Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa HappyFox sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

Ang HappyFox ay isang mahusay na help-desk software na may mga ticketing feature at pamamahala ng kaalaman at isang intuitive na interface. Gayunpaman, kung naghahanap ka para sa isang alternatibo sa HappyFox, ikonsidera ang LiveAgent.

Sa LiveAgent naiintindihan namin na sa mahusay na software ay may kasamang mahusay na serbisyo. Iyon ang dahilan kung bakit lumikha kami ng isang fully-featured na help desk software na magpapalakas sa pagiging produktibo ng iyong customer service team, dagdagan ang kasiyahan ng kustomer, at makatipid ng pera ng sabay sa lahat ng ito. Tuklasin ang lakas ng isang unibersal na inbox, mga automation feature, hybrid ticketing system, reporting feature at marami pa.

Ang LiveAgent ay nagsisilbi sa higit 15,000 na mga negosyo at 150M na end-user sa buong mundo. Sumali sa kanila sa pagbibigay ng pangdaigdigang serbisyo sa kustomer. Ginawa namin itong madali.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

HappyFox vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent HappyFox
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan..
Ang HappyFox ay nag-aalok ng ticketing sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $29/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
LiveAgent offers a Twitter integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng isang Twitter integration sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
HappyFox ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng knowlede base sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng customer forum sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $149/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $29/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $149/ahente/buwan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $29/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $299/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $149/ahente/buwan.
Person deciding between two solutions

Malakas na alternatibo sa HappyFox

Ang LiveAgent ay ginagamit ang lakas ng isang unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting at mga gamification feature. Ito ay marami ring wika. Magagamit ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget.

Bigyan ang iyong customer support ng boost na kailangan nito sa LiveAgent ngayong araw.

Ang pinakamabilis na chat widget

Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Help Scout at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.

Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mong mai-convert ang isang bisita sa website bilang isang kustomer nang mabisa. Ayon sa isang report ng eMarketer, 35% na mas maraming tao ang bumili online pagkatapos gumamit ng live chat. Ito ay dahil ang mga katanungan ng mga kustomer ay maaaring masagot agad bago bumili.

The fastest live chat on the market

Mga dahilan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo

Union icon

Dagdag na kasiyahan

Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.

Increase icon

Dagdag na pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.

Statistic icon

Puno ng kapaki-pakinabang na mga feature

Sa higit 175 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay napakadali lamang.

Do more customer support for less money

Makakuha ng mas marami para sa mas kaunti sa LiveAgent

Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka ng isang mahusay na help desk software. Kaya kung ikaw ay naghahanap ng alternatibong kakumpitensya ng HappyFox, ikonsidera ang LiveAgent. Ang aming software ay hinahayaan na dagdagan ang pagiging produktibo ng iyong customer service team at kasiyahan ng kustomer habang nakakapagtipid ka ng pera. Subukan ang LiveAgent ngayon. Sa LiveAgent makakakuha ka ng mas marami sa mas kaunti.

Bakit mananatili sa mas kaunti?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.

Ready to switch to LiveAgent

Pagkukumpara ng LiveAgent vs Help Scout

Suriin kung paano kami kumpara sa HappyFox base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra

comparison chart between liveagent and happyfox

Kasalukuyan simula 01/23/2020

Tingnan kung bakit mas pinipili ng mga kustomer ang LiveAgent bilang kanilang gustong alternatibo sa HappyFox

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa HappyFox?

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga sumusunod na dagdag na feature kaysa sa HappyFox: call center, integration ng Facebook, integration ng Instagram,integration ng Viber, at mas murang 24/7 na suporta sa kustomer.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa HappyFox?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa HappyFox ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo