Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Help Scout sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 4/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Kailangan ng isang alternatibo sa Help Scout?

Kung ikaw ay naghahanap ng isang malakas na alternatibo para sa Help Scout, ang LiveAgent ay isang mahusay na pagpipilian. Walang limitasyon na mga mailbox at higit sa 175 na mga feature sa help desk ay titiyakin sa iyo ang pinakamahusay na karanasan sa pagbibigay ng suporta sa kustomer.


Lumipat mula sa Help Scout patungo sa LiveAgent sa ilang minuto
. Nag-aalok kami ng tulong sa paglipat ng Help Scout na mai-import ang lahat ng iyong data mula sa Help Scout patungo sa LiveAgent. Ito ay libre at tumatagal lamang ng 5 minuto.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Person deciding between two solutions

Malakas na alternatibo sa Help Scout

Tulungan ang iyong mga kustomer sa email, live chat, telepono, social media, customer portal at pamahalaan ang lahat ng mga query sa isang lugar. Ang walang limitasyong na mga mailbox, automation, panuntunan, chat buttons at higit sa 175 na mga ticketing feature ay handa na para sa iyo sa LiveAgent.

Kami ay maraming wika

Ang aming software ay maraming mga wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Kami ang bahala sayo.

Multilingual support in LiveAgent

Mga dahilan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo

Dagdag na kasiyahan

Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.

Dagdag na pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query ng kustomer.

Mayaman sa feature

Sa higit 175 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay napakadali lamang.

The fastest live chat on the market

Pinakamabilis na chat widget

Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Help Scout at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.

Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mong mai-convert ang isang bisita sa website bilang isang kustomer nang mabisa. Ayon sa isang report ng eMarketer, 35% na mas maraming tao ang bumili online pagkatapos gumamit ng live chat. Ito ay dahil ang mga katanungan ng mga kustomer ay maaaring masagot agad bago bumili.

Bakit LiveAgent?

Ang LiveAgent ang ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software, kaya naman ito ay isang mahusay na alternatibo sa Help Scout.

Sa aming 24/7 na customer support at libreng white glove setup, ang iyong bagong help desk ay magiging handa na sa ilang minuto lamang. Simulang bawasan ang iyong average na oras ng pagtugon sa kustomer. Simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok at ikumpara ang LiveAgent sa Help Scout.

Ready to switch to LiveAgent

Pagkukumpara ng LiveAgent vs Help Scout

Suriin at ikumpara ang aming mga rating batay sa mga review ng kustomer sa G2

LiveAgent vs Help Scout g2 comparison

Tama simula 12/18/2019

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa HelpScout?

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga sumusunod na karagdagang feature kaysa sa HelpScout: call center, integration ng Twitter, integration ng Instagram, integration ng Viber, forum ng kustomer, at 24/7 na suporta.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa HelpScout?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa HelpScout ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Related Articles to Alternatibo sa Help Scout
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng sistema ng pagti-ticket, pagsasama na may maramihang lagusan, at mahigit 175 na mga tampok. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer & pagbutihin ang mga rate ng palitan.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ang LiveAgent ay pinakamahusay na software ng help desk para sa SMB sa 2020 at makakatulong na manatiling malapit sa iyong mga kustomer at magbigay ng mabilis na tulong gamit ang LiveAgent. Ito rin ay nagagamit ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 at maaari itong subukan ng libre. Subukan ang paghahambing sa mga ibang alternatibo sa pagbisita ng kanilang mga pahina.

Naghahanap ng tamang alternatibo para sa osTicket? I-pagkumpara ang LiveAgent laban sa osTicket ngayon at makakuha ng mas mahusay na customer support software ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo para sa mga kliyente at negosyo. Puwede itong magbigay ng real-time na chat, ma-monitor ang social media, magbahagi ng mga kaalaman sa pamamagitan ng forum at artikulo, at mag-offer ng iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng video call at Interactive Voice Response. Mayroon din itong mga kakayahan sa mga telepono, pag-record ng mga tawag at pag-uuri-uri ng tiket upang mapadali ang pag-alaga sa kliyente.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa suporta sa mga kustomer na madali gamitin at mayroong iba't ibang functionality tulad ng reporting feature. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer sa pamamagitan ng live chat. Marami na ang nasisiyahan at nagpapakita ng pagtitiwala sa kanila dahil sa kanilang presyo at simpleng pagpipilian sa anumang online na negosyo.

Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan sa suporta dahil sa mga tampok, halaga para sa pera, at mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. Ito ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ng mga gumagamit at mahusay sa pangangasiwa ng email at mga file. Maraming mga kliyente ang lumipat sa LiveAgent mula sa ibang sistema sa help desk dahil sa mga nabanggit na benepisyo.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Ang mga software na tulad ng LiveAgent at Tawk ay nag-aalok ng pagsasama sa iba't ibang social media platform tulad ng Twitter, Instagram, at Viber. Ang mga ito ay nakakatulong sa pagtugon ng mamimili sa kanilang mga komentaryo at mensahe. Bukod pa rito, nag-aalok din ang mga ito ng knowledge base at online discussion board para sa mas maginhawang pagpapakipag-usap ng mga kustomer. Sa pamamagitan ng mga tampok na awtomasyon at mga pag-andar ng API, mas madali nang mapapatakbo ang mga trabaho. Mayroon din silang IVR at video na mga tawag para sa mas personal at epektibong komunikasyon.

Ang LiveAgent ay solusyon sa help desk na nagbibigay-daan sa iyo upang dalhin ang iyong serbisyong kustomer nang higit pa. Email, live chat, social media (Facebook, Instagram at marami pa).

Naghahanap ng alternatibo sa Front?

Multi-awarded customer support software LiveAgent is getting great reviews from users who have previously tried other solutions like Zendesk and Freshdesk. Users praise LiveAgent for its robust features and integrations, as well as its affordable pricing, ease of use, and excellent customer support. Many have switched to LiveAgent and are very satisfied with the software's performance and functionality, with some even saying that they will never go back to their previous help desk solution.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo