Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa CallHub sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallHub?

Kailangan ba ninyo ng isang dedicated call center sa tamang halaga? Bibigyan kayo ng LiveAgent ng pagkakataong makapag-set up ng virtual call center para simple at epektibo kayong makapagbigay ng support sa mga customer ninyo.

Subukan nang libre ang LiveAgent ngayon para makita ang magagandang tools at features na makukuha sa iisang presyo lang.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Huwag limitahan sa tawag lang.
Mag-multi-channel. Gamit ang LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

CallHub vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
CallHub
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
Walang offer ang CallHub na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang CallHub na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallHub na Call Center sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
Walang offer ang CallHub na Self-Service.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang CallHub na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang CallHub na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang CallHub na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang CallHub na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang CallHub na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang CallHub na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules.
Walang offer ang CallHub na automation at rules.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallHub na API functions sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallHub na IVR features sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang CallHub na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
Walang offer ang CallHub na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang CallHub na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang CallHub na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
Walang offer ang CallHub na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang CallHub na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang CallHub na 24/7 na unlimited support.
Person deciding between two solutions

Matatag na alternatibo sa CallHub

Kung ayaw ninyong magpokus lang sa mga tawag at gusto pa ninyong makapagbigay ng dagdag-serbisyo sa mga customer, LiveAgent ang para sa inyo. Ikonekta ang lahat ng kailangan ninyo para mapadali ang workflow – mga email account, ang pinakamabilis na live chat, call center, social media support, at knowledge base.

Makukuha lahat ito sa abot-kayang halaga. May offer ang LiveAgent na tatlong abot-presyong pricing plan na di makasisira ng budget. Buwanan ang pagbayad dito, at gamitin ang lahat sa iisang presyo lang.

Call center support

Bigyan ang mga customer ng phone support. Madali lang ang setup namin at tapos agad ito sa ilang minuto lang. Puwede na ninyo agad gamitin sa pagbibigay ng support gamit ang browser, phone, o anumang equipment na nakasanayan ninyo.

Di na kailangan ng mga 3rd party provider. LiveAgent na ang bahala sa lahat para sa inyo.
Voice and video calls supported

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Call center support

Maliban sa marami pang ibang features, suportado rin ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madali lang itong i-set up!

Maraming features

Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Do more customer support for less money

Kunin ang lahat sa presyong di pabago-bago

Sa iisang presyo lang, maibibigay ninyo ang lahat ng kailangan ng mga agent ninyo para magampanan nila ang mahusay na trabaho sa customer support. Kapag nakapagbayad na kayo ng plan, wala nang extra charge, kaya di ninyo problema ang budget.

May offer ang LiveAgent na tatlong paid plan na puno ng features na babagay sa anumang uri ng business. Kung may gusto kayong idagdag, puwede bumili ng hiwa-hiwalay na features at, kapag nabayaran na, gamitin lang sila nang paulit-ulit nang walang dagdag na fee.

Handa na kayo sa pagbabago?

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Ready to switch to LiveAgent

Alamin kung bakit nagawang lumilipat ng mga kompanya sa LiveAgent

Gusto ba ninyong ikumpara ang LiveAgent sa ibang call center software?

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa CallHub
    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

    Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

    "LiveAgent ay pinakamahusay na kasangkapan sa suporta para sa mga kustomer. Ito ay madaling gamitin, may mahusay na halaga para sa pera, at may magandang suporta."

    Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang maraming channels at accounts. Magbigay ng tulong gamit ang pinakamahusay na tools at padaliin ang workflow ninyo gamit ang magaling na ticket system. May 4 na dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent: pinakamabilis na live chat dahil ito ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?

    Maraming mga gumagamit na mas nasisiyahan sa LiveAgent kaysa sa iba pang mga pagpipilian tulad ng Zendesk. Ito ay dahil sa mga kapaki-pakinabang na tampok, mahusay na suporta, at abot-kayang presyo nito.

    Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

    Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

    Mag-migrate mula sa Bitrix24 papuntang LiveAgent nang libre! Simulan ang libreng trial ng 7 o 30 araw gamit ang company email. Madaling gamitin at abot-kaya para sa negosyo. Integrasyon sa social media at iba pang mga tampok na kinakailangan. I-migrate ang iyong datos mula sa Bitrix24 ngayon!

    Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

    Tutulungan kami ng aming review na hanapin ang tamang solusyon para sa iyong mga pangangailangan sa social media, live chat, ticketing, at call centers.

    Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang software? Subukan ang LiveAgent, ikumpara at i-migrate ang iyong datos ngayon.

    Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

    I-migrate ang iyong datos mula sa Dashly ngayon sa LiveAgent, ang #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer. Subukan ito nang libre!

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x