Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Pag-dock ng window sa chat

Ano ang pag-dock ng window sa chat?

Ito ay isang buton sa chat na naka-dock sa gilid. Ang window ng chat ay maaaring i-dock sa kaliwa o kanang bahagi ng isang website.

Ang mga bisita ay maaaring i-minimize ang window sa chat. Ang notipikasyon na: “Bagong hindi nabasang mensahe” ay ipapakita kapag ang isang ahente ay nagpadala ng isang mensahe sa chat ay ang window sa chat ay naka-minimize.

Paano gumagana ang pag-dock sa window sa chat?

Docked Chat Window | www.liveagent.com

Mga benepisyo sa negosyo:

  • Mas mahusay na karanasan ng kustomer
  • Mas mahusay na daloy ng trabaho sa customer service
  • Mas mahusay na kasiyahan ng kustomer

Window sa chat – nakukustomisang opsyon sa LiveAgent:

  • Pambungad na mensahe
  • Itago ang pambungad na mensahe
  • Itago ulit ang buton sa pag-uumpisa ng chat
  • Puwedeng mag-iwan ng mga offline na mensahe
  • Estilo
  • Laki
  • Mga kulay
  • Pamagat
  • Z-index
  • Custom na CSS

Hindi mo gusto ang pag-dock ng window sa chat?

Walang problema. Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng opsyon na makagawa ng pop-up na window.

Get a chat button for FREE!

LiveAgent is a customer service software that also includes live chat. Try it out and discover all the features, including Chat window docking.

14-day free trial

Mga bonus na payo:

Ang buton ng chat ay isang pagpapahusay para sa iyong mga ahente, website, at higit sa lahat iyong mga kustomer. Pero ang maling puwesto ay maaaring kontraproduktibo. Alam natin na ang mga kustomer ay pinahahalagahan ang support sa live chat dahil ito ay mabilis at episyenteng paraan sa pakikipag-usap sa customer support.

Gayumpaman, ang pagkakaroon ng nakakainis na buton na lumilitaw sa maling pagkakataon at maling lugar ay maaaring maging dahilan na piliin ng kustomer ang isang kakumpistensiya kaysa iyong website. Oo, ang karanasan ng kustomer (UX) ay maaaring maghusga kung ang isang kustomer ay piliin ang iyong kompanya kaysa sa kakumpitensiya. Upang maiwasan ito, kami ay may dalawang mahalagang payo upang maiwasan ang sitwasyong ito.

Oras

Ang LiveAgent ay nagbibigay daan sa iyo na ayusin ang ispesipikong oras kung saan ang isang window sa chat ay makikita sa iyong website. Mahalaga upang ipaalam sa kustomer na i-brosw ang website nang ilang saglit. Ang pangkalahatang patakaran ay tinatayang 30 segundo.

Puwesto

Tulad ng nabanggit na, ang puwesyo ay mahalaga. Sa pangkalahatan, ang buton sa chat ay inilalagay sa ibabang kanang bahagi ng isang website. Ang mga kustomer ay sanay na rito, at natural na hanapin doon dahil marami sa mga tao ay nagbabasa mula kaliwa hanggang kanan. Kung hindi ka sigurado sa puwesto, subukan ito at malaman.

Sangunian ng Knowledge base:

If you would like to implement a chat button, sundin ang gabay na ito.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo