Iyong suporta sa Facebook at Twitter gamit ang LiveAgent ay madaling gawain. Automatikong gawing tiket ang mga tweet at komento para masagot ng mga ahente sa LiveAgent. Ang panlipunang suporta ay mahalaga para sa negosyo, lalo na para sa mga grupo ng henerasyong Y at Z. Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa'yo na magbigay ng panlipunang suporta sa mga social media platforms tulad ng Facebook at Twitter ng walang kailangang naka-log in sa social media.
Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng mabilis at eksaktong suporta na nagdaragdag sa customer satisfaction at sales. Tumaas ng 60% ang response time at 325% ang customer conversion rate ng mga gumamit ng LiveAgent. Maraming mga kustomer ang naglilipat dito at nagiging masaya sa kanilang karanasan sa suporta. Ang LiveAgent ay palaging tumutugon agad sa mga katanungan ng mga kustomer at nagbibigay agad ng mga solusyon. Overall, ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Wix
LiveAgent ay isang customer service software na may mga feature tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pa. Nagbibigay sila ng support portal at data migration. May mga integrations sila at mga alternatibo. Nagbibigay sila ng demo at may mga sales contacts.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.
Serbisyo sa kustomer na call center
Ang serbisyo sa kustomer sa call center ay mahalaga upang masiguro ang kasiyahan ng mga kustomer. Gamit ang call center software, ang mga kinatawan ay nag-aalaga ng mga isyu ng kustomer, sinasagot ang mga tanong, at nagbibigay ng impormasyon at tulong. Mahalaga ang pagpili ng naaangkop na serbisyo sa call center para sa iyong negosyo, na may tampok na CRM integration at iba pang mga suportang kinakailangan. Ang mga kinatawan ng serbisyo sa kustomer sa call center ay dapat maging marunong makipag-ugnayan at mabigyang solusyon ang mga partikular na problema ng kustomer.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante