Ano ang pag-dock ng window sa chat?
Ito ay isang buton sa chat na naka-dock sa gilid. Ang window ng chat ay maaaring i-dock sa kaliwa o kanang bahagi ng isang website.
Ang mga bisita ay maaaring i-minimize ang window sa chat. Ang notipikasyon na: “Bagong hindi nabasang mensahe” ay ipapakita kapag ang isang ahente ay nagpadala ng isang mensahe sa chat ay ang window sa chat ay naka-minimize.
Paano gumagana ang pag-dock sa window sa chat?
Mga benepisyo sa negosyo:
- Mas mahusay na karanasan ng kustomer
- Mas mahusay na daloy ng trabaho sa customer service
- Mas mahusay na kasiyahan ng kustomer
Window sa chat – nakukustomisang opsyon sa LiveAgent:
- Pambungad na mensahe
- Itago ang pambungad na mensahe
- Itago ulit ang buton sa pag-uumpisa ng chat
- Puwedeng mag-iwan ng mga offline na mensahe
- Estilo
- Laki
- Mga kulay
- Pamagat
- Z-index
- Custom na CSS
Hindi mo gusto ang pag-dock ng window sa chat?
Walang problema. Ang LiveAgent ay nagbibigay din ng opsyon na makagawa ng pop-up na window.
Get a chat button for FREE!
LiveAgent is a customer service software that also includes live chat. Try it out and discover all the features, including Chat window docking.
Mga bonus na payo:
Ang buton ng chat ay isang pagpapahusay para sa iyong mga ahente, website, at higit sa lahat iyong mga kustomer. Pero ang maling puwesto ay maaaring kontraproduktibo. Alam natin na ang mga kustomer ay pinahahalagahan ang support sa live chat dahil ito ay mabilis at episyenteng paraan sa pakikipag-usap sa customer support.
Gayumpaman, ang pagkakaroon ng nakakainis na buton na lumilitaw sa maling pagkakataon at maling lugar ay maaaring maging dahilan na piliin ng kustomer ang isang kakumpistensiya kaysa iyong website. Oo, ang karanasan ng kustomer (UX) ay maaaring maghusga kung ang isang kustomer ay piliin ang iyong kompanya kaysa sa kakumpitensiya. Upang maiwasan ito, kami ay may dalawang mahalagang payo upang maiwasan ang sitwasyong ito.
Oras
Ang LiveAgent ay nagbibigay daan sa iyo na ayusin ang ispesipikong oras kung saan ang isang window sa chat ay makikita sa iyong website. Mahalaga upang ipaalam sa kustomer na i-brosw ang website nang ilang saglit. Ang pangkalahatang patakaran ay tinatayang 30 segundo.
Puwesto
Tulad ng nabanggit na, ang puwesyo ay mahalaga. Sa pangkalahatan, ang buton sa chat ay inilalagay sa ibabang kanang bahagi ng isang website. Ang mga kustomer ay sanay na rito, at natural na hanapin doon dahil marami sa mga tao ay nagbabasa mula kaliwa hanggang kanan. Kung hindi ka sigurado sa puwesto, subukan ito at malaman.
Sangunian ng Knowledge base:
If you would like to implement a chat button, sundin ang gabay na ito.
Ibinibigay ng LiveAgent ang mahusay na customer service software na may live chat at ticketing na nagpapataas ng conversion rates at nagbibigay ng 7 benepisyo para sa mas magandang customer experience. Mahalaga ang pagsubaybay sa oras para sa pagiging produktibo at kahusayan ng ahente, at makakatulong ito sa pagpapabuti ng customer experience. Subukan ito nang libre at simulan ang iyong account ngayon!
Live chat para sa industriyang sasakyan
"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.