Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

TeleCube

Ano ang TeleCube?

Ang TeleCube ay isang platapormang VoIP na nag-aalok ng saklaw sa higit sa 50 bansa. Maaari itong mai-kategorya bilang provider ng VoIP na gumagana sa buong mundo. Ayon sa TeleCube, ang kanilang layunin ay  makapagbigay ng mga serbisyo sa telepono na madaling mapamahalaan at abot-kaya din para sa bawat negosyo.

Ang LiveAgent at TeleCube ay magkasosyo sa VoIP. Bilang resulta, maaari mong gamitin ang TeleCube sa LiveAgent at sa huli mapahusay ang iyong suporta sa call center pati na rin ang karanasan ng kustomer.

Paano mo gagamitin ang TeleCube?

Gumamit ng TeleCube upang magbigay sa iyo ng serbisyong VoIP para sa iyong call center. Matutulungan ka ng LiveAgent na pangasiwaan ang lahat ng iyong mga pangangailangan sa call center tulad ng pag-iimbak ng iyong kasaysayan sa pakikipag-usap sa kustomer, tree sa Interactive Voice Response at marami pa. Tingnan ang video sa ibaba upang makita ang buong kakayahan ng call center ng LiveAgent o basahin ang aming pahina sa tampok ng call center.

https://www.youtube.com/watch?v=SyvXUDe3g6A&t=9s

Magkano ang gastos sa integrasyon ng TeleCube sa LiveAgent?

Hindi ka sisingilin ng LiveAgent ng anumang mga karagdagang bayarin para sa paggamit ng TeleCube bilang iyong provider ng VoIP. Gayunpaman, kakailanganin mo ng aktibong suskripsyon sa TeleCube upang magamit ang kanilang mga serbisyo. Para sa karagdagang impormasyon sa pagpepresyo, magtungo sa website ng TeleCube.

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng TeleCube?

  • Libreng integrasyon ng VoIP TeleCube sa LiveAgent
  • Ang malaking pagkakaiba-iba ng mga aplikasyon at tampok
  • Sinusuportahan ang parehong mga numero ng Polish at buong mundo
  • Mga planong naka-prepaid o nakabatay sa suskripsyon
  • Murang halagang pagpepresyo

Try out LiveAgent for FREE

Take care of your customer calls from one help desk solution. Set up your call center with the free 14-day trial today!

FREE TRIAL

Paano mo isasama ang TeleCube sa LiveAgent?

Ang pagsasama ng TeleCube sa LiveAgent ay madaling proseso. Sundin ang gabay na ito sa pag-set up upang malaman kung paano i-set up ang TeleCube o panoorin ang gabay na video sa pagpapaliwanag sa ibaba. 

  • Lumikha ng account sa TeleCube – ito ay walang bayad. Kung mayroon ka na nito, mag-log in sa iyong account.
  • Kapag nasa iyong account sa TeleCube, pumunta sa pangunahing panel. Pindutin ang Quick Access > Tradisyonal na mga Numero > Pamahalaan ang mga numero.
Mga setting ng Quick access sa TeleCube
Quick Access sa TeleCube
  • Sa ilalim ng pahina pindutin ang Numerong Nabili. I-edit ang bahaging I-redirect sa at piliin ang iyong account sa SIP.
  • Mag-navigate muli sa pangunahing panel at pumunta sa Quick Access > Mga Account sa SIP (Mga Extension). Buksan ang Mga Account Ko sa SIP at pindutin ang cogwheel, pagkatapos ay pumunta sa Mga Setting ng SIP. Dapat ay nasa screen ka kung saan mayroon ka ng iyong Login (Auth ID) at Password.
Mga setting ng TeleCube SIP na may impormasyon sa Pag-login at Password
Mga Setting ng SIP
  • Buksan ang iyong account sa LiveAgent at pumunta sa Configuration > Tawag > Mga Numero sa Pagtawag at pindutin ang kahel na buton upang lumikha ng bagong numero. Piliin ang TeleCube mula sa listahan ng mga provider ng VoIP. Pagkatapos ay ilagay ang iyong login, password at numero (sa internasyonal na mode na +48). Maaari mo ring piliin ang departamento kung saan maruruta ang mga tawag at ang opsyon upang mag-record ng mga tawag. Pindutin ang Idagdag at tapos ka na.
Mga setting ng TeleCube na walang lamang mga patlang sa configuration ng VoIP ng LiveAgent
Mga setting ng TeleCube sa LiveAgent
https://www.youtube.com/watch?v=sLUm9hGIIr8

Nais malaman kung ano pa ang magagawa ng LiveAgent? Tingnan ang video sa ibaba o tingnan ang aming pahina ng mga tampok upang makita ang lahat.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng VoIP?

Ang ibig sabihin ng VoIP ay Voice over Internet Protocol. Nangangahulugan ito na maaari kang gumawa at sumagot ng mga tawag sa pamamagitan ng internet at lumikha ng virtual na call center gamit lamang ang iyong laptop o telepono. 

Ano ang TeleCube?

Ang TeleCube ay isang kumpanya sa telekomunikasyon na nagbibigay ng mga numerong VoIP para sa mga kustomer nito. Nagbibigay ang mga ito ng saklaw sa higit sa 50 bansa at tumutulong sa maraming call center na lumikha ng mga koneksyon para sa pagbibigay ng suporta sa mga kustomer. 

Magkano ang gastos ng integrasyon ng TeleCube sa LiveAgent?

Walang bayad ang integrasyon ng VoIP sa LiveAgent. Gayunpaman, naniningil ang TeleCube para sa mga serbisyo nito nang mag-isa. 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo