Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent
Ang LiveAgent ay mayroong maraming mga feature tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber integrations, knowledge base, customer forum, automation at rules, at API functions. Mayroon ding IVR features, video calls, unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon ding 24/7 na unlimited support at may offer ng ticketing, self-service, call center, at Live Chat. Sa kabilang banda, ang CallHub ay mayroon lamang ng ilang mga feature tulad ng Facebook, Twitter, at Viber integrations, API functions, at call center. May offer din ng IVR features, ngunit mayroon itong mahal na presyo. Walang offer ang CallHub ng Live Chat, knowledge base, at customer forum. Walang unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon din itong kakulangan sa customer support at automation at rules.
Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ito ay napatunayan ng ilang mga customer na nakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales, tumaas ng response time, at tumaas ng bayad na customer conversion rate. Ginagamit ito ng iba't ibang negosyo dahil madaling gamitin at mayroong mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Talagang nakakatulong ito sa pagpapabuti ng customer service ng isang negosyo.
Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk software na rated bilang #1 para sa SMB noong 2020. Nagbibigay ito ng pandaigdigang suporta para sa mga kustomer ng mga malalaking kumpanya tulad ng Huawei, BMW, at Yamaha. May tatlong bayad na mga plano ang LiveAgent at isinusuporohan nito ang 43 na mga iba't ibang pagsasalin ng wika at mga language adaptable widget.
Kailangan ba ninyo ng alternatibo sa Zendesk?
Ang LiveAgent ay may multilingual na software na sumusuporta ng 43 na wika at may mga language-adaptable na widget. Ito ay perpektong alternatibo sa Zendesk, dahil kasama rito ang help desk, live chat, at phone support sa presyo ng 1. Tumutulong din itong magbigay ng pinakamagaling na customer support sa lahat ng mga channel gamit ang matatag na automation at rules. Magagamit nang libre ang LiveAgent sa pagsisimula ng trial.
Gustong lumipat mula sa Jira patungong LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga integration sa Twitter, Instagram at Viber para sa mga gumagamit ng kanilang social media help desk software. Mayroon ding knowledge base, customer forum, automation at rules at mga API function para sa mga gumagamit ng LiveAgent Ticket plan. Sa kabilang banda, ang Jira ay nag-aalok ng mga integration sa Twitter at customer forum sa kanilang plano para sa $20/ahente/buwan, ngunit hindi sila nag-aalok ng mga integration sa Instagram at Viber. Mayroon ding mga IVR feature ang LiveAgent.
Lilipat na ba mula Birdseed papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay nag-alok ng libreng migration ng data mula sa iba't ibang platform tulad ng Chaport, Helpshift, at Teamwork Desk. Nag-aalok din ito ng mga serbisyo sa customer at technical support na magandang alternatibo sa iba pang software sa merkado. Mayroon itong libreng trial ng 14 araw at 24/7 na serbisyo sa kustomer. Hindi rin ito nangangailangan ng credit card at maaari ka mag-cancel anumang oras.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante