Ang HappyFox ay isang mahusay na help-desk software na may mga ticketing feature at pamamahala ng kaalaman at isang intuitive na interface. Gayunpaman, kung naghahanap ka para sa isang alternatibo sa HappyFox, ikonsidera ang LiveAgent.
Sa LiveAgent naiintindihan namin na sa mahusay na software ay may kasamang mahusay na serbisyo. Iyon ang dahilan kung bakit lumikha kami ng isang fully-featured na help desk software na magpapalakas sa pagiging produktibo ng iyong customer service team, dagdagan ang kasiyahan ng kustomer, at makatipid ng pera ng sabay sa lahat ng ito. Tuklasin ang lakas ng isang unibersal na inbox, mga automation feature, hybrid ticketing system, reporting feature at marami pa.
Ang LiveAgent ay nagsisilbi sa higit 15,000 na mga negosyo at 150M na end-user sa buong mundo. Sumali sa kanila sa pagbibigay ng pangdaigdigang serbisyo sa kustomer. Ginawa namin itong madali.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
HappyFox
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan..
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng ticketing sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center
|
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
|
LiveAgent offers a Twitter integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng isang Twitter integration sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
HappyFox ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng knowlede base sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng customer forum sa plano na may pagpepresyo kapag hiniling.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $149/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $29/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $149/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $299/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang HappyFox ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HappyFox ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $149/ahente/buwan.
|
Ang LiveAgent ay ginagamit ang lakas ng isang unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting at mga gamification feature. Ito ay marami ring wika. Magagamit ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget.
Bigyan ang iyong customer support ng boost na kailangan nito sa LiveAgent ngayong araw.
Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Help Scout at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.
Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mong mai-convert ang isang bisita sa website bilang isang kustomer nang mabisa. Ayon sa isang report ng eMarketer, 35% na mas maraming tao ang bumili online pagkatapos gumamit ng live chat. Ito ay dahil ang mga katanungan ng mga kustomer ay maaaring masagot agad bago bumili.
Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo
Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.
Sa higit 175 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay napakadali lamang.
Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka ng isang mahusay na help desk software. Kaya kung ikaw ay naghahanap ng alternatibong kakumpitensya ng HappyFox, ikonsidera ang LiveAgent. Ang aming software ay hinahayaan na dagdagan ang pagiging produktibo ng iyong customer service team at kasiyahan ng kustomer habang nakakapagtipid ka ng pera. Subukan ang LiveAgent ngayon. Sa LiveAgent makakakuha ka ng mas marami sa mas kaunti.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.
Suriin kung paano kami kumpara sa HappyFox base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra
Kasalukuyan simula 01/23/2020
Nagtataka na makita kung paano kami kumpara sa iba pang tanyag na mga help desk solution? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!
Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?
Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team