VoIPstudio integration
Partner website
Partner Privacy Policy
VoIPstudio Privacy policy
Ano ang VoIPstudio?
Ang VoIPstudio ay isang propesyonal na cloud VoIP na tagabigay ng serbisyo sa telepono at produktong nagwagi ng gantimpala sa kategoryang ito. Ito ay naka pakete na may mga tampok at kasangkapan upang gawing madali ang pamamahala ng call center para sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo sa buong mundo.
Paano mo iyon magagamit?
Isinama sa live chat ng LiveAgent, ang sistema ng pagti-ticket, batayan ng kaalaman at ibang mga kasangkapan, makakakuha ka ng buong sentro ng serbisyo sa kustomer na magagamit mula sa isang maginhawang solusyon.
Gamitin ang VoIP studio kung nais mong bigyan ang iyong kustomer ng suporta sa pamamagitan ng mga tawag sa telepono. Ang mga tawag ay maaari ding maging mahalaga para sa mga pangkat ng pagbebenta at pagmemerkado na may iba’t ibang mga hangarin.
Mga Benepisyo
- Isinamang call center sa dashboard ng LiveAgent
- Pamahalaan ang mga tawag, ticket, chat at marami pa mula sa isang solusyon
- Ang sistema ng pagti-ticket ay nagpapanatili sa iyong tawag na nasuri kasama ng ibang datos
Paano isasama ang VoIPstudio sa LiveAgent
Ang pagsasama ay maaaring gawin sa loob ng ilang minuto.Kailangang nakahanda at nakaayos ang iyong VoIPstudio at LiveAgent na mga account. Buksan mo ang iyong LiveAgent at pumunta sa Kompigurasyon > Tawag > Numero.Mag-click sa kahel na Lumikha na pindutan sa itaas.
Ang isang bagong window na may isang pilian ng mga tagabigay ng VoIP ay magbubukas. Hanapin ang VoIPstudio at mag-click sa logo. Ngayon ay kailangan mong sagutin ang mga larangan tulad ng iyong pangalan, numero ng telepono, impormasyon sa pagla-log-in, at ang opsyon na itala ang mga tawag bukod sa ibang impormasyon. Kapag ikaw ay tapos na, mag-click sa Idagdag.
Tapos ka na at ang iyong numero ng telepono ng VoIPstudio ay handa nang gamitin. Sige at subukan mo. Nais makakuha ng mas maraming impormasyon tungkol sa paano gumagana ang call centers? Panoorin ang aming video sa ibaba.
Frequently Asked Questions
Ano ang VoIPstudio?
Ang VoIPstudio ay isang may tampok na mayamang, nagwagi ng gantimpalang propesyonal na tagabigay ng serbisyo sa telepono. Ang serbisyong ito ay akma sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo na gustong magbigay ng kanilang suporta sa kustomer, mga pangkat sa pagbebenta o pagmemerkado na may call center upang maabot ang kanilang mga kustomer.
Maaari ko bang isama ang VoIPstudio sa LiveAgent?
Oo, ang VoIPstudio ay maaari kang bigyan ng serbisyo sa telepono habang ang LiveAgent ay mamamahala sa mga kakayanan ng call center. Ang proseso ay mangangailangan ng ilang minuto lamang. 1. Buksan ang iyong LiveAgent na kompigurasyon at pumunta sa seksyon ng pagtawag 2. Magdagdag ng isang bagong numero ng telepono ng VoIPstudio 3. Tapos ka na at maaari kang magsimulang tumawag
Kailangan ko bang magbayad upang isama ang VoIPstudio sa LiveAgent?
Hindi, hangga't mayroon kang saklaw-lahat na plano ng LiveAgent. Walang karagdagang bayad para sa pagsasama ng VoIPstudio sa LiveAgent at maaari kang bumuo ng isang call center sa ilang minuto.
Ang Silverstripe ay isang content management system na highly customizable at kayang suportahan ang responsive design, heavy load optimizations, at security options. Puwede itong ma-integrate sa LiveAgent live chat widget para makapagbigay ng mabilis na customer support at makontak ang mga customers kahit anong oras. Madali at mabilis lang ang pag-integrate nito sa Silverstripe website. Subukan ang LiveAgent ngayon at magpa-schedule ng demo para sa concierge migration service.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Ito ay madaling gamitin at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang tools. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.