Partner
Ano ang ClickFunnels?
Ang ClickFunnels ay isang tagabuo ng funnel sa pagbebenta na tumutulong sa negosyong i-awtomatiko ang kanilang mga proseso sa pagbebenta mula sa simula. Ang ClickFunnels ay ginagamit upang itaguyod at ibenta ang mga produkto sa online.
Paano mo ito gagamitin?
Ang integrasyong ClickFunnels ay hinahayaan kang subaybayan ang mga bagong kustomer, aktibidad ng kustomer, matagumpay na pagbili at nabigong pagbili. Magagamit ang mga notipikasyong ito sa dashboard ng iyong LiveAgent. Bukod dito, maaari mong pamahalaan ang iyong mga email, magdagdag o mag-alis ng mga tag, pamahalaan o lumikha ng mga kontak, magdagdag ng mga kustomer sa mga grupo at lumikha ng mga bagong pag-uusap.
Mga Benepisyo
- Subaybayan ang iyong mga proseso sa pagbebenta
- Pamahalaan ang ClickFunnels mula sa dashboard ng LiveAgent
- Pataasin ang iyong daloy ng trabaho
Frequently asked questions
Ano ang ClickFunnels?
Ang ClickFunnels ay isang plataporma na tumutulong sa mga negosyong i-awtomatiko ang mga proseso ng pagbebenta mula noong 2013.
Paano mo gagamitin ang integrasyon ng ClickFunnels sa LiveAgent?
- subaybayan ang aktibidad ng bagong kustomer - kumuha ng mga notipikasyong ClickFunnels sa loob ng LiveAgent - pamahalaan ang iyong mga kontak, pangkat ng kontak at proseso ng pagbebenta mula sa isang lugar
Ang conversion funnel ay ang online na journey ng mga customer mula sa paghahanap hanggang sa pagbili. Ang goal ay magkaroon ng mataas na funnel conversion rate. Ito ay pinapahusay sa pamamagitan ng optimization ng customer journey at ang pagkuha ng leads na naging customers. Ang pag-aaral ng conversion funnel ay mahalaga upang mapabuti ang customer experience at bumuo ng magandang relasyon sa mga customer.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.
Ang mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service sa marketing at negosyo. Dapat magbigay ng maikling tugon at customer appreciation strategy para mapanatili ang mga customer at mapalaki ang kita. Ang magaling na customer service ay may kaakibat na pagpapahalaga, at dapat may kaalaman sa pag-aayos ng problema at pakikinig sa kliyente. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media.
Ang live chat ay isang mahalagang kasangkapan sa e-commerce. Nagbibigay ito ng mabilis at komportableng suporta sa mga mamimili, nagpapalakas ng koneksyon, at nagpapahusay ng mga karanasan sa pagbili. Ang paggamit ng live chat ay nagpapataas ng kita at paborito ito ng 60-70% ng mga kustomer. Ang proactive na suporta ng kustomer ay napapaganda rin ang karanasan sa pagbili ng mga mamimili.