Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng ConnectWise sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise?

Lumipat sa LiveAgent – isang nakatuong software sa help desk at makakuha ng access sa sistema ng pagtitiket na maaaring pangasiwaan ang mga kahilingan ng kustomer na nagmumula sa bawat mahalagang channel ng komunikasyon. Magbigay ng suporta gamit ang solusyon sa pagtitiket na maaaring pangasiwaan ang email, live chat, call center, portal ng kustomer at maging ang social media.

Magbigay ng mas mahusay na mga serbisyong kustomer gamit ang solusyon na hinahayaan kang gawin ang higit pa. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa suportang kustomer o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

ConnectWise kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent ConnectWise
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Predefined answers in Customer satisfaction software - LiveAgent

Isang solusyong nakatuon sa pamamahala ng tiket

Ang sistema ng pagtitiket ng LiveAgent ay ginawa para sa pagbibigay ng pinakamahusay na suportang kustomer. Pinag-iisa nito ang lahat ng komunikasyon sa isang maginhawang lugar kung saan maaari mong pangasiwaan ang mga katanungan ng kustomer na nagmumula sa maraming channel ng komunikasyon. Ang aming sistema sa pagtitiket ay naka-back up sa pamamagitan ng mga tampok na tumutulong sa iyong makalikha ng maayos na daloy ng trabaho at mapangasiwaan ang lahat sa oras.

Isang pinag-isang plataporma para sa pagbibigay ng mahusay na serbisyong kustomer

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Ingatan ang pangangalaga sa kustomer gamit ang live chat

Ang Live chat ay kamangha-manghang kasangkapan para sa pagbibigay ng maaasahan at mabilis na suportang kustomer. Ang kailangan mo lang gawin ay maglagay ng widget ng live chat sa iyong website. Ito ay madaling i-set up at hindi mo kailangang maging dalubhasa upang magawa ito. Ang widget sa live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo.

Ito rin ay sinusuportahan ng mga tampok tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-typeproactive na imbitasyon sa chat upang pataasin ang pakikisalamuha ng kustomer. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa chat o iyo itong subukan.

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent

Magbigay ng kasiyahan sa kustomer gamit ang aming live chat

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Malawak na hanay ng mga tampok sa isang plataporma

Email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber, Facebook, Twitter at Instagram – makakuha ng access sa bawat channel ng komunikasyong kailangan mo upang makapagbigay ng pinakamahusay na suportang kustomer mula sa isang plataporma. Lahat ng mga ito ay naka-back up sa pamamagitan ng mga tampok na tutulong sa iyong harapin ang mga katanungan ng kustomer. Bukod dito, maaaring kang pumili sa higit sa 140 integrasyon kasama ang iba pang mga app na araw-araw mong ginagamit upang lumikha ng pinag-isang daloy ng trabaho.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

Alternatibo sa ConnectWise
30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Ang kasiyahan ng gumagamit ang aming pangunahing prayoridad

Kami ay nagbibigay ng pinakamahusay na suportang kustomer na makakaya namin kaya magagawa mo rin ang pareho para sa iyong mga kustomer. Ang aming mga ahente sa help desk ay makokontak 24/7 upang matiyak na maaabot mo kami sa tuwing kailangan mo. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email, live chat, telepono o tingnan ang mga artikulo sa aming portal ng kustomer. Subukan ang LiveAgent ngayon at maging masayang kustomer.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Maging masayang kustomer ngayon

Nagtataka tungkol sa pagpepresyo? Tingnan ang aming abot-kayang mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa tungkol sa kung aling plano ang tamang akma para sa iyong negosyo. Simulan ang paggamit ng LiveAgent ngayon sa aming libreng 14-araw na pagsubok at tingnan kung ano ang nagpapahusay dito para maging alternaitbo ng ConnectWise.

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ihahambing ang LiveAgent sa ConnectWise?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga sumusunod na tampok kaysa ConnectWise: integrasyon sa Facebook, integrasyon sa Twitter, integrasyon sa Viber, integrasyon sa Instagram, IVR, mga tawag na naka-video.

Ano ang mga karagdagang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa ConnectWise?

Ang mga karagdagang benepisyo sa paggamit ng LiveAgent kaysa ConnectWise ay may kasamang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng gastusin sa serbisyong kustomer, pagbawas ng rate sa churn at mas mahusay na daloy ng trabaho ng ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo