Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent
Ang LiveAgent ay mayroong maraming mga feature tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber integrations, knowledge base, customer forum, automation at rules, at API functions. Mayroon ding IVR features, video calls, unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon ding 24/7 na unlimited support at may offer ng ticketing, self-service, call center, at Live Chat. Sa kabilang banda, ang CallHub ay mayroon lamang ng ilang mga feature tulad ng Facebook, Twitter, at Viber integrations, API functions, at call center. May offer din ng IVR features, ngunit mayroon itong mahal na presyo. Walang offer ang CallHub ng Live Chat, knowledge base, at customer forum. Walang unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon din itong kakulangan sa customer support at automation at rules.
Kailangan ba ninyo ng alternatibo sa Zendesk?
Ang LiveAgent ay may multilingual na software na sumusuporta ng 43 na wika at may mga language-adaptable na widget. Ito ay perpektong alternatibo sa Zendesk, dahil kasama rito ang help desk, live chat, at phone support sa presyo ng 1. Tumutulong din itong magbigay ng pinakamagaling na customer support sa lahat ng mga channel gamit ang matatag na automation at rules. Magagamit nang libre ang LiveAgent sa pagsisimula ng trial.
Lilipat na ba mula Birdseed papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-alok ng libreng migration ng data mula sa iba't ibang platform tulad ng Chaport, Helpshift, at Teamwork Desk. Nag-aalok din ito ng mga serbisyo sa customer at technical support na magandang alternatibo sa iba pang software sa merkado. Mayroon itong libreng trial ng 14 araw at 24/7 na serbisyo sa kustomer. Hindi rin ito nangangailangan ng credit card at maaari ka mag-cancel anumang oras.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang magandang alternative software sa help desk na mayroong libreng 14 na araw na pagsubok at mayroong iba't-ibang mga lagusan ng komunikasyon sa kustomer tulad ng email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Nakatuon ito sa pagtitiyak ng malapit na ugnayan sa mga kustomer at mayroong magandang serbisyong magagamit sa oras na kailanganin. Hindi rin kailangan ng credit card sa pag-set up na nagbibigay ng mas marami pang oras upang magbigay ng magandang serbisyo sa mga kustomer.
Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent at Bitrix24 ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa kanilang mga plano sa customer support. Nag-aalok din sila ng mga tampok tulad ng knowledge base, forum ng kustomer, awtomasyon at mga panuntunan, at API functions. Sa mga tawag sa bidyo, IVR, at walang limitasyon sa mga ticket at recording ng tawag, nag-aalok sila ng mga tampok sa iba't ibang plano. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website at mga buton sa chat, habang mahalaga ang Bitrix24 sa pagpoproseso at pagkatalog ng mga hiling ng customer service. Parehong nag-aalok din sila ng 24/7 na support sa kanilang mga plano.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante