Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Template na email sa kumpirmasyon ng order

Maraming mga magkakaibang uri ng email na dapat mong ipadala sa iyong mga kustomer: email sa pagsalubong, email sa pagbawi sa mga kustomer, at paalala sa nakalimutang cart.

Habang hindi lahat ng mga e-commerce na negosyo ay nagpapadali ng mga uri ng email na ito, may isang tipo ng email na ginagamit lahat ng mga e-commerce na tindahn: ang email sa kumpirmasyon ng order.

Ang mga email sa kumpirmasyon ng order ay madalas na ipinapadala dahil kailangan, dahil hindi ka maaaring mahusay na magpatakbo ng isang e-commerce na tindahan kung wala ka ng tipo ng email na ito.

Ano ang kumpirmasyon ng order?

Ang kumpirmasyon ng order ay isang mensahe na nagpapaalam sa kustomer na tagumpay ang proseso ng pagbili na kanilang ginawa. Ang mga kompanya ay nagpapadala ng mga email sa kumpirmasyon ng order para ipaalam sa mga kustomer na ang order ay natanggap, ang karagdagamg paghahanda sa pagpapadala ay ginagawa, at maaari nilang asahan na ang kanilang package ay malapit nang dumating. Gayumpaman, ang mga matalinong email marketers ay alam na ang tunay na halaga ng mga email sa kumpirmasyon ng order ay nasa kakayahan nito na makakuha ng mas maraming benta.

Email template customization
I-kustomisa a awtomisa ang mga template na email direkta sa loob ng LiveAgent

Impormasyon na kasama sa isang email sa kumpirmasyon ng order

Ang lahat ng mga sumusunod na impormasyon ay dapat na kasama sa isang email sa kumpirmasyon:

  • Pangalan ng nagtitinda
  • Ang pangalan at adres ng kustomer na gumawa ng order
  • Ang petsa ng kumpirmasyon ng order
  • Isang mensahe na nagsasabi ng “Salamat sa iyong order”
  • Ang presyo, larawan, at deskripsyon ng mga binili
  • Ang tinatayang oras at ang numero sa tracking ng order
  • Impormasyon sa pagbayad
  • Isang mensahe na nagsasabi ng “Salamat sa iyong order ay pagiging bahagi ng [company]”

Ang kapangyarihan ng  mga email na kumpirmasyon ng order

Bakit mahalaga ang mga emal na ito, at bakit dapat may pakialam ka?

Una, sa usapin sa pamamahala ng email, ito ay may pambihirang antas sa pagbukas na 65%, na nakaaambag sa average sa industriya ng pagtitingi na 12.7% (sanggunian). Sa huli naman ay gusto ng mga mamimili na tagumpay ang kanilang proseso na pagbili.

At pinakamahalaga, ang mga user na nakatanggap ng mga email na ito ay nagpapakita ng isang nakakahangang nakikipag-ugnayan at mahalagang mga kustomer.

Alam ng nakararami na mas madami na mag-convert ng kasalukuyang kustomer kaysa mangumbinse ng ibang tao na hindi pa bumili na bumili ng isang bagay (sanggunuan).

Sa kasamaang palad ay maraming mga e-commerce na tindahan ay hindi pa nalalaman ang susi sa buong potensyal ng mga email sa kumpirmasyon ng order.

Para makatulong sa iyo na malaman ang tunay na potensyal nito, gumawa kami ng mga malakas ng mga template na email sa kumpirmasyon ng order na makatutulong sa iyo na magdagdag ng conversion at kita sa pagbebenta.

Subject line para sa email sa kumpiramsyon ng order

  • Parating na ang itong package!
  • Ang order number [number] ay naipadala na
  • Ang iyong order ay ipadadala sa susunod na [X] araw…
  • Salamat sa iyong pagbili. Heto ang kumpirmasyon ng iyong order.
  • Salamat! Nakumpirma ang iyong order.
  • Ang iyong order [number] ay natanggap
  • Pinoproseso namin ang iyong order.
  • Naipadala na namin ang iyong order!
  • Papunta na ito…
  • Inaasikaso na namin
  • Ikaw ay umorder!

Template na email sa kumpirmasyon ng order 1

Template na email sa kumpirmasyon ng order 2

Template na email sa kumpirmasyon ng order 3

Template na email sa kumpirmasyon ng order 4

Template na email sa kumpirmasyon ng order – madalas na tanong

Kailangan ba magpadala ng email sa kumpirmasyon ng order pagkatapos ng bawat pagbili ng isang kustomer?

Template na email sa kumpirmasyon ng order

Ang sagot ay oo. Kailangan ba magpadala ng email sa kumpirmasyon ng order dahil ipinapaalam nito sa kustomer na lahat ay naging maayos at ang kanilang gustong produkto ay ipapadala sa kanila. Sa ngayon ang mga user ay palagi nang nakakatanggap ng email sa kumpirmasyon at kapag hindi sila nakatanggap ay makikipag-ugnayan sila para itanong kung nakumpirma ang kanilang order. Mas gagastos ka ng mas maraming oras at pera kaysa sa pagpapadala ng isang awtomatikong email.

Kailan ako dapat magpadala ng email sa kumpirmasyon ng order?

Template na email sa kumpirmasyon ng order

Ang isang email sa kumpirmasyon ng order ay dapat na ipadala agad pagkatapos na gumawa ng order ang kustomer. Dapat iyong dumating agad ilang segundo pagkatapos na pindutin ang “Bilhin” o magbayad ng kanilang binili. Kung ang isang kustomer ay hindi nakatanggap agad ng mensaheng ito, maaari nilang isipin na may maling nangyayari. Kung sakaling mabagal ang iyong sistema at kailangan ng ilang minuto bago maipadala ang isang awtomatikong email, kailangan mong ipagbigay-alam sa mga user na kailangan nilang maghintay ng ilang saglit bago sila makatanggap ng kumpirmasyon.

Gaano kahaba dapat ang isang email sa kumpirmasyon ng order?

Template na email sa kumpirmasyon ng order

Ang mensahe ito ay dapat na maiksi at eksakto, pero maaari rin maging masaya ay malikhain. Ito ang dahilan bakit walang batas na dapat sundin kapag gumagawa ng email sa kumpirmasyon ng order. Tandaan na isama ang mga pinakamahalagang impormasyon tungkol sa isang order: ang pangalan ng iyong kompanya, adres ng kustomer, presyo, tinatayang oras ng pagdating, at paraan ng pagbayad.

Ready to save our order confirmation email templates?

Save these templates inside of LiveAgent and save up to 15 hours of manual work every week.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Kailangan ba magpadala ng email sa kumpirmasyon ng order pagkatapos ng bawat pagbili ng isang kustomer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang sagot ay oo. Kailangan ba magpadala ng email sa kumpirmasyon ng order dahil ipinapaalam nito sa kustomer na lahat ay naging maayos at ang kanilang gustong produkto ay ipapadala sa kanila.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Kailan ako dapat magpadala ng email sa kumpirmasyon ng order?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “AAng isang email sa kumpirmasyon ng order ay dapat na ipadala agad pagkatapos na gumawa ng order ang kustomer. Dapat iyong dumating agad ilang segundo pagkatapos na pindutin ang “Bilhin” o magbayad ng kanilang binili. Kung ang isang kustomer ay hindi nakatanggap agad ng mensaheng ito, maaari nilang isipin na may maling nangyayari. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “How long should an order confirmation email be?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mensahe ito ay dapat na maiksi at eksakto, pero maaari rin maging masaya ay malikhain. Ito ang dahilan bakit walang batas na dapat sundin kapag gumagawa ng email sa kumpirmasyon ng order. ” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo