Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ang LiveAgent ay pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2020 at makakatulong na manatiling malapit sa iyong mga kustomer at magbigay ng mabilis na tulong gamit ang LiveAgent. Ito rin ay nagagamit ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 at maaari itong subukan ng libre. Subukan ang paghahambing sa mga ibang alternatibo sa pagbisita ng kanilang mga pahina.
Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?
Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo para sa mga kliyente at negosyo. Puwede itong magbigay ng real-time na chat, ma-monitor ang social media, magbahagi ng mga kaalaman sa pamamagitan ng forum at artikulo, at mag-offer ng iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng video call at Interactive Voice Response. Mayroon din itong mga kakayahan sa mga telepono, pag-record ng mga tawag at pag-uuri-uri ng tiket upang mapadali ang pag-alaga sa kliyente.
Alternatibo ng Tidio - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa suporta sa mga kustomer na madali gamitin at mayroong iba't ibang functionality tulad ng reporting feature. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer sa pamamagitan ng live chat. Marami na ang nasisiyahan at nagpapakita ng pagtitiwala sa kanila dahil sa kanilang presyo at simpleng pagpipilian sa anumang online na negosyo.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?
Ang mga software na tulad ng LiveAgent at Tawk ay nag-aalok ng pagsasama sa iba't ibang social media platform tulad ng Twitter, Instagram, at Viber. Ang mga ito ay nakakatulong sa pagtugon ng mamimili sa kanilang mga komentaryo at mensahe. Bukod pa rito, nag-aalok din ang mga ito ng knowledge base at online discussion board para sa mas maginhawang pagpapakipag-usap ng mga kustomer. Sa pamamagitan ng mga tampok na awtomasyon at mga pag-andar ng API, mas madali nang mapapatakbo ang mga trabaho. Mayroon din silang IVR at video na mga tawag para sa mas personal at epektibong komunikasyon.
Naghahanap ng alternatibo sa Front?
Multi-awarded customer support software LiveAgent is getting great reviews from users who have previously tried other solutions like Zendesk and Freshdesk. Users praise LiveAgent for its robust features and integrations, as well as its affordable pricing, ease of use, and excellent customer support. Many have switched to LiveAgent and are very satisfied with the software's performance and functionality, with some even saying that they will never go back to their previous help desk solution.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante