Delighted integration
Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang customer feedback software. Ito ay ginagamit sa paggawa ng customer surveys at pagkolekta ng data mula sa sagot ng mga kustomer.
Paano mo ito magagamit?
Gamitin ang Delighted upang i-track ang mga sagot sa survey o gumawa ng bago mula sa iyong dashboard.
Mga benepisyo
- I-track ang mga sagot ng hindi na kinakailangan lumipat ng mga app
- Gumawa ng mga survey mula sa iyong dashboard
Frequently Asked Questions
Ano ang Delighted?
Ang Delighted ay isang feedback software na hinahayaan kang ma track ang iyong customers' satisfaction. Makinig sa iyong customers' feedback at mag-improve araw-araw.
Paano mo maaaring ma-utilize ang Delighted sa loob ng LiveAgent?
- gumawa ng customer surveys mula sa iisang interface - i-track ang kinalabasan ng mga survey mula sa LiveAgent
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!
Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"