agreement illustration

Gusto ba ninyong maging partner?

Magandang balita iyan! Makipag-ugnayan sa aming VP ng Sales nang makapag-usap ng posibleng options ng partnership na gusto ninyong salihan. Gamitin ang contact button sa ibaba para diretso siyang sulatan at nang makapagsimula kayo sa panibagong journey.

Di pa ba ninyo kami kilala?

Kilalanin ang power ng multi-channel help desk software at alamin kung ano ang epektong naidulot nito sa maraming kompanya sa buong mundo sa iba’t ibang larangan ng business at industriya. Ilapit ang LiveAgent sa inyong local market at magbenepisyo mula sa mutual partnership na ito.

introduce web metrics - illustration
agreement illustration

May partikular na pangangailangan?

Gumagawa kami ng mga RFP para sa mga kliyente para sa regular na pangangailangan nila. Pero naiintindihan naming ang ilang kompanya ay may partikular na mga internal policy, kaya malugod naming sasagutin kung anumang katanungan ang meron kayo. Makipag-ugnayan lang sa amin para sa karagdagang detalye.

Related Articles to Gusto ba ninyong maging partner?
Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, makabuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan sa tampok ng LiveAgent - Mga form sa Pakikipag-ugnayan. Basahin ang tungkol dito.

Mga form sa pakikipag-ugnayan

Ang impormasyon sa patlang ng kontak ay importanteng factor sa pagbebenta at marketing. Ang halaga ng kustomer ay hindi lang nakabase sa produkto at presyo, kundi sa pag-unawa ng benepisyo ng produkto o serbisyo. May magandang epekto ang mga portal ng suporta sa pagpataas ng pagbebenta ng produkto at serbisyo. Dapat isaalang-alang ang pangangailangan para sa sariling-serbisyo ng mga kustomer upang maiwasan ang pag-abandona ng cart. LiveAgent Demo ay nag-ooffer ng mga panuntunan tulad ng oras, pagkilos, at pagbabago ng antas ng SLA para mas mapabuti ang serbisyo sa mga kustomer.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Telegram sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Telegram

Ang Telegram ay isang software na nag-aalok ng cloud-based na mobile at desktop na messaging app na may pagtutok sa seguridad at bilis. Nag-aalok ang pangkat ng serbisyo ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta. Maaari makipag-ugnayan sa Telegram sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, hotline, o sa mga plataporma ng social media. Walang live chat na suporta ang Telegram. Mayroong iba't ibang mga kontak sa kanilang suporta sa social media, ngunit hindi nila nilalagay ang kanilang SLA at ito ay N/A. Ang Telegram ay mayroon ding link sa kanilang terms and conditions, privacy policy, security policy at GDPR sa kanilang website.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ngYour Online Choices sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Your Online Choices

Ang Your Online Choices ay isang serbisyong online na nag-aalok ng proteksyon ng pagkapribado. Para sa anumang mga katanungan sa suporta, maaari kang mag-check sa kanilang knowledge base o mag-message sa kanilang social media accounts. Wala silang email, live chat, o call center support na inaalok. Pati na rin, walang SLA o kasunduan at walang detalye sa kanilang mga legal na kontak. Mayroon ding Wikipedia page at affiliate program ang Your Online Choices.

Mga scirpt ng unang pakikipag-ugnayang call center para sa mahusay na resolusyon sa problema at garantisadong kasiyahan ng kustomer! Subukan sila ngayon.

Mga template ng unang pakikipag-ugnayang call center

May mga limang template na email sa sale ng produkto na maaaring mag-impluwensiya sa pinal na decision ng kliyente. Importante ang pagpapadala ng email na nagpapahalaga sa mga kustomer upang mapanatili ang kanilang katapatan. Nag-aalok ang LiveAgent ng serbisyo sa pag-promote ng mga produkto. Mayroong cookies sa website ng LiveAgent.

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nagbibigay-daan sa iyong isama ang halos 400+ plataporma, kabilang ang Pabbly. Isama ang Pabbly at magsimulang makakuha ng mga benepisyo.

Pabbly

LiveAgent is a popular software for improving customer service, offering live chat without login on other platforms and the ability to connect with various apps. It provides customizable fields, ticket tracking, and reporting analytics. GoTrunk, a VoIP provider, faces problems with caller ID and requires proper setup to avoid unwanted calls. Benemen is a leading innovator in cloud-based telephony solutions.

Gumawa ng integration ng paborito ninyong apps sa LiveAgent gamit ang Zapier. Sa Zapier, makakakonekta kayo sa maraming bilang ng apps na di komplikado ang pag-install.

Zapier

Ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales. Mayroon ding mga feature, integration, support portal, at iba pa na magagamit ng mga customer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo