Ilipat ang iyong magkasalong inbox at gawing multi-channel na solusyon na help desk ticketing. Ang LiveAgent ay kayang mag-asikaso ng komunikasyon sa kliyent dahil sa isang sistema ng ticketing na nag-iisa sa iba’t ibang mga channel. Paghusayin ang iyong help desk sa mas maraming account ng email, live chat, social media, call center, o portal ng customer.
Magbigay ng primera-klaseng serbisyo at mas mahusay na mag-asikaso ng mas maraming komunikasyon sa negosyo. Magsimula sa aming libreng 14 araw na trial ngayon para maranasan ang LiveAgent.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Hiver
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng portal sa self-Service.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook .
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook .
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram .
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram .
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Hiver ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan in plan sa halagang $29/ahente/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng API functions.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Hiver ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan in plan sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Hiver ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 in plan sa halagang $15/buwan.
|
Sawa ka na ba sa iba’t ibang mga pag-login sa email at palilipat sa mga window? Simulang gumamit ng isang solusyon na nagsasama sa lahat ng mga email ng customer sa isang inbox. Ang sistema ng ticketing ng LiveAgent ay higit pa sa kayang gawin ng Gmail o Outlook, maaari mo ring ikonekta ang mga email account mula sa ibang mga tagapagbigay.
Ito ay sinusuportahan ng makabagong filtering at iba pang mahuhusay na tampo upang makatutok ka sa pagbibigay ng pinakamahusay na karanasan ng kustomer. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa ticketing na inaalok ng LiveAgent.
Magbigay ng perpektong serbisyo sa mga kustomer nang may iba’t ibang mga toolset na nag-aasikaso ng bawat mahagalagng channel sa komunikasyon sa kustomer. Tapusin ang trabaho gamit ang isang platform sa customer service na may kasamang email ticketing, live chat, call center, customer portal, Viber at social media – Facebook, Instagram at Twitter. Gumawa ng isang makapangyarihang daloy ng trabaho sa pagitan ng lahat ng mga channel at ipakita sa iyong mga kustomer ang isang personalisadong karanasan sa serbisyo.
Ang live chat ay isang pambihirang tool para sa pagbibigay ng mabilis na customer support salamat sa isang widget na nakalagay sa iyong website. Ang LiveAgent ay maypinakamabilis na widget ng live chat sa merkado kung kaya ang pagmemensahe sa kustomer ay mabilis. Ito ay sinusuportahan rin ng mga tampok tulad ng real-time typing view, imbitasyon sa proactive na chat at iba pa na nagbibigay ng mas mahusay na paggana. Ikustomisa ang iyong branding ayos sa iyong negosyo at magbigay ng personal atn nakatuon sa tao na serbisyo para sa lahat.
Inaalagaan namin ang lahat ng aming mga kustomer at ginagawa namin ang aming makakaya na bigyan sila ng mahusay na customerservice. Ang aming grupo sa customer support team ay handang tumulong sa iyo sa anumang problema o bigyan ka ng impormasyon kung kailangan mo ito. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 sa pamamagitan ng email, live chat o di kaya ay tawagan kami. Maaari ka rin tumingin sa aming portal ng kustomer na puno ng mga nakakatulong na mga artikulo tungkol sa LiveAgent.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay daan na makapagbigay ng napakahusay na support sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Pataasin ang produktibidad ng mga ahente sa aming multi-channel na sistema ng ticketing ngayon. Magsimula sa aming libreng 14 araw na trial at subukang magtrabaho sa mga toolset ng LiveAgent. Kung gusto mong makita ang lahat ng kaya nitong gawin, tingnan ang aming tour video kung saan ipinakikita namain ang karamihan sa mga tampok at paano mo ito magagamit. Lumipat sa LiveAgent ngayon ay magpito ng support sa kustomer sa lahat ng all mahalagang channel.
Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!
Ang Hiver ay maraming mga alternatibo ngunit kaunti lamang ang magbibigay sa iyo ng isang multi-channel na sistema ng ticketing, puno ng mga tampok, at mga integrasyon sa sulit na presyo. Taglay ng LiveAgent ang lahat at maaari mo itong gamitin para maasikaso ang mga pag-uusap sa email, live chat, call center, social media, at portal ng kustomer.
Maaaring gamitin ang LiveAgent upnag pag-isahin ang iba't ibang mga account ng email mula sa iba't ibang mga tagapagbigay. Hindi mahalaga kung gumagamit ka ng GMail, Gmail, Outlook, o iba pang serbisyo, maaari mong ikonekta ang lahat sa isang solusyon.
Sulit na presyo ng mga plano at iba't ibang mga pagpipiliin sa komunikasyon ng kustomer. Piliin ang mga channel na kailangan mong gamitin para makaabot ng mas maraming mga kustomer. Magbigay ng higit pa sa suporta na email ticketing at mas magkaroon ng kontrol at pagkakaiba sa iyong help desk.
Ang pag-asikaso ng iba't ibang mga account ng email ay kailangan ng paulit-ulit na paglilipat at pagtutok sa mga bagong email. Ang isang magkasalong inbox ay maaari mong pag-isahin ang lahat ng iyong mga accoung sa isang lugar, at makatipid ng oras dahil rito.
Ang pagkakaroon ng magkasalong inbox ay ibig sabihin ay mas kaunting oras sa paglilipat-lipat sa pagitan ng mga inbox at pagbibigay ng mas mabilis na sagot sa iyong mga kustomer o kagrupo. Ang magkasalong inbox ng LiveAgent ay may mga matalinong opsyon tulad ng pagtatalaga ng mga ticket, kaya pantay na naibibigay na responsibilidad sa mga ahente.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Marami ang sumusubok nito at sobrang natutuwa sa naidudulot nitong dagdag na customer satisfaction at sales. Tumaas din ang response time at customer conversion rate noong ginamit ang LiveAgent. Mahusay din ang grupo ng support nito na palaging tumutugon agad sa mga kailangan ng mga kustomer.
Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan para sa suporta. Ito ay tinalo ang iba't-ibang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa sa mga aspeto ng presyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok. Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Marami itong mga tampok tulad ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network. Ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email at may mahusay na pangkat ng suporta.
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?
Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na rated #1 para sa mga SMB sa taong 2020. Ito ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Maaari kang lumipat sa LiveAgent upang bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ito ay nagsisilbing mapapabilis at mapapadali ang trabaho mo sa customer support. Subukan ito nang libre hindi kailangan ng credit card.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
LiveAgent ay isang alternatibo sa Crisp na mayroong 4 na mga core package na kompetitibo ang presyo at may dagdag na mga tampok tulad ng integrasyon sa social media. Ito ay mayroon ding hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, at tampok na pag-uulat at analisis. Subukan ang LiveAgent ngayon sa aming 14 araw na trial.
Naghahanap ng isang alternatibo sa Freshdesk?
Ang platform na ito ay nag-aalok ng iba't ibang serbisyo para sa pagpapatakbo ng customer support tulad ng pamamahala sa service level agreement, social media integration, pamamahala sa ticket at workflow. Ang platform din ay naka-rate ng mataas sa Capterra sa kadalian ng paggamit, customer support, at halaga ng produkto. Mayroon ding alert at mga escalation na base sa pre-defined na kundisyon, automated ticket routing, pamamahala sa call center at queue.
Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante