Daan-daang alternatibong solution ang tumutulong sa inyong customer support, pero iilan lamang ang may offer na higit 175 na help desk features.
Naghanda kami ng listahan ng mga bahaging kinakailangan ng isang help desk software, tulad ng email ticketing, live chat, call center, social media support, at mga karagdagang popular na feature.
Nirerekomenda naming subukan ninyo ang LiveAgent para makita ninyo kung paano ito gagana sa workflow ninyo. Libre ito at ang pag-set up ay hindi tatagal nang 5 minuto.
Alamin kung ano ang ilalaban ng LiveAgent kapag itatabi sa ibang alternatibo at nangungunang mga solution sa market.
Malinaw ang lahat, at walang itinatagong impormasyon.
Features | LiveAgent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo sa help desk! Hindi kailangan ng credit card.
|
Zendesk
Kompetisyon ng Zendesk.
|
Freshdesk
Kompetisyon ng Freshdesk.
|
LiveChat
Kompetisyon ng LiveChat.
|
Intercom
Kompetisyon ng Intercom.
|
---|---|---|---|---|---|
Ticketing
Kumonekta sa maraming linya ng komunikasyon (tulad ng email, live chat, call center, o social media) para ma-streamline ang lahat ng mga message at nang hayaan ang mga user na sagutan ang mga ito mula sa ticketing software.
|
Small
$9/buwan/agent
Kasama sa Ticket plan na nagkakahalagang $15 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Professional
$59/buwan/agent
Kasama sa Professional plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$19/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$79/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $79 para sa unang agent kada buwan. Bawat dagdag na agent ay nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Live Chat
Isang native live chat widget na puwedeng ilagay sa inyong site at gamitin para sa real-time na pag-uusap sa inyong mga website visitor.
|
Medium
$29/buwan/agent
Kasama sa Medium plan na nagkakahalagang $29 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Add-on
$15-59/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $15-59 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Garden
$45/buwan/agent
Kasama sa Garden plan na nagkakahalagang $45 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$19/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Enterprise
On-demand pricing
Kasama sa plans na may pricing on demand.
|
Built-in Call Center
Isang virtual call center na may centralized dashboard para sa paggawa, pagtanggap, at pamamahala ng mga tawag.
|
Large
$49/buwan/agent
Kasama sa Large plan na nagkakahalagang $49 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Add-on
$45/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $45 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Estate
$85/buwan/agent
Kasama sa Estate plan na nagkakahalagang $85 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Facebook & Twitter
Isang integration na kinukuha ang lahat ng mga tweet, comment, mention, at Facebook message at ginagawa itong mga ticket na puwedeng sagutin diretso mismo sa software.
|
Add-on
$6/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $6 kada buwan (bawat isa). Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Essential
$9/buwan/agent
Kasama sa Essential plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Enterprise
On-demand pricing
Kasama sa plans na may pricing on demand.
|
Rules & Automation
Mga automation rules na puwedeng ilagay para bumilis ang mga proseso ng customer support.
|
Small
$9/buwan/agent
Kasama sa Small plan na nagkakahalagang $95 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Team
$25/buwan/agent
Kasama sa Team plan na nagkakahalagang $25 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Garden+Add-on
$45/buwan/agent
Kasama sa Garden plan na nagkakahalagang $45 kada agent bawat buwan, o puwedeng dagdagan paglaon. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Enterprise
On-demand pricing
Kasama sa plans na may pricing on demand.
|
Business Hours & SLAs
Isang feature para mapangasiwaan at ma-monitor ninyo ang mga SLA log, SLA compliance, at magtakda ng inyong business hours.
|
Small
$9/buwan/agent
Kasama sa Small plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Professional
$59/buwan/agent
Kasama sa Professional plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Audit Logs
Isang activity log na nire-record ang lahat ng galaw na nangyayari sa loob ng help desk system.
|
Large
$49/buwan/agent
Kasama sa Large plan na nagkakahalagang $49 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
|
Estate
$65/buwan/agent
Kasama sa Estate plan na nagkakahalagang $65 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa LiveChat
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Unlimited History
May unlimited na ticketing viewing history. (Hindi ka nawawalan ng access sa tickets matapos ang isang itinakdang petsa at oras.)
|
Small
$9/buwan/agent
Kasama sa Small plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Essential
$9/buwan/agent
Kasama sa Essential plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Team
$39/buwan/agent
Kasama sa Team plan na nagkakahalagang $39 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$79/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $79 para sa unang agent kada buwan. Bawat dagdag na agent ay nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Remove Branding
May option na gamitin ang white label (walang branding).
|
Add-on
$19/buwan/agent
Available bilang dagdag na feature na nagkakahalagang $19 kada buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Business
$59/buwan/agent
Kasama sa Business plan na nagkakahalagang $59 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
24/7 Personal na Success Team
May dedicated na customer success team na nakatutok sa inyo na handang tumulong 24/7 365 sa lahat ng communication channels.
|
Smallt
$9/buwan/agent
Kasama sa Small plan na nagkakahalagang $9 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Zendesk
|
Blossom
$19/buwan/agent
Kasama sa Blossom plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Starter
$19/buwan/agent
Kasama sa Starter plan na nagkakahalagang $19 kada agent bawat buwan. Nasa USD ang lahat ng presyo.
|
Hindi kasama ang feature na ito sa Intercom
|
Hindi na ba nagagampanan ng inyong Desk ang papel nito? Muling buhayin ang inyong business gamit ang LiveAgent. Subukan na ito gamit ang 30-araw na libreng trial.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Kalkulahin ang pagkakaiba sa presyo sa pagitan ng LiveAgent at mga alternatibo nito at alamin kung aling solusyon ang nagbibigay ng mas magandang halaga para sa iyong negosyo.
Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag itatabi sa ibang popular na help desk solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.