Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Weebly

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Weebly

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Weebly. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Weebly. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Weebly at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Weebly nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Weebly

Makipag-chat sa representative ng Weebly

Weebly Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Weebly

Weebly Call center support

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Weebly Instagram

Weebly Instagram

instagram.com/weebly/

Weebly Facebook page

Weebly Facebook page

facebook.com/weebly

Weebly Twitter

Weebly Twitter

twitter.com/weebly

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Weebly Terms at Conditions

Weebly Terms at Conditions

N/A

Weebly Privacy Policy

Weebly Privacy Policy

N/A

Weebly Security Policy

Weebly Security Policy

N/A

Weebly GDPR

Weebly GDPR

N/A

Weebly Wikipedia Page

Weebly Wikipedia Page

N/A

Weebly Affiliate Program

Weebly Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Weebly?

Ang Weebly ay isang e-commerce & mga serbisyo na kumpanya. Ang libreng tagabuo ng website ng Weebly ay ginagawang madali na lumikha ng isang website, blog o online na tindahan.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Weebly?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Weebly ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Weebly ?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Weebly sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta..

Ano ang email address ng Weebly?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Weebly sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.weebly.com/app/help/intg/contact-pages/account-recovery

Mayroon bang live chat ang Weebly?

Wala, ang Weebly ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Weebly na kumpanya?

Ang Weebly ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.