Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa ZenDesk Talk sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?

Di ba kayo kuntento sa ZenDesk Talk? Naghahanap ba kayo ng ibang solution para sa inyong call center?

Ang LiveAgent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang email, live chat, social media, knowledge base, at call center na may magandang presyo.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Call center support

Maliban sa marami pang ibang features, suportado rin ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madali lang itong i-set up!

Maraming features

Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.

Mas Pinahusay na Customer Satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.

Zendesk Talk vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
Zendesk Talk
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na ticketing sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na Live Chat sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na Call Center sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na Self-Service sa plan sa halagang $121/agent/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zendesk Talk na Facebook integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zendesk Talk na Twitter integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zendesk Talk na Instagram integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang Zendesk Talk na Viber integration sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na knowledge base sa plan sa halagang $121/agent/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na customer forum sa plan sa halagang $152/agent/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na automation at rules sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na API functions sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na IVR features sa plan sa halagang $152/agent/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang Zendesk Talk na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na unlimited history sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na unlimited websites sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na unlimited chat buttons sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na unlimited call recording sa plan sa halagang $72/agent/buwan.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang Zendesk Talk na 24/7 na unlimited support bilang add-on.
smart phone calling

Matatag na alternatibo sa ZenDesk Talk

Kung ang hanap ninyo’y mas maaasahan at mas murang solution sa kasalukuyan ninyong software, tapos na ang paghahanap ninyo.

LiveAgent ang isa sa pinakamaraming review na customer support solution sa ngayon, matino ang pagpepresyo, at may matatag na tools. Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features at higit sa 40 integrations para matulungan kayong mapadali ang workflow nang makapagbigay ng mas mahusay na support.

Call center support

Huwag ninyong sukuan ang call center. Tutulungan kayo ng LiveAgent na mag-set up nito nang mabilis at walang hassle. Matapos ang setup, puwede na kayong magbigay ng support gamit ang browser, phone, o anumang equipment na gusto ninyo.

Ang gagawin na lang ninyo ay kumonekta at gawin ang mahusay na trabaho. Di na kailangan ng mga 3rd party provider. LiveAgent na ang bahala sa lahat para sa inyo.

Book demo with LiveAgent -illustration
Savings illustration

Kunin kung ano ang kailangan

Di kailangang masira ang budget ninyo kung ang gusto ninyo’y makapagbigay ng mahusay na customer care. Ang mga pricing plan ng LiveAgent ay puno ng kapaki-pakinabang na tools, features, at integrations na may mainam na presyo.

Huwag magbayad nang sobra para sa software na makukuha naman sa mas mababang presyo. Silipin ang aming pricing plans para sa karagdagang detalye.

Alamin kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

LiveAgent Is Competitive Advantage

Naghahanap ba kayo ng ibang helpdesk software?

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Tingnan ang pagkukumpara ng ibang help desk

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na help desk solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa ZenDesk Talk
    May offer ang Liveagent na kapaki-pakinabang na 175+ na features, pati live chat, email integration, at call center support. Sa live chat, agad kayong makokontak ng mga customer mula sa inyong website.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Birdseed?

    LiveAgent, müşteri memnuniyeti ve satışta etkili olan bir iletişim aracıdır. Farklı kanalları deneyin, araçlar ve entegrasyonlarla kolayca destek sağlayın. CallPage'e alternatif olarak tercih edilebilir.

    Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang maraming channels at accounts. Magbigay ng tulong gamit ang pinakamahusay na tools at padaliin ang workflow ninyo gamit ang magaling na ticket system. May 4 na dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent: pinakamabilis na live chat dahil ito ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?

    Maraming mga gumagamit na mas nasisiyahan sa LiveAgent kaysa sa iba pang mga pagpipilian tulad ng Zendesk. Ito ay dahil sa mga kapaki-pakinabang na tampok, mahusay na suporta, at abot-kayang presyo nito.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

    Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

    Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

    Tutulungan kami ng aming review na hanapin ang tamang solusyon para sa iyong mga pangangailangan sa social media, live chat, ticketing, at call centers.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x