LiveAgent ay isang alternatibo sa Freshdesk na nag-aalok ng mga tool para sa global customer service. Ito ay nagbibigay ng mga feature para sa customer service desk, integrations, at iba pa. Subukan ito ng libre sa loob ng 14 araw!
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Sawa na sa iyong software sa help desk?
Magsimula Na | 14 araw na libre
Tingnan sa Aksyon
Ikonsidera ang LiveAgent bilang pangunahing solusyon para sa iyong customer service team kung ikaw ay naghahanap ng alternatibong mga customer support platform. Nag-aalok ang LiveAgent ng lahat ng mga tool para sa paglutas ng mga isyu ng kustomer at paglikha nang mas mahusay na mga mga relasyon sa mga kustomer.
Kami ay nag-aalok sa iyo ng higit sa 125 na mga feature, mahusay na mga tool, at hindi mabilang na mga integration upang matulungan kang malutas ang mga customer support ticket nang mabilis at madali. Samantalahin ang email ticketing, live chat, call center, social media mga feature o knowledge base upang makalikha ng isang mas malinaw na karanasan sa aming software at gamitin ang napakarami mula sa isang platform.
Interesado sa ngayon? Patuloy na magbasa upang malaman ang lahat ng mga benepisyo ng LiveAgent o simulan ang iyong 14-araw na libreng pag-subok. Walang kinakailangang impormasyon sa credit card at no strings attached.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang LiveAgent ay isang kumpletong solusyon na handang harapin ang proseso sa customer support gamit ang iba’t ibang mga tool sa pagiging produktibo. Ang aming mga feature ay naroroon upang matulungan kang malutas ang mga customer ticket nang mabilis habang inaalis ang mga paulit-ulit na gawain at madagdagan ang iyong pagiging produktibo.
Ang ticketing system ay pinapalitan ang lahat ng mga pag-uusap sa kustomer tulad ng mga email bilang mga ticket na maaaring malutas sa pamamagitan ng mga ahente sa customer service. Ang paglalagay ng isang live chat widget sa iyong website ay maaaring magbunga sa mas mabilis na pag-uusap sa mga kustomer.
Ipakita sa mundo ang isang mahusay na karanasan sa customer support sa pamamagitan ng social media tulad ng Facebook, Twitter, o Instagram. Pagbutihin ang iyong customer relationship management gamit ang LiveAgent call center o lumikha ng customer portals kilala rin bilang knowledge base.
Mga feature | Liveagent Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa sariling serbisyo na suporta nang libre! Walang credit card na kinakailangan. |
Kakumpitensya |
---|---|---|
Pangkalahatang rating Pangkalahatang mga rating sa software mula sa verified na mga gumagamit ng Capterra. |
4.7 Nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.7 sa 5 na mga verified na gumagamit ng Capterra. |
4.5 Nakatanggap ng pangkalahatang rating na 4.5 sa 5 na mga verified na gumagamit ng. |
Kadalian ng paggamit Mga rating sa kadalian ng paggamit mula sa mga verified na gumagamit ng Capterra. |
4.6 Naka-rate ng 4.6 sa 5 para sa kadalian ng paggamit mula sa verified na gumagamit ng Capterra. |
4.5 Naka-rate ng 4.5 sa 5 para sa kadalian ng paggamit mula sa verified na gumagamit ng Capterra . |
Customer service Mga rating sa customer support mula sa mga verified na gumagamit ng Capterra. |
4.7 Naka-rate ng 4.7 sa 5 para sa customer support mula sa verified na gumagamit ng Capterra |
4.6 Naka-rate ng 4.6 sa 5 para sa customer support mula sa verified na gumagamit ng Capterra. |
Halaga para sa pera Mga rating sa presyo sa halaga mula sa mga verified na gumagamit sa Capterra. |
4.7 Naka-rate ng 4.7 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo mula sa verified na gumagamit ng Capterra. |
4.4 Naka-rate ng 4.4 sa 5 para sa halaga ng produkto vs presyo mula sa verified na gumagamit ng Capterra. |
Presyo Presyo ng software sa USD bawat ahente kada buwan. |
$15/month/agent Presyo sa USD bawat ahente kada buwan. |
$19/month/agent Presyo sa USD bawat ahente kada buwan. |
Mga alert / mga escalation Mga Alert at mga escalation para sa mga ticket at SLAsbase sa priyoridad at pre-defined na mga kundisyon. |
Nag-aalok ng mga alert at mga escalation. | Nag-aalok ng mga alert at mga escalation. |
Automated routing Automated ticket routing sa tukoy na mga departamento at mga ahente base sa mga pre-defined na kundisyon |
Nag-aalok ng automated routing. | Nag-aalok ng automated routing. |
Pamamahala ng call center Isang sentralisadong dashboard para sa paggawa, pagtanggap, at pamamahala ng mga tawag. |
Nag-aalok ng pamamahala sa call center. | Nag-aalok ng pamamahala sa call center. |
Pamamahala ng queue Isang sistema na ginagamit upang pamahalaan ang mga queue sa tawag. |
Nag-aalok ng pamamahala ng queue. | Nag-aalok ng pamamahala ng queue. |
Pamamahala ng email Ang kakayahang ikonekta ang ticketing software sa maraming mga email address upang makatanggap, makasagot, at sumulat ng mga email nang direkta mula sa software. |
Nag-aalok ng pamamahala sa email. | Nag-aalok ng pamamahala sa email.. |
Mga performance metric Subaybayan ang pag-uugali ng iyong mga bisita sa website. Tingnan kung gaano katagal sila nagba-browse sa iyong site, o kung aling site sila nandoon. |
Nag-aalok ng mga performance metric. | Nag-aalok ng mga performance metric. |
Pamamahala sa knowledge base Isang feature na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na lumikha at mamahala ng mga komprehensibong knowledge repositories. |
Nag-aalok ng pamamahala sa knowledge base. | Nag-aalok ng pamamahala sa knowledge base. |
Multi-Channel na komunikasyon Kumokonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center, o social media) upang i-streamline ang lahat ng mga mensahe, at payagan ang mga gumagamit na tumugon dito mula sa ticketing software. |
Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon. | Nag-aalok ng multi-channel na komunikasyon. |
Real-time na chat Isang native na live chat widget na maaaring i-deploy sa iyong site at magamit para sa real-time na komunikasyon sa iyong mga bisita sa website. |
Nag-aalok ng real-time chat. | Nag-aalok ng real-time chat. |
Reporting/Analytics Isang dashboard ng analytics na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na makabuo ng mga performance report. |
Nag-aalok ng reporting/analytics. | Hindi nag-aalok ng reporting/analytics. |
Sariling serbisyo na portal Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang customer portal na maaaring makapag-rehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base. |
Nag-aalok ng sariling serbisyo na portal. | Nag-aalok ng sariling serbisyo na portal. |
Pamamahala ng Service Level Agreement (SLA) Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang pamahalaan at subaybayan ang mga tala ng SLA, pagsunod sa SLA, at marami pa. |
Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA). | Nag-aalok ng pamamahala sa service level agreement (SLA). |
Social media integration Mga integration sa mga tanyag na social network tulad ng Facebook |
Nag-aalok ng mga social media integration. | Nag-aalok ng mga social media integration. |
Pamamahala sa ticket Pamahalaan ang mga ticket sa mga paglipat ng ticket, pagsasama ng ticket, paghahati, pagmamarka bilang spam, pag-snooze, at marami pa. |
Nag-aalok ng pamamahala sa ticket. | Nag-aalok ng pamamahala sa ticket. |
Pamamahala sa workflow Mga patakaran sa automation na maaaring ipatupad upang mapabilis ang mga proseso sa customer support. |
Nag-aalok ng pamamahala sa workflow. | Nag-aalok ng pamamahala sa workflow. |
Hindi mo kailangang i-handle ang mga kahilingan mula sa mga kustomer sa email lamang. Ang LiveAgent ay maaaring mapanatili ang performance ng ahente at makatulongna mabuo ang mga paglalakbay ng kustomer ng kustomer sa iyong website gamit ang pinakamabilis na live chat widget sa merkado.
Maging handa para sa mas mabilis na mga tugon at malutas ang mga query ng kustomer nang mabilis. Ang mga live chat widget ay hindi lamang isang epektibong customer support tool ngunit maaari rin nilang palitan ang iyong user community bilang nagbabayad na mga kustomer.
Kasama ang iba pang mga feature ng LiveAgent, tulad ng mga canned response, real-time typing view, at archive ng mga sagot maaari mong matapos ang trabaho sa maraming mga application at tool sa pagiging produktibo ng LiveAgent.
Gusto ko itong subukan ng libre
Ang aming mga feature ay pinapayagan ka na makagawa ng maraming help desk na mga akitibidad at mga automation sa gawain na kalimitan ay ginagawang mas matagal ang oras ng iyong pagtugon. Tanggalin ang mga paulit-ulit na gawain at sagutin ang mga karaniwang tanong gamit ang canned messages.
Kung mayroon kang oras na matitira, huwag mag-atubiling tulungan ang iyong mga kasamahan sa mga mahirap na gawain sa iyong nakabahaging multi-channel inbox. Pagbutihin ang iyong daloy ng trabaho sa mga panuntunan, mga tag, at mga private note sa mga customer support ticket. Siguraduhin na kumolekta ka ng customer feedback upang mapanatili ang mabuting trabaho.
Palawakin ang pakikipag-ugnayan sa iyong kustomer sa mga social media channel at ikonekta ang ibang software at mga third-party tool upang makalikha ng mga integration sa LiveAgent. Suriin ang mga feature at toolset ng LiveAgent at alamin kung bakit ito isang tanyag pagpipilian para sa mga kumpanya sa buong mundo.
Gusto mo lang ba ng customer support ticketing o mas maraming mga channel para sa komunikasyon sa mga kliyente?
Ang LiveAgent ay maaaring maging customer support software o collaboration software na umaangkop sa istilo at layunin ng iyong customer support.
Nagtatrabaho mula sa iyong Gmail inbox? Ikonekta ang anumang mga email address na mayroon ka sa iyong team inbox sa LiveAgent at gawin ang iyong mga customer support email.
Ang LiveAgent ay maaaring makapaghatid sayo bilang ultimate email client. Gumamit ng mga email template, itakda ang assignment rules at magiwan ng mga agent notes upang efficient na makapaghatid sa milyon-milyong mga kustomer.
Kumuha ng access sa live chat upang gawing simple ang proseso ng komunikasyon para sa mga ahente. Ang live chat din ay ang perpektong pagpipilian para sa mga kustomer na nais mabilis na masagot ang kanilang mga katanungan.
Maglagay ng isang pindutan sa iyong website at dagdagan ang kasiyahan ng customer sa chat. Kumuha ng real-time notifications subaybayan kung gaano karaming mga tao ang nagba-browse sa iyong web.
Magbigay ng isang mahusay na karanasan sa customer support sa iyong sariling call center. Ang mga tawag sa telepono ay bahagi ng ticketing system, upang masubaybayan mo ang mga query ng kustomer.
Itinatala ng LiveAgent ang lahat ng mga pag-uusap sa kustomer, kasama ang mga tawag sa telepono. Lumikha ng custom IVR trees at iruta ang mga tawag sa tamang mga customer service agent.
Ang isa sa mga bagong tanyag na channel ng komunikasyon sa kustomer ay ang social media. Facebook, Twitter, at Instagram ay nariyan para mapabuti mo ang iyong helpdesk.
Gumagamit ang mga negosyo ng mga social media channel upang maipakita ang mas mahusay na karanasan ng kustomer, makakuha ng katapatan ng kustomer at iba pang mga aktibidad ng customer support.
Ang mga help desk platform ay gumagamit ng mga sariling serbisyo na portal na puno ng mga kapaki-pakinabang na artikulo. Ang mga artikulo sa knowledge base ay nagdaragdag ng mga sariling serbisyo na kakayanan para sa mga taong nais makahanap ng mga sagot.
Ang LiveAgent ay gumagana ng maayos bilang isang knowledge base software. Magdagdag ng mga knowledge base na artikulo na puno ng mahalagang mapagkukunan ng kaalaman at mga archive ng mga sagot para sa iyong mga kustomer.
Ang user interface ng LiveAgent ay puno ng mga feature na naghahawak sa mga simpleng mga proseso at malalaking load ng gawain. Ang mga productivity application ay parte ng isang standard na helpdesk.
Ang customer support management ay mas nagiging madali sa mga integration na may mga third-party tool. Ang LiveAgent ay nagiging isang multichannel collaboration tool para sa mga iba’t ibang layunin.
Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kami na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Kung sakaling mayroon kang anumang mga karagdagang katanungan huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email, social media o tawagan kami.
Kami ay nandito 24/7 upang tulungan ka sa anumang bagay tungkol sa suporta sa kustomer at sa LiveAgent. Subukan ang LiveAgent nang libre nang walang kinakailangan na credit card info at no strings attached.
Kung nais mo ng karagdagang impormasyon, tingnan ang aming Tour video na may mga halimbawa ng paggamit ng tool at mabisang workflow upang makita ang lahat ng mai-aalok ng LiveAgent.
Handa akong subukan ang LiveAgent Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U
Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!
LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante