Partner
Ano ang SpringBuilder?
Ang SpringBuilder ay isang tagabuo ng website na nagbibigay-daan sa mga gumagamit na may iba’t-ibang mga antas ng kadalubhasaan na lumikha ng mga proyekto batay sa website. Ang SpringBuilder ay isa sa mga pinakamahusay na plataporma para sa paglikha ng mga website na paglalaro ang niche, ngunit maaari rin itong mangasiwa ng iba’t-ibang mga proyekto.
Paano mo ito gagamitin?
Bumuo ng mga website
Ang pagbuo ng website sa Springbuilder ay simple salamat sa sistemang drag-at-drop. Hindi mo kailangang malaman ang anumang mga wika sa pag-code upang makabuo ng website nang mag-isa.
Pamamahala ng pangkat
Kung ikaw at ang iyong pangkat ay nagtatrabaho sa parehong proyekto sa web, ang Springbuilder na ang bahala dito. Maaari kang magbigay ng pahintulot sa pamamahala ng website sa maraming miyembro ng pangkat.
eCommerce
Magdagdag at pamahalaan ang mga pahina ng web at produkto, listahan ng imbentaryo at mag-upload ng mga larawan at video. Maaari mo ring isama ang SpringBuilder sa maraming mga channel ng pagbebenta at pumili ng mga paraan ng pagbabayad at pagpapadala.
Pagba-blog
Ang Springbuilder ay may kasamang App ng Mga Artikulo, na nagbibigay-daan sa iyo upang lumikha ng iyong personal na blog. Kasama rito ang lahat ng karaniwang pagpapa-andar ng blog.
Mga Benepisyo
- Ang buton sa chat sa website ng iyong LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyong mga kustomer na kumonekta nang mabilis sa suporta
- Pinapabilis ang komunikasyon sa iyong mga kustomer
- Ang lahat ng komunikasyon ay pinamamahalaan ng sistemang pagtitiket ng LiveAgent
- Hinahayaan kang i-access ang lahat ng komunikasyon mula sa isang puwang sa dashboard ng LiveAgent
- Hanapin at i-access ang lahat ng mga tiket sa LiveAgent
Frequently asked questions
Ano ang integrasyong SpringBuilder sa LiveAgent?
Kung mayroon kang website sa SpringBuilder at suskripsyon sa LiveAgent, maaari mong isama ang isinapersonal na buton ng live chat. Bilang resulta, maaari kang makakuha ng mapagkumpitensyang kalamangan, mapataas ang pagbebenta at mapahusay ang karanasan ng kustomer.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng SpringBuilder?
- mga template na tugma sa iba't-ibang mga aparato - teknolohiyang drag at drop - mga integrasyong 3rd party (LiveAgent, Google Analytics, Hotjar atbp.)
Ang Google Analytics ay isang tool na magbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang mahalagang impormasyon sa marketing. Upang i-integrate ang Google Analytics sa LiveAgent, kailangan mag-log in sa iyong LiveAgent account at i-activate ang Live Chat Tracking sa Configurations > System > Plugins. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng iba't ibang mga ulat sa ahente gamit ang REST API, kabilang ang customizable fields para sa mas personal na serbisyo at integrasyon ng Jira. Ang paggamit ng mga template sa komunikasyon para sa mga kustomer ay nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis sa pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer. Maari din itong ma-integrate sa Google Forms gamit ang serbisyo ng Zapier.
Software ng serbisyong kustomer
Gumagamit ang MailChimp ng mga tampok na nagpapadali sa pagmemerkado ng mga maliliit na negosyo. Ang Slack ay isang plataporma ng realtime na pagmemensahe na madaling gamitin at may maraming integrasyon. Ang PipeDrive naman ay isang CRM na may mga sangkap ng AI at nag-aalok ng mobile app.
AI na may kakayahang magbigay ng impormasyon at tulong sa mga customer. Mahalaga ito sa paglutas ng mga isyung pang-negosyo. Gamitin ang form ng tiket para madaling ma-contact ang kustomer. Ang feedback widget ay ginagamit para sa customer feedback at pagbuti ng customer service. Bumuo ng knowledge base at dokumentasyon ng suporata para sa complete na impormasyon. LiveAgent ay may iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, video call, at iba pa. Tanggapin ang paggamit ng cookies sa website para sa privacy at security. Magschedule ng one-on-one tawag para malaman ang benepisyo ng LiveAgent sa business.