Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Medium

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Medium

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Medium. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Medium. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Medium at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Medium nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Medium

Makipag-chat sa representative ng Medium

Medium Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Medium

Medium Call center support

N/A

Alamin ang dagdag na info tungkol sa mga produkto ng Medium

Medium Knowledge base

https://blog.medium.com/

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Medium

Medium Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Medium Instagram

Medium Instagram

instagram.com/medium/

Medium Facebook page

Medium Facebook page

facebook.com/medium/

Medium Twitter

Medium Twitter

twitter.com/medium/

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

N/A

Directory

Live chat SLA

N/A

Directory

Call center SLA

N/A

Directory

Forum SLA

N/A

Medium Terms at Conditions

Medium Terms at Conditions

N/A

Medium Privacy Policy

Medium Privacy Policy

N/A

Medium Security Policy

Medium Security Policy

N/A

Medium GDPR

Medium GDPR

N/A

Medium Wikipedia Page

Medium Wikipedia Page

N/A

Medium Affiliate Program

Medium Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Medium?

Ang Medium ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Medium ay isang online na plataporma ng paglalathala na isang halimbawa ng panlipunang pamamahayag, pagkakaroon ng pinaghalu-halong koleksyon ng amatyur at propesyonal na mga tao at publikasyon, o eksklusibong mga blog o tagapaglathala sa Medium, at regular na itinuturing na isang host ng blog.

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Medium?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Medium ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Medium?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Medium sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Medium?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Medium sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://help.medium.com/hc/en-us/requests/new

Mayroon bang live chat ang Medium?

Wala, ang Medium ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Medium na kumpanya?

Ang Medium ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.