Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zendesk

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zendesk

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zendesk. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zendesk. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zendesk at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zendesk nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Zendesk

Makipag-ugnayan sa customer support ng Zendesk sa email

Zendesk Email support

N/A

Makipag-chat sa representative ng Zendesk

Zendesk Live chat support

Live chat button on website

Tawag na may suporta ng Zendesk

Zendesk Call center support

888-670-4887

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Zendesk

Zendesk Knowledge base

https://www.zendesk.com/guide/

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Zendesk Instagram

Zendesk Instagram

instagram.com/zendesk/

Zendesk Facebook page

Zendesk Facebook page

facebook.com/zendesk

Zendesk Twitter

Zendesk Twitter

twitter.com/zendesk

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Zendesk Terms at Conditions

Zendesk Terms at Conditions

N/A

Zendesk Privacy Policy

Zendesk Privacy Policy

N/A

Zendesk Security Policy

Zendesk Security Policy

N/A

Zendesk GDPR

Zendesk GDPR

N/A

Zendesk Wikipedia Page

Zendesk Wikipedia Page

N/A

Zendesk Affiliate Program

Zendesk Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Zendesk?

Ang Zendesk ay bumubuo ng software para sa mas mabuting mga relasyon sa kustomer.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Zendesk?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zendesk ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

 

Paano ako makikipag-ugnayan sa Zendesk?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Zendesk sa pamamagitan ng pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Zendesk?

Ang Zendesk ay walang email na suporta. 

 

Mayroon bang live chat ang Zendesk?

Oo, ang Zendesk ay may live chat na suporta. Pumunta sa site at hanapin ang "Kumuha ng tulong" na pindutan: https://support.zendesk.com/ 

 

Paano ako makikipag-usap sa isang tao Zendesk ?

Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 888-670-4887

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.