Partner
Ano ang VoIPstudio?
Ang VoIPstudio ay isang propesyonal na cloud VoIP na tagabigay ng serbisyo sa telepono at produktong nagwagi ng gantimpala sa kategoryang ito. Ito ay naka pakete na may mga tampok at kasangkapan upang gawing madali ang pamamahala ng call center para sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo sa buong mundo.
Paano mo iyon magagamit?
Isinama sa live chat ng LiveAgent, ang sistema ng pagti-ticket, batayan ng kaalaman at ibang mga kasangkapan, makakakuha ka ng buong sentro ng serbisyo sa kustomer na magagamit mula sa isang maginhawang solusyon.
Gamitin ang VoIP studio kung nais mong bigyan ang iyong kustomer ng suporta sa pamamagitan ng mga tawag sa telepono. Ang mga tawag ay maaari ding maging mahalaga para sa mga pangkat ng pagbebenta at pagmemerkado na may iba’t ibang mga hangarin.
Mga Benepisyo
- Isinamang call center sa dashboard ng LiveAgent
- Pamahalaan ang mga tawag, ticket, chat at marami pa mula sa isang solusyon
- Ang sistema ng pagti-ticket ay nagpapanatili sa iyong tawag na nasuri kasama ng ibang datos
Paano isasama ang VoIPstudio sa LiveAgent
Ang pagsasama ay maaaring gawin sa loob ng ilang minuto.Kailangang nakahanda at nakaayos ang iyong VoIPstudio at LiveAgent na mga account. Buksan mo ang iyong LiveAgent at pumunta sa Kompigurasyon > Tawag > Numero.Mag-click sa kahel na Lumikha na pindutan sa itaas.

Ang isang bagong window na may isang pilian ng mga tagabigay ng VoIP ay magbubukas. Hanapin ang VoIPstudio at mag-click sa logo. Ngayon ay kailangan mong sagutin ang mga larangan tulad ng iyong pangalan, numero ng telepono, impormasyon sa pagla-log-in, at ang opsyon na itala ang mga tawag bukod sa ibang impormasyon. Kapag ikaw ay tapos na, mag-click sa Idagdag.

Tapos ka na at ang iyong numero ng telepono ng VoIPstudio ay handa nang gamitin. Sige at subukan mo. Nais makakuha ng mas maraming impormasyon tungkol sa paano gumagana ang call centers? Panoorin ang aming video sa ibaba.
Frequently asked questions
Ano ang VoIPstudio?
Ang VoIPstudio ay isang may tampok na mayamang, nagwagi ng gantimpalang propesyonal na tagabigay ng serbisyo sa telepono. Ang serbisyong ito ay akma sa maliit at katamtamang laki ng mga negosyo na gustong magbigay ng kanilang suporta sa kustomer, mga pangkat sa pagbebenta o pagmemerkado na may call center upang maabot ang kanilang mga kustomer.
Maaari ko bang isama ang VoIPstudio sa LiveAgent?
Oo, ang VoIPstudio ay maaari kang bigyan ng serbisyo sa telepono habang ang LiveAgent ay mamamahala sa mga kakayanan ng call center. Ang proseso ay mangangailangan ng ilang minuto lamang. 1. Buksan ang iyong LiveAgent na kompigurasyon at pumunta sa seksyon ng pagtawag 2. Magdagdag ng isang bagong numero ng telepono ng VoIPstudio 3. Tapos ka na at maaari kang magsimulang tumawag
Kailangan ko bang magbayad upang isama ang VoIPstudio sa LiveAgent?
Hindi, hangga't mayroon kang saklaw-lahat na plano ng LiveAgent. Walang karagdagang bayad para sa pagsasama ng VoIPstudio sa LiveAgent at maaari kang bumuo ng isang call center sa ilang minuto.
Top 3 VOIP Service Providers 2022
Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients.
Ano ang VoIP (Voice over Internet Protocol)? Paano Gumagana ang VoIP?
Ang LiveAgent ay isang system ng complaint management na may client portal at email management software. Ito rin ay may mga iba pang features tulad ng mga video review ng mga telepono at mga alternatibong solusyon para sa negosyo. Maraming mga opsyon ng pagkontak tulad ng contact form, messenger, at live chat.
Ang software na LiveAgent ay nagbibigay ng alternatibong solusyon para sa mga negosyo. Ito ay nagtatampok ng mga espesyal na kakayahan tulad ng pag-integrate sa Microsoft Teams at Skype for Business. Ito rin ay nagbibigay ng malawak na saklaw ng mga gamit para sa mga ahente. Mapapabuti nito ang sistema ng komunikasyon at customer support ng mga negosyo.
Poly CCX 700 VoIP Phone Review
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga detalye tungkol sa mga produkto at serbisyo ng LiveAgent, tulad ng Complaint management system, Client portal software, Email management software, at iba pa. Naglalaman rin ito ng mga sales contacts at mga impormasyon sa social media at newsletter. Gayundin, naglalaman ng impormasyon tungkol sa pag-install at pag-access ng LiveAgent account. Ang tekstong ito ay nagtatapos sa mga opsyon ng pagkontak sa LiveAgent tulad ng contact form, messenger, at live chat.