Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa CallHub sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallHub?

Kailangan ba ninyo ng isang dedicated call center sa tamang halaga? Bibigyan kayo ng LiveAgent ng pagkakataong makapag-set up ng virtual call center para simple at epektibo kayong makapagbigay ng support sa mga customer ninyo.

Subukan nang libre ang LiveAgent ngayon para makita ang magagandang tools at features na makukuha sa iisang presyo lang.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Huwag limitahan sa tawag lang.
Mag-multi-channel. Gamit ang LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

CallHub vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent CallHub
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
Walang offer ang CallHub na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
Walang offer ang CallHub na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallHub na Call Center sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
Walang offer ang CallHub na Self-Service.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
Walang offer ang CallHub na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
Walang offer ang CallHub na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang CallHub na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang CallHub na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang CallHub na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang CallHub na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules.
Walang offer ang CallHub na automation at rules.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang CallHub na API functions sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang CallHub na IVR features sa plan sa halagang $199/account/buwan.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang CallHub na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
Walang offer ang CallHub na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang CallHub na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang CallHub na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
Walang offer ang CallHub na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang CallHub na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang CallHub na 24/7 na unlimited support.
Person deciding between two solutions

Matatag na alternatibo sa CallHub

Kung ayaw ninyong magpokus lang sa mga tawag at gusto pa ninyong makapagbigay ng dagdag-serbisyo sa mga customer, LiveAgent ang para sa inyo. Ikonekta ang lahat ng kailangan ninyo para mapadali ang workflow – mga email account, ang pinakamabilis na live chat, call center, social media support, at knowledge base.

Makukuha lahat ito sa abot-kayang halaga. May offer ang LiveAgent na tatlong abot-presyong pricing plan na di makasisira ng budget. Buwanan ang pagbayad dito, at gamitin ang lahat sa iisang presyo lang.

Call center support

Bigyan ang mga customer ng phone support. Madali lang ang setup namin at tapos agad ito sa ilang minuto lang. Puwede na ninyo agad gamitin sa pagbibigay ng support gamit ang browser, phone, o anumang equipment na nakasanayan ninyo.

Di na kailangan ng mga 3rd party provider. LiveAgent na ang bahala sa lahat para sa inyo.
Voice and video calls supported

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Call center support

Maliban sa marami pang ibang features, suportado rin ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madali lang itong i-set up!

Maraming features

Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Do more customer support for less money

Kunin ang lahat sa presyong di pabago-bago

Sa iisang presyo lang, maibibigay ninyo ang lahat ng kailangan ng mga agent ninyo para magampanan nila ang mahusay na trabaho sa customer support. Kapag nakapagbayad na kayo ng plan, wala nang extra charge, kaya di ninyo problema ang budget.

May offer ang LiveAgent na tatlong paid plan na puno ng features na babagay sa anumang uri ng business. Kung may gusto kayong idagdag, puwede bumili ng hiwa-hiwalay na features at, kapag nabayaran na, gamitin lang sila nang paulit-ulit nang walang dagdag na fee.

Handa na kayo sa pagbabago?

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Ready to switch to LiveAgent

Alamin kung bakit nagawang lumilipat ng mga kompanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang alternatibo sa CallHub alternative?

Ang LiveAgent ay isang ticketing system na may kapasidad para sa call center. Magagamit ito sa pagbibigay ng support sa mga customer sa maraming channels. Email, live chat, customer portal, call center, o social media man, kaya ng LiveAgent ang anumang request.

Bakit magandang lumipat sa LiveAgent mula sa CallHub?

Dapat kayong lumipat sa LiveAgent kung gusto ninyong makapagbigay ng customer support sa maraming channels. Kayang patakbuhin ng ticketing system ng LiveAgent ang isang call center kaya di pa rin mawawala ang pagtanggap ng tawag ng customer gamit ang software namin.

May serbisyong call center ba ang LiveAgent?

Oo, puwede kayong mag-set up ng call center ninyo sa LiveAgent gamit ang softphone o hardware phone. Suportado nito ang mahabang listahan ng VoIP providers para makapili kayo ng gusto ninyo para masimulan na ang magandang customer support gamit ang phone.

Related Articles to Alternatibo sa CallHub
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang LiveAgent ay mayroong maraming mga feature tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber integrations, knowledge base, customer forum, automation at rules, at API functions. Mayroon ding IVR features, video calls, unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon ding 24/7 na unlimited support at may offer ng ticketing, self-service, call center, at Live Chat. Sa kabilang banda, ang CallHub ay mayroon lamang ng ilang mga feature tulad ng Facebook, Twitter, at Viber integrations, API functions, at call center. May offer din ng IVR features, ngunit mayroon itong mahal na presyo. Walang offer ang CallHub ng Live Chat, knowledge base, at customer forum. Walang unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon din itong kakulangan sa customer support at automation at rules.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software, kaya tingin namin ay perpektong alternatibo ito sa Zendesk. Available ito sa 43 na wika (ang iba ay partial na translation) at sumusuporta ng mga language-adaptable na widget.

Kailangan ba ninyo ng alternatibo sa Zendesk?

Ang LiveAgent ay may multilingual na software na sumusuporta ng 43 na wika at may mga language-adaptable na widget. Ito ay perpektong alternatibo sa Zendesk, dahil kasama rito ang help desk, live chat, at phone support sa presyo ng 1. Tumutulong din itong magbigay ng pinakamagaling na customer support sa lahat ng mga channel gamit ang matatag na automation at rules. Magagamit nang libre ang LiveAgent sa pagsisimula ng trial.

May offer na libreng paglipat ng data ang LiveAgent. Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2019 at 2020. Samahan ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, O2, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class na support.

Lilipat na ba mula Birdseed papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-alok ng libreng migration ng data mula sa iba't ibang platform tulad ng Chaport, Helpshift, at Teamwork Desk. Nag-aalok din ito ng mga serbisyo sa customer at technical support na magandang alternatibo sa iba pang software sa merkado. Mayroon itong libreng trial ng 14 araw at 24/7 na serbisyo sa kustomer. Hindi rin ito nangangailangan ng credit card at maaari ka mag-cancel anumang oras.

Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang magandang alternative software sa help desk na mayroong libreng 14 na araw na pagsubok at mayroong iba't-ibang mga lagusan ng komunikasyon sa kustomer tulad ng email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Nakatuon ito sa pagtitiyak ng malapit na ugnayan sa mga kustomer at mayroong magandang serbisyong magagamit sa oras na kailanganin. Hindi rin kailangan ng credit card sa pag-set up na nagbibigay ng mas marami pang oras upang magbigay ng magandang serbisyo sa mga kustomer.

Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent at Bitrix24 ay parehong nag-aalok ng mga integrasyon sa social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa kanilang mga plano sa customer support. Nag-aalok din sila ng mga tampok tulad ng knowledge base, forum ng kustomer, awtomasyon at mga panuntunan, at API functions. Sa mga tawag sa bidyo, IVR, at walang limitasyon sa mga ticket at recording ng tawag, nag-aalok sila ng mga tampok sa iba't ibang plano. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website at mga buton sa chat, habang mahalaga ang Bitrix24 sa pagpoproseso at pagkatalog ng mga hiling ng customer service. Parehong nag-aalok din sila ng 24/7 na support sa kanilang mga plano.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo