Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng ConnectWise sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise?

Lumipat sa LiveAgent – isang nakatuong software sa help desk at makakuha ng access sa sistema ng pagtitiket na maaaring pangasiwaan ang mga kahilingan ng kustomer na nagmumula sa bawat mahalagang channel ng komunikasyon. Magbigay ng suporta gamit ang solusyon sa pagtitiket na maaaring pangasiwaan ang email, live chat, call center, portal ng kustomer at maging ang social media.

Magbigay ng mas mahusay na mga serbisyong kustomer gamit ang solusyon na hinahayaan kang gawin ang higit pa. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa suportang kustomer o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

ConnectWise kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent ConnectWise
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Predefined answers in Customer satisfaction software - LiveAgent

Isang solusyong nakatuon sa pamamahala ng tiket

Ang sistema ng pagtitiket ng LiveAgent ay ginawa para sa pagbibigay ng pinakamahusay na suportang kustomer. Pinag-iisa nito ang lahat ng komunikasyon sa isang maginhawang lugar kung saan maaari mong pangasiwaan ang mga katanungan ng kustomer na nagmumula sa maraming channel ng komunikasyon. Ang aming sistema sa pagtitiket ay naka-back up sa pamamagitan ng mga tampok na tumutulong sa iyong makalikha ng maayos na daloy ng trabaho at mapangasiwaan ang lahat sa oras.

Isang pinag-isang plataporma para sa pagbibigay ng mahusay na serbisyong kustomer

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Ingatan ang pangangalaga sa kustomer gamit ang live chat

Ang Live chat ay kamangha-manghang kasangkapan para sa pagbibigay ng maaasahan at mabilis na suportang kustomer. Ang kailangan mo lang gawin ay maglagay ng widget ng live chat sa iyong website. Ito ay madaling i-set up at hindi mo kailangang maging dalubhasa upang magawa ito. Ang widget sa live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo.

Ito rin ay sinusuportahan ng mga tampok tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-typeproactive na imbitasyon sa chat upang pataasin ang pakikisalamuha ng kustomer. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa chat o iyo itong subukan.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Magbigay ng kasiyahan sa kustomer gamit ang aming live chat

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Malawak na hanay ng mga tampok sa isang plataporma

Email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber, Facebook, Twitter at Instagram – makakuha ng access sa bawat channel ng komunikasyong kailangan mo upang makapagbigay ng pinakamahusay na suportang kustomer mula sa isang plataporma. Lahat ng mga ito ay naka-back up sa pamamagitan ng mga tampok na tutulong sa iyong harapin ang mga katanungan ng kustomer. Bukod dito, maaaring kang pumili sa higit sa 140 integrasyon kasama ang iba pang mga app na araw-araw mong ginagamit upang lumikha ng pinag-isang daloy ng trabaho.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Ang kasiyahan ng gumagamit ang aming pangunahing prayoridad

Kami ay nagbibigay ng pinakamahusay na suportang kustomer na makakaya namin kaya magagawa mo rin ang pareho para sa iyong mga kustomer. Ang aming mga ahente sa help desk ay makokontak 24/7 upang matiyak na maaabot mo kami sa tuwing kailangan mo. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email, live chat, telepono o tingnan ang mga artikulo sa aming portal ng kustomer. Subukan ang LiveAgent ngayon at maging masayang kustomer.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Maging masayang kustomer ngayon

Nagtataka tungkol sa pagpepresyo? Tingnan ang aming abot-kayang mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa tungkol sa kung aling plano ang tamang akma para sa iyong negosyo. Simulan ang paggamit ng LiveAgent ngayon sa aming libreng 14-araw na pagsubok at tingnan kung ano ang nagpapahusay dito para maging alternaitbo ng ConnectWise.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa ConnectWise
Ang sistema ng tiket ay isang ibinahaging inbox para sa lahat ng mga gawain mula sa iyong mga kustomer. Ang lahat ng mga mensahe ay awtomatikong babaguhin sa parehong tiket.

Sistema ng tiket

Ang sistema ng tiket ay isang inbox para sa gawain ng mga kustomer tulad ng e-mail, live chat, at social media. Ito ay nagbibigay ng kahusayan at mas mabuting pamamahala. Ang LiveAgent ay isang sistema ng ticketing na binabago ang mga problema ng kustomer sa mga tiket.

Ang panlipunang suporta ay mahalaga para sa ilang mga tatak o negosyong ecommerce kung saan ang mga kustomer ay millennial. Ang pagsasama ng iyong pahina sa facebook at twitter.

Panlipunang suporta

Iyong suporta sa Facebook at Twitter gamit ang LiveAgent ay madaling gawain. Automatikong gawing tiket ang mga tweet at komento para masagot ng mga ahente sa LiveAgent. Ang panlipunang suporta ay mahalaga para sa negosyo, lalo na para sa mga grupo ng henerasyong Y at Z. Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa'yo na magbigay ng panlipunang suporta sa mga social media platforms tulad ng Facebook at Twitter ng walang kailangang naka-log in sa social media.

Lilipat mula sa Kustomer? Maaaring makatulong ang LiveAgent sa pag-asikaso ng lahat mula sa mga email hanggang social media at knowledge base. Lumipat nang libre ngayon.

Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Wix sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Wix

LiveAgent ay isang customer service software na may mga feature tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pa. Nagbibigay sila ng support portal at data migration. May mga integrations sila at mga alternatibo. Nagbibigay sila ng demo at may mga sales contacts.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.

Nais na mas malaman tungkol sa kung paano magbibigay ng kakaibang call center sa serbisyo sa kustomer? Tuklasin sa pamamagitan ng pagbasa sa aming artikulo.

Serbisyo sa kustomer na call center

Ang serbisyo sa kustomer sa call center ay mahalaga upang masiguro ang kasiyahan ng mga kustomer. Gamit ang call center software, ang mga kinatawan ay nag-aalaga ng mga isyu ng kustomer, sinasagot ang mga tanong, at nagbibigay ng impormasyon at tulong. Mahalaga ang pagpili ng naaangkop na serbisyo sa call center para sa iyong negosyo, na may tampok na CRM integration at iba pang mga suportang kinakailangan. Ang mga kinatawan ng serbisyo sa kustomer sa call center ay dapat maging marunong makipag-ugnayan at mabigyang solusyon ang mga partikular na problema ng kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo