Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga template sa pahina sa FAQ

Ang mga konsumer sa kasalukuyan ay gumagamit ng mga opsyon sa self-service kapag kailangan nilang magresolba ng mga maliliit na mga isyu o maghanap ng mga impormasyon tungkol sa isang produkto/serbisyo. Dahil rito, ang pagkakaroon ng komprehensibong pahina ng FAQ ay tiyak na kailangan para sa lahat ng negosyo. Ang mga pahina sa FAQ ay nakakatuling kapwa sa kustomer at empleyado. Nagbibigay kalayaan ito sa mga kustomers na hindi na mang-abala pa sa pagkontak ng customer support at nakakatulong sa mga empleyado na magsayang ng oras sa pagsagot sa mga madalas na katanungan.

Bakit kailangan ng iyong negosyo ng isang pahina ng FAQ

  • Ang mga knowledge base kasama na ang mga FAQ ay ang pinakamadalas na ginagamit na opsyon sa self-service ngayon. (Forrester)
  • 90% ng mga konsumer sa mundo ay inaasahan ang mga brand at organisasyon na mag-alok ng online na portal para sa self-service, samantalang may 74% ay nakagamit na nito. (Microsoft
  • 98% ng mga konsumer ay sumubok na ng self-service na solusyon, kasama na ang paghahanap sa mga FAQ ng kompanya, help center, o iba pang mga online na sanggunian. (Dimensional Research)
  • 39% ng mga millennial ay tinitingnan muna ang FAQ ng kompanya kapag may mga tanong sila. Nagpapakita ito na nais nila na mahanap nila mismo ang mga sagot. (Salesforce)
  • 59% ng mga konsumer at 71% ng mga bumibili ng negosyo ay sinasabi na ang pagkakaroon ng self-service availability ay nakakaapekto sa kanilang katapatan. (Salesforce)
Mga template sa pahina sa FAQ
Halimbawa ng knowledge base

Paano gumawa ng epektibong pahina ng FAQ sa 4 hakbang

Mga template sa pahina sa FAQ

Gumawa ng listahan ng pinakamadalas na mga tanong. Maaari kang makakuha ng pananaw mula sa iyong grupo ng customer service para makilala ang mga paulit-ulit na mga tanong at ang mga madalas na problema na idinudulog ng iyong mga kustomer.

Mga Permiso

Ayusin at ikategorya ang iyong mga FAQ. Tukuyin ang mga pangkaranwiang mga pakasa sa loob ng iyong listahan ng mga tanong at igrupo ito sa isang lohikal na paraan upang ang mga users ay madaling tingnan ang mga pahina at mahanap ang kanilang hinahanap.

Panahon ng resolusyon

Gawing maiksi at direkta ang mga sagot. Depende sa kahirapan ng tanong, maaari kang gumamit ng 1-2 pangungusap hanggang sa 2-4 na maiiksing talata para mabalangkas ang iyong sagot. Mag-link ng mga kaugnay na mga sanggunian para sa iyong knowledge base para sa mas detalyadong impormasyon.

Mga rebyu sa customer service

Panatilihin ang iyong mga FAQ at i-update ang nilalaman nito. Regular na irebisa ang iyong pahina ng FAQ habang ang iyong kompanya o produkto ay lumalago at nagbabago para masigurado na ang nilalaman nito ay may kaungayan ay napapanahon sa pagdaan ng panahon.

Mga template sa FAQ: Pangkaraniwang halimbawa ng mga madalas na katanungan 

Ayon sa uri ng iyong negosyo, sektor ng industriya, at ang ispesipikong kailangan ng iyong tutok na mga tao, ang iyong template sa FAQ ay maaaring magsama ng ibang mga bahagi na sumasagot sa iba’t ibang mga paksa. Kasama na rito ang pangkalahatang impormasyon, produkto o paggamit ng serbisyo, detalye ng presyo at pagpapadala. mga bumalik at refund, at marami pang iba. Makikita sa ibaba ang ilang halimbawa ng madalas na mga katanungan na maaari mong magamit kapag ikaw ay nagsisimulang gumawa ng iyong sariling pahina ng FAQ.

Mga Pangkalahatang Tanong

Mga Order 

Aking account  

Mga Bayad

Billing

Pagpapadala

Mga ibinalik / refund

Seguridad

Mga madalas na katanungan

Paano ako gagawa ng mga FAQ?

Maaari kang gumawa ng bahagi na FAQ sa pamamagitan ng paggamit ng malawak na knowledge base ng LiveAgent na nasa iyong account sa LiveAgent.

Gumagana ba ang mga pahina ng FAQ?

Ang paggawa ng FAQ ay isang mahusay na paraan para mapahusay ang iyong knowledge base at magbigay sa mga konsumer ng mga sagot sa mga karaniwang mga tanong. Ang mga FAQ ay magbibigay sa iyong mga kustomer ng akses sa mga impormasyon na kanilang hinahanap sa isang mabilis na paghahanap kaysa magpadala ng isang email. Dagdag pa rito, ang mga pahinga ng FAQ ay isa sa pinakaepektibong kagamitan para makagawa ng kamalayan at traffic sa iyong website.

Bakit kailangan ko na magkaroon ng pahina ng FAQ?

Ang pagkakaroon ng pahina ng FAQ sa iyong website ay nagbibigay ng mga sagot sa pinakamadalas na mga tanong ng mga tao sa iyong negosyo o produkto.

Ready to build your knowledge base?

LiveAgent allows you to build multiple knowledge bases with FAQs, forums, and even suggestion boxes. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.<br />

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ako gagawa ng mga FAQ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Maaari kang gumawa ng bahagi na FAQ sa pamamagitan ng paggamit ng malawak na knowledge base ng LiveAgent na nasa iyong account sa LiveAgent.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Do FAQ pages work?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang paggawa ng FAQ ay isang mahusay na paraan para mapahusay ang iyong knowledge base at magbigay sa mga konsumer ng mga sagot sa mga karaniwang mga tanong. Ang mga FAQ ay magbibigay sa iyong mga kustomer ng akses sa mga impormasyon na kanilang hinahanap sa isang mabilis na paghahanap kaysa magpadala ng isang email. Dagdag pa rito, ang mga pahinga ng FAQ ay isa sa pinakaepektibong kagamitan para makagawa ng kamalayan at traffic sa iyong website.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Bakit kailangan ko na magkaroon ng pahina ng FAQ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pagkakaroon ng pahina ng FAQ sa iyong website ay nagbibigay ng mga sagot sa pinakamadalas na mga tanong ng mga tao sa iyong negosyo o produkto.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo