Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Weebly. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Weebly. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Weebly at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Weebly nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Weebly ay isang e-commerce & mga serbisyo na kumpanya. Ang libreng tagabuo ng website ng Weebly ay ginagawang madali na lumikha ng isang website, blog o online na tindahan.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Weebly ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Weebly sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..
Maaari kang makipag-ugnayan sa Weebly sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.weebly.com/app/help/intg/contact-pages/account-recovery
Wala, ang Weebly ay walang live chat na suporta.
Ang Weebly ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.