Ang impormasyon sa patlang ng kontak ay importanteng factor sa pagbebenta at marketing. Ang halaga ng kustomer ay hindi lang nakabase sa produkto at presyo, kundi sa pag-unawa ng benepisyo ng produkto o serbisyo. May magandang epekto ang mga portal ng suporta sa pagpataas ng pagbebenta ng produkto at serbisyo. Dapat isaalang-alang ang pangangailangan para sa sariling-serbisyo ng mga kustomer upang maiwasan ang pag-abandona ng cart. LiveAgent Demo ay nag-ooffer ng mga panuntunan tulad ng oras, pagkilos, at pagbabago ng antas ng SLA para mas mapabuti ang serbisyo sa mga kustomer.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Telegram
Ang Telegram ay isang software na nag-aalok ng cloud-based na mobile at desktop na messaging app na may pagtutok sa seguridad at bilis. Nag-aalok ang pangkat ng serbisyo ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta. Maaari makipag-ugnayan sa Telegram sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, hotline, o sa mga plataporma ng social media. Walang live chat na suporta ang Telegram. Mayroong iba't ibang mga kontak sa kanilang suporta sa social media, ngunit hindi nila nilalagay ang kanilang SLA at ito ay N/A. Ang Telegram ay mayroon ding link sa kanilang terms and conditions, privacy policy, security policy at GDPR sa kanilang website.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Your Online Choices
Ang Your Online Choices ay isang serbisyong online na nag-aalok ng proteksyon ng pagkapribado. Para sa anumang mga katanungan sa suporta, maaari kang mag-check sa kanilang knowledge base o mag-message sa kanilang social media accounts. Wala silang email, live chat, o call center support na inaalok. Pati na rin, walang SLA o kasunduan at walang detalye sa kanilang mga legal na kontak. Mayroon ding Wikipedia page at affiliate program ang Your Online Choices.
Mga template ng unang pakikipag-ugnayang call center
May mga limang template na email sa sale ng produkto na maaaring mag-impluwensiya sa pinal na decision ng kliyente. Importante ang pagpapadala ng email na nagpapahalaga sa mga kustomer upang mapanatili ang kanilang katapatan. Nag-aalok ang LiveAgent ng serbisyo sa pag-promote ng mga produkto. Mayroong cookies sa website ng LiveAgent.
LiveAgent is a popular software for improving customer service, offering live chat without login on other platforms and the ability to connect with various apps. It provides customizable fields, ticket tracking, and reporting analytics. GoTrunk, a VoIP provider, faces problems with caller ID and requires proper setup to avoid unwanted calls. Benemen is a leading innovator in cloud-based telephony solutions.
Ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales. Mayroon ding mga feature, integration, support portal, at iba pa na magagamit ng mga customer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante