Lumipat sa nakatuong software sa help desk at paghusayin ang iyong desk sa serbisyong kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng isang advance ngunit simpleng gamiting sistema sa pagtitiket na pinag-iisa ang lahat ng komunikasyon ng iyong kustomer sa isang lugar.
Magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, live chat, telepono, portal ng kustomer, Viber o may kaugnayang social media at saklawan ang bawat channel na ginagamit ng iyong kustomer. Magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa LiveAgent o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon.
Mga Tampok | Liveagent Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card. | SpiceWorks |
---|---|---|
Pagtitiket Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng pagtitiket. |
Live Chat Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling-Serbisyo Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo. |
Facebook Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. |
Twitter Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. |
Instagram Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. |
Viber Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Batayang Kaalaman Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng batayang kaalaman. |
Forum ng Kustomer Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. |
API Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. |
Interactive Voice Response (IVR) Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR. |
Mga Naka-videong Tawag Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag. |
Walang Limitasyong Kasaysayan Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. |
Walang Limitasyong Mga Website Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. |
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. |
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. | Ang SpiceWorks ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. |
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. |
Walang Limitasyong Suporta 24/7 Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. | Ang SpiceWorks ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. |
Pumili ng mga tampok sa pamamahala ng tiket na kailangan mo at magbigay ng suportang kustomer saan man ito kailangan. Ang mga kustomer mo ba ay nagpapadala ng mga email o mas pinili nilang tawagan ka muna? Ang LiveAgent ay kayang pangasiwaan ang bawat aspeto ng komunikasyon ng kustomer upang makapag-pokus ka sa pagbibigay ng mga sagot.
Ang mga kakayahan sa pamamahala ng multichannel ay kasama ang pagtitiket sa email, live chat, call center kasama ang Viber, portal ng kustomer at social media – Facebook, Twitter at Instagram.
Ang live chat ay isang mainam na kasangkapan para sa pagbibigay ng mabilis at mahusay na serbisyo sa mga kustomer. Ang aming widget sa live chat ay ang pinakamabilis sa merkado, na nangangahulugang hindi mo mapapanatili ang paghihintay ng iyong kustomer. Simpleng ilagay lamang ang widget sa iyong website at pangasiwaan ang mga papasok na kahilingan mula sa LiveAgent.
Ang mga tampok tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-typeo proactive na imbitasyon sa chat ay sumusuporta sa iyo. Subukan ito nang libre ngayon at tingnan kung paano ito gumagana ng aktwal.
Bawat channel ng komunikasyon ay nakaback-up ng advance na mga tampok na ginagawang maayos at mahusay ang iyong daloy ng trabaho. Gumamit ng pagsasala, mga tag o tala upang mapanatiling organisado ang iyong sistema sa pagtitiket. Samantalahin ang mga tampok na gamification, pagsubaybay sa network o ikonekta ang iyong help desk sa iba pang mga app na ginagamit mo sa araw-araw.
Ang LiveAgent ay hinahayaan kang magpasya kung paano ito gamitin at pinapayagan kang walang katapusang ipasadya ang iyong mga daloy ng trabaho kapag kailangan mo ito. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok dito.
Tagapangunang Software
Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.
Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.
Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.
Nauunawaan namin na upang makapagbigay ng mahusay na suporta kailangan mong makuha ang pinakamahusay na suporta kung kinakailangan. Ang LiveAgent ay nasa likod mo tuwing kailangan mo ito. Ang aming 24/7 na suportang kustomer ang magtitiyak ng mahusay na paghahatid ng serbisyo anumang oras. Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email, live chat o tawagan kami tuwing kailangan mo ng tulong o nais mong malaman ang bago.
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Tingnan ang aming mga abot-kayang plano sa pagpepresyo at piliin ang pinaka-angkop sa iyo. Kung nais mong makita ang LiveAgent ng aktwal, tingnan ang aming video sa paglilibot o subukan ito at simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon. Hindi kailangan ng impormasyon sa credit card at walang kondisyon.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?
LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team