Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Hiver sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup
  • ✓ Customer service 24/7
  • ✓ Walang kailangang credit card
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Hiver?

Ilipat ang iyong magkasalong inbox at gawing multi-channel na solusyon na help desk ticketing. Ang LiveAgent ay kayang mag-asikaso ng komunikasyon sa kliyent dahil sa isang sistema ng ticketing na nag-iisa sa iba’t ibang mga channel. Paghusayin ang iyong help desk sa mas maraming account ng email, live chat, social media, call center, o portal ng customer.

Magbigay ng primera-klaseng serbisyo at mas mahusay na mag-asikaso ng mas maraming komunikasyon sa negosyo. Magsimula sa aming libreng 14 araw na trial ngayon para maranasan ang LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

Hiver vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Hiver
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng portal sa self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook .
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram .
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Hiver ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan in plan sa halagang $29/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Hiver ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan in plan sa halagang $15/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Hiver ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 in plan sa halagang $15/buwan.
Forward emails to your LiveAgent

Madaling asikasuhin ang mga paparating na email

Sawa ka na ba sa iba’t ibang mga pag-login sa email at palilipat sa mga window? Simulang gumamit ng isang solusyon na nagsasama sa lahat ng mga email ng customer sa isang inbox. Ang sistema ng ticketing ng LiveAgent ay higit pa sa kayang gawin ng Gmail o Outlook, maaari mo ring ikonekta ang mga email account mula sa ibang mga tagapagbigay.

Ito ay sinusuportahan ng makabagong filtering at iba pang mahuhusay na tampo upang makatutok ka sa pagbibigay ng pinakamahusay na karanasan ng kustomer. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa ticketing na inaalok ng LiveAgent.

Isang platform na ginawa para sa produktibidad ng grupo

Pataasin ang kahusayan ng serbisyo sa mga dagdag na channel

Magbigay ng perpektong serbisyo sa mga kustomer nang may iba’t ibang mga toolset na nag-aasikaso ng bawat mahagalagng channel sa komunikasyon sa kustomer. Tapusin ang trabaho gamit ang isang platform sa customer service na may kasamang email ticketing, live chat, call center, customer portal, Viber at social mediaFacebook, Instagram at Twitter. Gumawa ng isang makapangyarihang daloy ng trabaho sa pagitan ng lahat ng mga channel at ipakita sa iyong mga kustomer ang isang personalisadong karanasan sa serbisyo.

Reports in Help desk software - LiveAgent
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Magkaroon ng pinakamabilis na widget ng chat

Ang live chat ay isang pambihirang tool para sa pagbibigay ng mabilis na customer support salamat sa isang widget na nakalagay sa iyong website. Ang LiveAgent ay maypinakamabilis na widget ng live chat sa merkado kung kaya ang pagmemensahe sa kustomer ay mabilis. Ito ay sinusuportahan rin ng mga tampok tulad ng real-time typing viewimbitasyon sa proactive na chat at iba pa na nagbibigay ng mas mahusay na paggana. Ikustomisa ang iyong branding ayos sa iyong negosyo at magbigay ng personal atn nakatuon sa tao na serbisyo para sa lahat.

Magdagdag ng widget ng live chat na may mga modernong tampok sa iyong help desk

Maging isang masayang kustomer para mapasaya ang iyong mga kustomer

Inaalagaan namin ang lahat ng aming mga kustomer at ginagawa namin ang aming makakaya na bigyan sila ng mahusay na customerservice. Ang aming grupo sa customer support team ay handang tumulong sa iyo sa anumang problema o bigyan ka ng impormasyon kung kailangan mo ito. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 sa pamamagitan ng email, live chat o di kaya ay tawagan kami. Maaari ka rin tumingin sa aming portal ng kustomer na puno ng mga nakakatulong na mga artikulo tungkol sa LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay daan na makapagbigay ng napakahusay na support sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa ka na bang lumipat sa isang naiibang software ng magkasalong inbox?

Pataasin ang produktibidad ng mga ahente sa aming multi-channel na sistema ng ticketing ngayon. Magsimula sa aming libreng 14 araw na trial at subukang magtrabaho sa mga toolset ng LiveAgent. Kung gusto mong makita ang lahat ng kaya nitong gawin, tingnan ang aming tour video kung saan ipinakikita namain ang karamihan sa mga tampok at paano mo ito magagamit. Lumipat sa LiveAgent ngayon ay magpito ng support sa kustomer sa lahat ng all mahalagang channel.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Ikumpara kami sa iba

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Hiver
    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

    Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

    "LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang software? Subukan ang LiveAgent, ikumpara at i-migrate ang iyong datos ngayon.

    Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

    I-migrate ang iyong datos mula sa Dashly ngayon sa LiveAgent, ang #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer. Subukan ito nang libre!

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x