Partner
Ano ang Klaus?
Ang Klaus ay isang software sa pagsusuri ng QA at pag-uusap sa serbisyong kustomer na ginagawang mas madaling bagay ang pagbibigay ng panloob na puna para sa mga pangkat ng suportang kustomer. Madaling mapahusay ang pagganap ng iyong pangkat gamit ang mga panloob na pag-rate at iba pang mga tampok.
Paano mo ito gagamitin?
Ang integrasyon ng Klaus para sa LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang makapagbigay ng puna sa iyong pangkat nang madali. Matapos mong i-activate ang integrasyon, maaari kang mag-download ng mga tiket sa loob LiveAgent. Maaari mo ring i-rate ang mga ito ayon sa iba’t-ibang pamantayan, hatulan ang kalidad ng tiket at makita ang mahihinang bahagi ng iyong mga ahente.

Mga Benepisyo
- I-rate ang iyong mga ahente at tiket mula sa LiveAgent
- Magbigay ng puna ayon sa iba’t-ibang pamantayan
- Pahusayin ang iyong daloy ng trabaho
- Pamahalaan ang pagganap ng iyong mga ahente
Frequently asked questions
Ano ang Klaus?
Ang Klaus ay isang platapormang nagpapahintulot sa tagapamahala/superbisor na i-rate ang pagganap ng suporta o serbisyong kustomer ng kumpanya.
Bakit dapat mong isama ang Klaus sa iyong help desk sa LiveAgent?
Ang pagsasama ng Klaus ay makakatulong sa iyong makakuha ng mas mahusay na pangkalahatang ideya sa pagganap ng iyong mga ahente at hinahayaan kang magbigay ng puna sa iyong pangkat nang mahusay.
Ang LiveAgent ay software na nagbibigay ng mga tampok tulad ng pagtawag, pag-uusap sa video, at iba pa para sa customer service. Maaaring gamitin ito sa iba't ibang mga channel tulad ng chat, email, at iba pa. Nagbibigay sila ng suporta sa social media at may mga benepisyo tulad ng paglipat ng data.
Ipinakikita sa teksto kung bakit mahalaga ang halaga ng kustomer sa pagmemerkado ng mga produkto at serbisyo. Dapat bigyang pansin ang tukoy na benepisyo at maging natatangi sa kumpetisyon. Ang pagkakaroon ng halaga para sa mga kustomer ay nakakatulong sa pagtaas ng benta at pag-aakit sa kanila. Maaaring mas mapaunlad ang panukala sa halaga sa pamamagitan ng pag-unawa sa pangangailangan ng mga kustomer, pagiging natatangi sa merkado, pag-ayon sa iba't ibang grupo ng kustomer, at pagtatakda ng presyo na nagbibigay halaga.
Ang LiveAgent ay isang tool para sa customer service na nagbibigay ng maikling tugon sa email, live chat, at social media. Mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service para sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Dapat praktisin ang teorya ng customer service at magkaroon ng customer appreciation strategy.