang magkatulad sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

FAQ

Ano ang isang mahusay na alternatibo sa OneDesk?

Maraming mga alternatibo ngunit ilan lamang sa kanila ang maaaring tumapat sa OneDesk. Nag-aalok ang LiveAgent ng isang multi-channel ticketing system para sa isang patas na presyo. Nag-aalok din ito ng iba't ibang mga feature sa pagiging produktibo at higit sa 140 na mga integration sa iba pang software.

Ano ang mga benepisyo ng paglipat mula sa OneDesk patungong LiveAgent?

Habang ang OneDesk ay sumasaklaw sa pinakamahalagang mga channel ng komunikasyon sa kustomer, ang LiveAgent ay mayroon ding dagdag na bonus sa social media. Maaari kang magbigay ng suporta sa Facebook, Twitter at Instagram. Sinusuportahan din nito ang Viber at nagbibigay ng isang malaking bilang ng mga integration.

Nag-aalok ba ang LiveAgent ng live chat?

Oo, ang LiveAgent ay may isa sa pinakamabilis na mga live chat widget na magagamit sa merkado. Nagpapakita ito ng bilis sa pagpapakita ng chat sa 2.5 na segundo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo