agreement illustration

Gusto ba ninyong maging partner?

Magandang balita iyan! Makipag-ugnayan sa aming VP ng Sales nang makapag-usap ng posibleng options ng partnership na gusto ninyong salihan. Gamitin ang contact button sa ibaba para diretso siyang sulatan at nang makapagsimula kayo sa panibagong journey.

Di pa ba ninyo kami kilala?

Kilalanin ang power ng multi-channel help desk software at alamin kung ano ang epektong naidulot nito sa maraming kompanya sa buong mundo sa iba’t ibang larangan ng business at industriya. Ilapit ang LiveAgent sa inyong local market at magbenepisyo mula sa mutual partnership na ito.

introduce web metrics - illustration
agreement illustration

May partikular na pangangailangan?

Gumagawa kami ng mga RFP para sa mga kliyente para sa regular na pangangailangan nila. Pero naiintindihan naming ang ilang kompanya ay may partikular na mga internal policy, kaya malugod naming sasagutin kung anumang katanungan ang meron kayo. Makipag-ugnayan lang sa amin para sa karagdagang detalye.

Kaakibat na Articles saGusto ba ninyong maging partner?
Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Ang LiveAgent ay isang tool para sa customer service sa email, live chat, at social media na nagbibigay ng epektibong support at customer satisfaction.

Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Mahalaga ang customer experience para sa mga brand at negosyo. Epektibo ang pag-aasikaso ng customer inquiries sa call center sa customer service. Ang mga Cisco IP phone ay magandang pagpipilian para sa VoIP communication. LiveAgent Demo at LiveAgent may mga feature, integration, at alternatibo para sa customer service software.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool sa customer support. Ito ay madaling gamitin, may magandang functionality, at abot-kaya ang presyo.

Ang pagpapanatili, sa negosyong termino, ay nangangahulugan ng eksaktong katulad nito sa wikang ingles. Ang mga tapat na kustomer ay nagdaragdag sa kita ng iyong kumpanya at nagtataas ng kinikita.

Pagpapanatili

LiveAgent ay nagbibigay ng customer service software na nag-aalok ng Live Chat na nagpapataas ng conversion rates at nagbibigay ng 7 benepisyo para sa mas magandang customer experience.

Lumikha ng panloob na mga tiket nang madali gamit ang software sa help desk ng LiveAgent. Tuklasin kung gaano kadali mong malulutas ang panloob na mga isyu ngayon.

Panloob na mga tiket

Maaari kang gumamit ng mga iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng email, live chat, telepono, atbp. Ang panloob na mga tiket ay nagbibigay-daan sa mga empleyado na magsumite ng mga katanungan o problema. Mayroon ding iba't ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman at mga serbisyo tulad ng concierge migration at customer service tips.

Ang FAQs ang pinakamadalas gamiting self-service option sa panahon ngayon. Kapag nagawa nang mahusay, malaki ang halagang idagdagdag nito para sa mga consumer.

Paano magdisenyo ng FAQ page

Ang FAQ page ay magbibigay ng madaming benepisyo sa mga consumer at sa negosyo. Ito ay maaaring magdulot ng mga halaga sa pamamagitan ng pagbabawas ng kargo sa support team, pagpapaganda ng customer experience at SEO, at pagtulong sa paghahanap ng sagot sa mga customer. May iba't ibang hakbang para sa epektibong pagdisenyo ng FAQ page tulad ng pagsagot sa mga tunay na isyu ng customer at paggamit ng maikling at eksaktong mga tanong at sagot.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo