Suko na kayo sa gamit ninyong help desk software?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Aircall.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Aircall?

Nag-aabang ba kayo ng mga tawag pero di na kayo kontento sa paggamit ng Aircall? Mahusay na alternatibo ang offer ng LiveAgent sa paggawa ng inyong virtual call center at sa pagbibigay ng mas simple pero mas epektibong customer support.

Lumipat na mula Aircall papuntang LiveAgent sa loob lamang ng ilang minuto. May offer kaming tulong para sa Aircall migration para mailipat lahat ng data mula Aircall papuntang LiveAgent. Libre lang ito, at magtatagal lang ng 5 minuto.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Higit pa sa isang call center ang LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Person deciding between two alternatives

Matatag na alternatibo sa Aircall

Mas marami pang offer ang LiveAgent at hindi lang isang virtual call center. Ang pagkakaroon ng pinakamabilis na live chat widget, email integration, social media integration, at isang organisadong ticket system ang magbibigay ng mga kinakailangan ninyo para mas maging mahusay ang inyong pagseserbisyo sa mga customer. Makukuha ang lahat nang iyan sa magandang halaga. May offer ang LiveAgent na tatlong pricing model na may kasamang magagandang features na papakinabangan ng anumang uri ng business.

Kung ang hanap ninyo’y isang mahusay at maaasahang alternatibo sa Aircall, subukan na ang LiveAgent. Mas karapat-dapat sa inyo ang serbisyong higit pa sa call center sa mas abot-kayang halaga.

Propesyonal na call center

Nagbibigay ang LiveAgent ng oportunidad na makapagtaguyod kayo ng sarili ninyong virtual call center. Madali lang ang pag-set up; tapos agad ito sa ilang minuto. Pagkatapos, puwede na kayong makasagot agad o makagawa ng tawag mula sa browser, telepono, o anumang equipment na nais ninyo.

Hindi na kailangan pang umasa sa mga 3rd party providers dahil LiveAgent na ang bahala sa lahat, para mas makatutok kayo sa mas importanteng trabaho.

Professional built-in call center software

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Pinahusay ang satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at unti-unting pinapabuti ang conversion rates ninyo sa paglaon.

Nadagdagan ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng inyong mga agent para mas maasikaso nila ang paglutas sa mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Solution na maraming features

Dahil sa higit na 175 help desk features, sobrang dali na ng customer support ninyo.

Review shown on phone screen

Maraming makukuha sa konting halaga

Gusto ba ninyong makarami nang gawain sa customer service software sa abot-kayang halaga? Kayang ibigay ng LiveAgent ang lahat ng kailangan ninyo. Call center, email, live chat, social media support, knowledge base, napakaraming features, pati na rin integrations. Makukuha ninyo ito lahat sa abot-kayang halaga. Puwede pa kayong mamili ng hiwa-hiwalay na features sakaling nais ninyong mag-customize ng mapipili ninyong plan.

Sa ganitong paraan, mas makakatutok kayo sa mas mahalagang bagay – ang pag-alaga sa inyong mga customer. Para sa ibang gawain, bahala na ang LiveAgent sa inyo at hindi pa sasakit ang bulsa ninyo.

Handa na kayo sa pagbabago?

Lumilipat na ang mga kompanya sa LiveAgent, at maganda ang dahilan kung bakit. Ibinibigay ng LiveAgent ang lahat-lahat sa iisang maaasahang package ng mahusay na customer support para mas makatipid kayo sa oras at pondo. Tutukan na ang mas mahalagang gawain.
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Mas alagaan ang mga customer at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.
Ready to switch to LiveAgent

Alamin kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Aircall

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo