Template na email sa pre-sale

Kapag nagpaplano ng isang kampanya sa promosyonal na sale, dapat mong isipin ito sa mas malawak na paraan kaysa sa pagbaba ng presyo. Kadalasan ang mga sale ay tumutukoy sa pag-aalis ng sobra mula sa napapanahon na mga stock o hindi gusto na mga produkto, marami na ang nagbago kung kaya ang mga sale, ayon sa pagkakaalam natin, ay malaki ang pinagbago.

Kahit na ang layunin ng bawat kampanya sa promosyonal na sale ay maibenta ang mga bagay na hindi naibenta, ang mga negosyo ay maaaring magamit ang pagkakataon na ito na makapagtatag ng mga bagong layunin at makamit ang mga karagdagan pa.

Tingnan natin kung paano mo maaring samantalahin ang mga inisyatiba na ito para makakuha ng kapag maiksi at matagalang benepisyo, at paano ang iyong promosyon ay maaarin maabot ang kanilang buong na potensyal sa pag-leverage ng mga email sa pre-sale.

Adbantahe sa mga kampanya sa pagpapalaganap ng benta

Pagdagdag sa katapatan ng mga kasalukuyang kustomer

Ang mag kampanya sa sale ay nagbibigay iyo ng perpektong oportunidad na mapahusay ang katapatan ng kustomer. Ang lahat ng usapan tungkol sa iyong sale ay aakit sa iyong mga kasalukuyang mga customer pero importante rin na isipin na bibili sila mula sa iyo kahit wala ang presyong may diskwento. Para sa kanila, a sale ay isang dagdag na benepisyo.

Subukang mag-alok sa iyong mga madalas na mga kustomer na ispesyal na magnanais sa kanila na maging mas tapat sa iyong brand at bigyan mo sila ng dahilan para palaging bumalik.

Paghikayat sa mga bagong kustomer

Grupo

Ang isang kampanya sa promosyonal na sale ay isang magandang pagkakataon para makipag-ugnayan sa bagong tagasubaybay at makaakit ng bagong kustomer, hikayatin sila na bumili sa iyong e-store.

Isang maliwanag na bagay na ang pagbaba ng presyo ay makakaakit ng maraming potensyal na kustomer. Gayumpaman, isipin mo na pagkakataon ito na kumbinsihin sila na ang iyong negosyo na e-commerce ay kakaiba sa ibang kompanya, at ipakita sa mga bagong kliyente na ikaw ay malay sa kanilang kailangan at solusyon sa kanilang problema. Kung magagawa mo ito, malaman na sila ay magiging mga paulit-ulit na kustomer sa hinaharap.

Pagtaas ng benta sa maiksing panahon

Mga ulat

Ang isang kampanya sa promosyonal na sale ay maaari nitong maakit ang mga hindi kayang bilhin ang iyong mga produkto kapag ito ay nasa normal na presyo. Kung kaya ito ay isang pagkakataon na hikayatin sila na bumili ng isang beses. Maaari hindi sila maging tapat na kustomer, pero maaari mo pa ring mapartaas ang kita sa pagkikipag-ugnyan sa kanila.

Malinaw naman na ang bawat kampanya na gumagamit ng mga diskuwento para makaakit ng mga mamimili at dapat na planado at nirerespeto ang kapital para manatiling mapagkakakitaan. Ang ideya na ang mawalan ng kaunting kapital sa pag-aalok ng diskuwento ay dapat na mapalitan ng mas mataas na dami ng benta. Para magawa ito, kailangan mong ipalaganap ang iyong sale at gawin ito kapansin-pansin kaysa sa kompetisyon.

Isa sa pinakamahusay na paraan para masigurado ang iyong kampanya sa promosyonal na sale ay tagumpay ay ang magpadala ng mga email sa pre sale sa mga maaaring interesado sa pagbili ng iyong mga produkto sa mas mababang halaga. Gumawa kami ng ilang mga template na email sa pre-sale na makakatulong sa iyong na ipaalam ang balitang ito sa iyong database ng mga kliyente at potensyal na kustomer.

Kustomisasyon ng template na email sa pre-sale
I-save, ikustomisa, at ipadala ang aming mga template na email sa pre-sale direkta mula sa LiveAgent

Mga Subject Line sa email sa pre-sale

  • Ang aming taunang sale ay narito na!
  • Ang presyo ng aming pinakabagong koleksyon ay bababa sa [X] araw
  • Malapit na – [spring/summer/Christmas] sale
  • Naka-sale ngayon: [type of items] maka-menos hanggang 50%
  • Sale: maka-menos hanggang 70% simula bukas
  • Manatiling nakatutok. Ang aming mga presyo ay bababa nang malaki!
  • Gumawa ng paalala dahil ang aming Black Friday sale ay isang buwan mula ngayon!
  • Ang [Spring/Summer/Christmas] SALE ay magsisimula sa [X] linggo
  • Siguraduhin na bumisita sa aming website sa [X] araw…
  • Huwag kalimutang ang aming napapanahong sale!

Template na email sa pre-sale

Template na email sa pre-sale 1


Hello [name],

We’re super excited to let you know that our seasonal sale starts in [X] days.

Our entire [spring/summer/autumn/winter] collection will be on sale, and you can save up 70% on our most popular items!

Stay tuned!

Template na email sa pre-sale 2


Dear [name]!

[Company name] is having a big sale really soon!

You can expect up to 70% discounts on selected items.

Click this link [link] to set a reminder in your calendar. You wouldn’t want to miss it, right?

Visit our website on [date] and enjoy your favorite [products] for better prices!

Template na email sa pre-sale 3


Hey [name],

Our big [annual/seasonal] sale starts in [one day/one week]!

The prices of [all/most of] our items will drop at [hour and timezone].

We’ll send you one more email on the day of the sale, so you don’t miss the opportunity to grab your favorites.

With love,
[Company Team]

Template na email sa pre-sale 4


Hi [name],

The countdown to our annual sale has started.

The number of items is limited, and we won’t be restocking.

Make sure you don’t miss out by accessing our website [tomorrow/in X days] to be one of the first ones to purchase our products at lower prices.

Visit our website to learn more [link]

Template na email sa pre-sale – madalas na mga tanong

Gaano kaaga ko dapat ipaalam sa aking mga kasalukuyan at potensyal na mga kustomer tungkol sa mga paparating na sale?

Panahon ng resolusyon

Depende sa iyong kabuuang istratehiya sa komunikasyon sa bawat kampanya, pero maaari kang magsimula ng mga isang buwan o dalawang linggo bago ang araw ng sale. Huwag magsimula nang sobrang aga, dahil maaaring makalimutan ng iyong mga kustomer ang kampanya at mapalampas ito.

Dapat ko bang ipaalam ang nalalapit sa sale sa aking buong database?

Dapat ko bang ipaalam ang nalalapit sa sale sa aking buong database?

Depende ito sa uri ng negosyo — maaaring gusto mong ipaalam sa lahat ng iyong mga kontak o sa iilan lang sa kanila. Halimbawa, kung ikaw ay nag-aalok ng serbisyo ayon sa isang modelo ng subscription ar hindi mo gustong magbayad ng mababa ang iyong kasalukuyang kliyente, mas mainam na huwag silang isama sa papadalhan ng lihan na nagpapaalam sa paparating na sale.

Dapat bang ipaalam ko sa mga tatanggap ng email gaano kalaki ang mga diskwento bago magsimula ang sale?

Dapat bang ipaalam ko sa mga tatanggap ng email gaano kalaki ang mga diskwento bago magsimula ang sale?

Maraming opinon tungkol rito. May ilang kompanya na nais magbuo ng interes sa mga kliyente sa pamamagitan ng hindi pagsasabi ng pinal na diskwentong presyo hanggang sa mismong pagsisimula ng sale, na maaaring maghikayat sa kanila na subaybayan ang kampanya. May ibang mga negosyo na nagsasabi ng laki ng diskwento sa pinakasimula ng pre-sale, na maaaring maghikayat sa mga potensyal na kustomer na abangan ang petsa ng sale.

Try LiveAgent today

Save our pre-sale templates and send them out directly from LiveAgent. What are you waiting for?

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Gaano kaaga ko dapat ipaalam sa aking mga kasalukuyan at potensyal na mga kustomer tungkol sa mga paparating na sale?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Depende sa iyong kabuuang istratehiya sa komunikasyon sa bawat kampanya, pero maaari kang magsimula ng mga isang buwan o dalawang linggo bago ang araw ng sale. Huwag magsimula nang sobrang aga, dahil maaaring makalimutan ng iyong mga kustomer ang kampanya at mapalampas ito.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Dapat ko bang ipaalam ang nalalapit sa sale sa aking buong database?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Depende ito sa uri ng negosyo — maaaring gusto mong ipaalam sa lahat ng iyong mga kontak o sa iilan lang sa kanila. Halimbawa, kung ikaw ay nag-aalok ng serbisyo ayon sa isang modelo ng subscription ar hindi mo gustong magbayad ng mababa ang iyong kasalukuyang kliyente, mas mainam na huwag silang isama sa papadalhan ng lihan na nagpapaalam sa paparating na sale.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Dapat bang ipaalam ko sa mga tatanggap ng email gaano kalaki ang mga diskwento bago magsimula ang sale?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Maraming opinon tungkol rito. May ilang kompanya na nais magbuo ng interes sa mga kliyente sa pamamagitan ng hindi pagsasabi ng pinal na diskwentong presyo hanggang sa mismong pagsisimula ng sale, na maaaring maghikayat sa kanila na subaybayan ang kampanya. May ibang mga negosyo na nagsasabi ng laki ng diskwento sa pinakasimula ng pre-sale, na maaaring maghikayat sa mga potensyal na kustomer na abangan ang petsa ng sale.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo