Mga halimbawa ng invitation email template para sa pag-promote ng customer portal. Isama ang mga benepisyo ng pagsali at malinaw na call to action para makuha ang resulta. Mahalaga rin ang visually appealing HTML-based email template.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Paano mag-promote ng customer portal at hikayatin ang mga kliyenteng sumali rito? Isa sa epektibong paraan ay ang pag-email sa kanila para ipaalam na may ganito kayong platform.
Huwag kalimutang ilista ang mga benepisyo sa pagsali sa inyong customer portal at isama ang malinaw na call to action para makuha ang mga resulta.
Ang invitation email ay isang message na ipinapaalam sa inyong clients o users ang tungkol sa inyong customer portal, na hinihikayat silang sumali rito. Ipadala ninyo ang ganitong klase ng email sa bawat customer na eligible sumali sa customer portal.
Mahalagang magpadala sa customers ng invitation emails. Hindi nila malalaman na may ganito kayong platform kung saan puwede pala silang sumali para pakinabangan ito.
Kung isasaalang-alang ang laki ng trabahong ginugol para gumawa ng customer portal at kung gaano kahalaga itong resource para sa clients at users, tiyak na sulit itong i-promote sa anumang paraan.
We’ve given you access to our portal so that you can manage your journey with us and get to know all the possibilities offered by [product/service].
If you want to create an account, please click on the following link: [link]
Enjoy!
Best,
The [customer portal] team
[product/service] is an intuitive [purpose of your product/service] tool that will help you drive meaningful results on [issue your product/service helps with], and give you more time to focus on other areas of your [area] strategy, such as [one of the activities].
We’re so happy that you’re taking [company] for a spin, and we’d love you to create a customer portal account and join our user community!
We’ll walk you through the platform and share our best tips and tricks first.
Then you can start learning more about [product/service] and, when you feel like it, contribute to the community and share your own knowledge.
Register Now
Best,
The [customer portal] team
It’s time to focus on other things! We created [customer portal] so that you can get to know [product/service] and spend less time on dealing with [pain point].
Join our portal to learn:
[benefit 1]
[benefit 2]
[benefit 3]
,,,
Here’s what some other [users of your customer portal] are saying:
[Testimonial 1]
[Testimonial 2]
Register now
Best,
The [customer portal] team
I’d like to invite you to keep track of the work we do together via the [customer portal].
Using this secure online system, you’ll keep track of our work, collaborate with our other customers, and stay up to date with [product/service]! It gives a real-time view and is a great way to remain in sync.
Access your account now
Looking forward to working together!
Best,
The [customer portal] team
We are inviting you to use our new [customer portal], which will give you a better overview of all that’s happening with [product/service].
This platform will help you get the most out of [product/service].
Check out the portal below:
GET STARTED!
Best,
The [customer portal] team
You’ve been invited to join [customer portal]. You can use it to raise requests and get help. To set up your account, simply click on your [link]
Hope you will find [customer portal] useful!
Best
The [customer portal] team
You’ve been invited to our [customer portal], where you’ll be able to safely exchange messages, files, and updates with other users.
The button below will take you to the registration page, where you can create your account.
[button]
Best,
The [customer portal] team
Ang isang imbitasyon para sumali sa customer portal ay dapat makakuha agad ng atensiyon ng recipient para makumbinsi silang gumawa ng effort at gumawa ng account. Kaya ang pagdisenyo dito para maging visually appealing gamit ang HTML-based email template ay magandang ideya.
Dalawang follow-ups na pinadala nang may pagitan na isang linggo ay okey na. Pero tandaan na huwag maging makulit at obserbahan muna ang kanilang reactions. Kapag sinabi nilang huwag na kayong magpadala ng message, sundin ito.
Kung may bagong customer na hindi sumasali sa customer portal matapos ninyong magpadala ng isa o dalawang message, ibig sabihin ay hindi epektibo ang pag-communicate ninyo ng value ng platform.
Ideyal ang pagpapadala ng invitation email matapos ang ilang araw (o linggo, depende sa complexity ng inyong produkto/serbisyo) ng unang paggamit ng customer ng inyong produkto/serbisyo. Gabayan muna sila sa proseso ng onboarding, tapos ipakilala ang produkto ninyo nang maintindihan nila ang lahat ng impormasyon tungkol dito. Kapag pamilyar na sila sa produkto, saka sila imbitahang sumali sa inyong customer portal na magagamit nila para harapin ang mas complex na challenges kaugnay ng inyong produkto/serbisyo at para makapag-share sila ng kaalaman sa ibang users.
Ready to put our invitation templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Ang FAQ page ay magbibigay ng madaming benepisyo sa mga consumer at sa negosyo. Ito ay maaaring magdulot ng mga halaga sa pamamagitan ng pagbabawas ng kargo sa support team, pagpapaganda ng customer experience at SEO, at pagtulong sa paghahanap ng sagot sa mga customer. May iba't ibang hakbang para sa epektibong pagdisenyo ng FAQ page tulad ng pagsagot sa mga tunay na isyu ng customer at paggamit ng maikling at eksaktong mga tanong at sagot.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante