Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Hiver sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Hiver?

Ilipat ang iyong magkasalong inbox at gawing multi-channel na solusyon na help desk ticketing. Ang LiveAgent ay kayang mag-asikaso ng komunikasyon sa kliyent dahil sa isang sistema ng ticketing na nag-iisa sa iba’t ibang mga channel. Paghusayin ang iyong help desk sa mas maraming account ng email, live chat, social media, call center, o portal ng customer.

Magbigay ng primera-klaseng serbisyo at  mas mahusay na mag-asikaso ng mas maraming komunikasyon sa negosyo. Magsimula sa aming libreng 14 araw na trial ngayon para maranasan ang LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

Hiver vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent Hiver
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng portal sa self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook .
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram .
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter .
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Hiver ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan in plan sa halagang $29/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Hiver ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan in plan sa halagang $15/ahente/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Hiver ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Hiver ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 in plan sa halagang $15/buwan.
Forward emails to your LiveAgent

Madaling asikasuhin ang mga paparating na email

Sawa ka na ba sa iba’t ibang mga pag-login sa email at palilipat sa mga window? Simulang gumamit ng isang solusyon na nagsasama sa lahat ng mga email ng customer sa isang inbox. Ang sistema ng ticketing ng LiveAgent ay higit pa sa kayang gawin ng Gmail o Outlook, maaari mo ring ikonekta ang mga email account mula sa ibang mga tagapagbigay.

Ito ay sinusuportahan ng makabagong filtering at iba pang mahuhusay na tampo upang makatutok ka sa pagbibigay ng pinakamahusay na karanasan ng kustomer. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa ticketing na inaalok ng LiveAgent.

Isang platform na ginawa para sa produktibidad ng grupo

Pataasin ang kahusayan ng serbisyo sa mga dagdag na channel

Magbigay ng perpektong serbisyo sa mga kustomer nang may iba’t ibang mga toolset na nag-aasikaso ng bawat mahagalagng channel sa komunikasyon sa kustomer. Tapusin ang trabaho gamit ang isang platform sa customer service na may kasamang email ticketing, live chat, call center, customer portal, Viber at social mediaFacebook, Instagram at Twitter. Gumawa ng isang makapangyarihang daloy ng trabaho sa pagitan ng lahat ng mga channel at ipakita sa iyong mga kustomer ang isang personalisadong karanasan sa serbisyo.

Reports in Help desk software - LiveAgent
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Magkaroon ng pinakamabilis na widget ng chat

Ang live chat ay isang pambihirang tool para sa pagbibigay ng mabilis na customer support salamat sa isang widget na nakalagay sa iyong website. Ang LiveAgent ay maypinakamabilis na widget ng live chat sa merkado kung kaya ang pagmemensahe sa kustomer ay mabilis. Ito ay sinusuportahan rin ng mga tampok tulad ng real-time typing viewimbitasyon sa proactive na chat at iba pa na nagbibigay ng mas mahusay na paggana. Ikustomisa ang iyong branding ayos sa iyong negosyo at magbigay ng personal atn nakatuon sa tao na serbisyo para sa lahat.

Magdagdag ng widget ng live chat na may mga modernong tampok sa iyong help desk

Maging isang masayang kustomer para mapasaya ang iyong mga kustomer

Inaalagaan namin ang lahat ng aming mga kustomer at ginagawa namin ang aming makakaya na bigyan sila ng mahusay na customerservice. Ang aming grupo sa customer support team ay handang tumulong sa iyo sa anumang problema o bigyan ka ng impormasyon kung kailangan mo ito. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 sa pamamagitan ng email, live chat o di kaya ay tawagan kami. Maaari ka rin tumingin sa aming portal ng kustomer na puno ng mga nakakatulong na mga artikulo tungkol sa LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay daan na makapagbigay ng napakahusay na support sa aming mga kustomer.

black Slido logo
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Handa ka na bang lumipat sa isang naiibang software ng magkasalong inbox?

Pataasin ang produktibidad ng mga ahente sa aming multi-channel na sistema ng ticketing ngayon. Magsimula sa aming libreng 14 araw na trial at subukang magtrabaho sa mga toolset ng LiveAgent. Kung gusto mong makita ang lahat ng kaya nitong gawin, tingnan ang aming tour video kung saan ipinakikita namain ang karamihan sa mga tampok at paano mo ito magagamit. Lumipat sa LiveAgent ngayon ay magpito ng support sa kustomer sa lahat ng all mahalagang channel.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

FAQ

Ano ang mga alternatibo sa Hiver?

Ang Hiver ay maraming mga alternatibo ngunit kaunti lamang ang magbibigay sa iyo ng isang multi-channel na sistema ng ticketing, puno ng mga tampok, at mga integrasyon sa sulit na presyo. Taglay ng LiveAgent ang lahat at maaari mo itong gamitin para maasikaso ang mga pag-uusap sa email, live chat, call center, social media, at portal ng kustomer.

Bakit mahusay na alternatibo ng Hiver ang LiveAgent?

Maaaring gamitin ang LiveAgent upnag pag-isahin ang iba't ibang mga account ng email mula sa iba't ibang mga tagapagbigay. Hindi mahalaga kung gumagamit ka ng GMail, Gmail, Outlook, o iba pang serbisyo, maaari mong ikonekta ang lahat sa isang solusyon.

Ano ang mga benepisyo ng isang alternatibo ng Hiver na LiveAgent?

Sulit na presyo ng mga plano at iba't ibang mga pagpipiliin sa komunikasyon ng kustomer. Piliin ang mga channel na kailangan mong gamitin para makaabot ng mas maraming mga kustomer. Magbigay ng higit pa sa suporta na email ticketing at mas magkaroon ng kontrol at pagkakaiba sa iyong help desk.

Paano ang magkasalong inbox ay iba sa pagsasalo ng mga account ng email?

Ang pag-asikaso ng iba't ibang mga account ng email ay kailangan ng paulit-ulit na paglilipat at pagtutok sa mga bagong email. Ang isang magkasalong inbox ay maaari mong pag-isahin ang lahat ng iyong mga accoung sa isang lugar, at makatipid ng oras dahil rito.

Paano ang isang magkasalong inbox ay makakatulong sa pagpapatas ng produktibidad ng grupo ko?

Ang pagkakaroon ng magkasalong inbox ay ibig sabihin ay mas kaunting oras sa paglilipat-lipat sa pagitan ng mga inbox at pagbibigay ng mas mabilis na sagot sa iyong mga kustomer o kagrupo. Ang magkasalong inbox ng LiveAgent ay may mga matalinong opsyon tulad ng pagtatalaga ng mga ticket, kaya pantay na naibibigay na responsibilidad sa mga ahente.

Related Articles to Alternatibo sa Hiver
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Marami ang sumusubok nito at sobrang natutuwa sa naidudulot nitong dagdag na customer satisfaction at sales. Tumaas din ang response time at customer conversion rate noong ginamit ang LiveAgent. Mahusay din ang grupo ng support nito na palaging tumutugon agad sa mga kailangan ng mga kustomer.

Naghahanap ng alternatibo para sa Groove? Ang LiveAgent ay ang perpektong help-desk solution na may higit sa 179 na mga feature at higit sa 40 na mga integration.

Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan para sa suporta. Ito ay tinalo ang iba't-ibang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa sa mga aspeto ng presyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok. Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Marami itong mga tampok tulad ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network. Ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email at may mahusay na pangkat ng suporta.

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Huwag na maghanap pa, kaya ng LiveAgent yan. Tingnan ang mga susing tampok at kakayahan nito ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na rated #1 para sa mga SMB sa taong 2020. Ito ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Maaari kang lumipat sa LiveAgent upang bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ito ay nagsisilbing mapapabilis at mapapadali ang trabaho mo sa customer support. Subukan ito nang libre hindi kailangan ng credit card.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

LiveAgent ay isang alternatibo sa Crisp na mayroong 4 na mga core package na kompetitibo ang presyo at may dagdag na mga tampok tulad ng integrasyon sa social media. Ito ay mayroon ding hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, at tampok na pag-uulat at analisis. Subukan ang LiveAgent ngayon sa aming 14 araw na trial.

Kung naghahanap ka png isang malakas na alternatibo sa Freshdesk, ikonsidera ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay mayroong higit sa 179 na mga help-desk feature na magagamit para sa isang mahusay na presyo

Naghahanap ng isang alternatibo sa Freshdesk?

Ang platform na ito ay nag-aalok ng iba't ibang serbisyo para sa pagpapatakbo ng customer support tulad ng pamamahala sa service level agreement, social media integration, pamamahala sa ticket at workflow. Ang platform din ay naka-rate ng mataas sa Capterra sa kadalian ng paggamit, customer support, at halaga ng produkto. Mayroon ding alert at mga escalation na base sa pre-defined na kundisyon, automated ticket routing, pamamahala sa call center at queue.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga negosyo. Ito ay pinakamahusay na alternatibo sa LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa dahil sa kanyang halaga, mga tampok, at suportang kustomer. Gumagana ito sa mga mobile na plataporma at may mga mahusay na alyas na email upang kumonekta ng madali.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo