Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Email digest templates

Maaaring buuin ng mga kumpanya ang kanilang brand awareness at dagdagan ang pagtitiwala ng kustomer sa pamamagitan ng regular na pagbabahagi ng mahalaga at madaling mabasa – o digestible – na content sa pamamagitan ng email. Ang mga snippet ng impormasyon na ito ay naglalaman ng mga buod ng kamakailang balita o mahahalagang update ayon sa isang itinakdang iskedyul at kilala ito bilang mga email digest.

Ang tukoy na uri ng content na kasama sa mga nasabing mensahe ay nakasalalay sa specific na industriya na ang negosyo ay naroon, at ang dalas ng mga digest na ito ay maaaring araw-araw, lingguhan, o buwanan depende sa kung gaano karaming impormasyon ang maibabahagi.

Hindi kaduda-duda na pamilyar ka sa mga email digest dahil maraming mga matagumpay na kumpanya ang gumagamit nito ng napakaepektibo – gayunpaman, maaaring ang terminolohiya na ito ang hindi pamilyar sa iyo.

Bakit magpapadala ng mga email digest?

Ang regular na roundup messages ay naghahatid maraming layunin, depende sa sektor ng negosyo at sa kung gaano kadalas ipadala ang mga ito. Ang ilan sa mga pinakamahusay na dahilan para sa pagpapadala ng mga email digest ay ang mga ito:

  • Bumuo ng mga relasyon at tiwala sa mga kustomer at subscriber (sa pamamagitan ng pagpapanatili sa kanila sa isang regular na contact loop)
  • Ito ay magalang at ipinapakita na may pake ka sa oras ng iyong mga gumagamit (dahil ang mahalagang impormasyon ay nakabuod para sa mambabasa)
  • Dagdag na traffic sa iyong website, bilang isang resulta ng pagbibigay ng mga snippet ng impormasyon at pag-link sa higit pang mga detalye sa iyong pahina.
  • Humimok ng kamalayan.
  • Hikayatin ang sales.
  • Ito ay puwedeng fully customized para maglaman ng personal na impormasyon tungkol sa mga nakaraang interaksyon ng isang customer sa iyong negosyo at mga produkto o serbisyo.

Paano mag-disenyo ng isang email digest

Ang mga email digest ay madalas na naglalaman ng maraming impormasyon na nakabuod sa madaling mabasang mga format. Naturally, madalas na nagsasama ito ng mga graphic elements – matapos ang lahat, ang isang larawan ay nagsasabi ng isang libong mga salita. Kaya paano mo dapat idisenyo ang ganitong uri ng email?

  • Balansehin ang dami ng mga teksto at visual elements, kasama ang kopya na kino-compliment ang graphics.
  • Lumikha ng isang consistent na layout, gamit ang kulay, laki, posisyon, at pagkakahanay, atbp, upang gawing madali sa mata ang content.
  • Magsama ng sapat na puting space (na hindi talaga nangangahulugang ang kulay puti), na magbibigay ng puwang sa paghinga sa pagitan ng mahahalagang elemento ng email – halimbawa, ang kopya, mga imahe, CTA, at mga link.
Email digest ng Grammarly
Email digest mula sa Grammarly

Email digest subject lines 

  • [Pangalan ng kumpanya] Update [Buwan] [Taon]
  • Lahat ng maaaring napalampas mo [ngayong araw/ngayong linggo/ngayong buwan]
  • Naging abala kami sa paggawa ng ilang mga pagbabago…
  • Isang summary sa kamakailan na mga update ng [kumpanya]
  • Summary ng iyong [araw-araw/lingguhan/buwanan] na [aktibidad]
  • Narito kung paano ang nagawa mo [ngayong araw/ngayong linggo/ngayong buwan]
  • Congratulations! Ikaw ay nasa top [X]% ng [aktibidad] para sa [ngayong araw/ngayong linggo/ngayong buwan]
  • Nais bang malaman kung ano ang nakukuha ng iba?

Email digest templates

Email digest template 1 – performance ng negosyo

Email digest template 2 – update ng kumpanya

Email digest template 3 – summary ng aktibidad

Email digest template 4 – pagkukumpara sa iba

Email digests – Madalas na katanungan 

Gaano kadalas dapat ipadala ang isang email digest?

Ang karaniwang dalas ng regular na roundup emails ay puwedeng araw-araw, lingguhan, o buwanan, depende sa kung gaano karami ang impormasyon na kailangan i-update sa tatanggap. Nakasalalay din ito sa industriya na naroon ka. Ang pagpapadala ng mga email digest nang mas madalas kaysa sa araw-araw ay maaaring ikonsidera na spam, kahit na maraming maibabahagi, samantalang mas madalas kaysa sa buwanan ay maaaring nangangahulugang kinalimutan na.

Dapat bang naka personalized ang mga email digest?

Ang mga email digest ay dapat na sobrang naka-tailor para sa specific na tatanggap, na nagsisimula sa kanilang pangalan at sumusunod sa personal na impormasyon at mga istatistika kung applicable. Ang ideya ng ganitong uri ng komunikasyon ay upang maihatid ang halaga sa isang madaling nababasang format, na makakatulong sa pagbuo ng isang relasyon at tiwala sa mamimili. Ito ay isang proseso na lubos na sinusuportahan ng pag-personalize ng iyong mga mensahe, na ginagawang mas pinahahalagahan ang mga tatanggap.

Mahusay bang panatilihin ang parehong format para sa aking mga email digest?

Habang ang consistency ay mabuti, mahusay ding ideya na baguhin ang iyong komunikasyon paminsan-minsan. Ang pagpapanatili ng parehong layout at pagbabahagi ng parehong mga istatistika, halimbawa, ay ginagawang mas mabilis para sa mambabasa na mahanap ang impormasyong ginagamit nila na nakuha mula sa iyong mga email at gumawa ng mga pagkukumpara sa pagitan ng mga update. Gayunpaman, hindi mo nanaisin na ang mga mensahe ay maging masyadong paulit-ulit at lipas na rin, kaya’t mahalagang painitin ang mga bagay-bagay paminsan-minsan.

Free templates and a free 14-day trial?

That's right! Test LiveAgent's ticketing features, including our email templates. Save our email digests, customize them, and send them out directly from your dashboard today. With LiveAgent, fostering customer relationships is easy.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Gaano kadalas dapat ipadala ang isang email digest?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang karaniwang dalas ng regular na roundup emails ay puwedeng araw-araw, lingguhan, o buwanan, depende sa kung gaano karami ang impormasyon na kailangan i-update sa tatanggap. Nakasalalay din ito sa industriya na naroon ka. Ang pagpapadala ng mga email digest nang mas madalas kaysa sa araw-araw ay maaaring ikonsidera na spam, kahit na maraming maibabahagi, samantalang mas madalas kaysa sa buwanan ay maaaring nangangahulugang kinalimutan na.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Dapat bang naka personalized ang mga email digest?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang mga email digest ay dapat na sobrang naka-tailor para sa specific na tatanggap, na nagsisimula sa kanilang pangalan at sumusunod sa personal na impormasyon at mga istatistika kung applicable.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Mahusay bang panatilihin ang parehong format para sa aking mga email digest?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Habang ang consistency ay mabuti, mahusay ding ideya na baguhin ang iyong komunikasyon paminsan-minsan. Ang pagpapanatili ng parehong layout at pagbabahagi ng parehong mga istatistika, halimbawa, ay ginagawang mas mabilis para sa mambabasa na mahanap ang impormasyong ginagamit nila na nakuha mula sa iyong mga email at gumawa ng mga pagkukumpara sa pagitan ng mga update. Gayunpaman, hindi mo nanaisin na ang mga mensahe ay maging masyadong paulit-ulit at lipas na rin, kaya’t mahalagang painitin ang mga bagay-bagay paminsan-minsan.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo