Sawa na sa iyong software ng help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo ng Tidio sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa setup
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng Tidio na alternatibo?

Lumipat sa aming maramihang lagusan ng software ng komunikasyon sa kustomer at hayaan ang mga kustomer na maginhawang maabot ka sa pamamagitan ng kanilang paboritong mga lagusan. Pagbutihin ang iyong pakikipag-ugnayan sa kustomer gamit ang ticketing ng email, live chat, social media, call center o knowledge base.

Ang lahat ay magagamit sa isang pinagsamang sistema na ginawa para sa maginhawang paggamit. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at lalong pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Tidio laban sa LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
Tidio
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $46/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa plano ng Ticket para sa karagdagang bayarin na $39/buwan/bawat account o sa planong kabilang lahat na walang karagdagang bayarin.
Ang Tidio ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $46/buwan.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, mga FAQ, at mga artikulo sa kung paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $46/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang Tidio ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $46/buwan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $46/buwan.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat sa plano para sa $46/buwan.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Tidio ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticket para sa $46/buwan.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Ang pinakamabilis na kasangkapan ng chat sa merkado

Ang chat na serbisyo ay isang mabilis at maaasahan na opsyon para sa komunikasyon sa kustomer. Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo.. Ito ay suportado din ng mahusay na mga tampok na maaaring makapagpabuti ng pakikisali ng kustomer at ng pagiging produktibo ng ahente.

Ang real-time na typing-view ay nagpapakita sa iyo kung ano ang itina-type ng mga kustomer bago nila pindutin ang send, habang ang maagap na imbitasyon sa chat ay naghihikayat sa mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok o subukan mo sila.

Pangasiwaan ang mga pag-uusap sa chat tulad ng isang propesyonal gamit ang aming plataporma ng chat

Lutasin ang mga katanungan ng kustomer sa pamamagitan ng mas maraming mga lagusan

Ang Tidio na chat ay isang kamangha-manghang kasangkapan para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Subalit, hindi bawat help desk ay maaaring umasa sa chat lamang upang magbigay ng kamangha-manghang suporta sa kustomer. Kaya ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing ng email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber at social mediaFacebook, Twitter at Instagram.

Bumuo ng mas mabuting relasyon sa kustomer at hayaan ang iyong kustomer na maabot ka mula sa bawat mahalagang online na lugar. Subukan ito ngayon at tingnan kung paano mo mapapabuti ang iyong help desk na may ticketing ng maramihang lagusan.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Isang plataporma ng help desk na may matalinong pagruruta ng mensahe

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Pamamahala sa karanasan ng kustomer ginawang mas madali

Ang LiveAgent ay suportado ng makabagong mga tampok para sa bawat kasangkapan at lagusan ng komunikasyon na mayroon ka sa iyong plano. Pamahalaan ang iyong mga pakikipag-ugnayan, at gamitin ang makabagong filtering upang uriin sa pamamagitan ng papasok na mga mensahe mula sa iyong mga kustomer. Lumikha ng sinadyang IVR trees para sa iyong call center.

Gumawa ng pinasadyang chatat call buttons o ayusin ang iyong pagtatak at istilo ng artikulo sa iyong portal ng kustomer. Tingnan ang kabuuang listahan ng mga tampok upang makita kung ano ang maaari mong gawin gamit ang LiveAgentt. 

Pangunguna ng software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, ang LiveAgent ay ang unang naging solusyon sa merkado upang mag-alok ng live chat at help desk na mga kakayanan. Ngayong 2021, ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na minarkahan at pinakasinuring help desk na solusyon sa merkado, nagsisilbi sa mahigit 150 milyon na mga tagagamit at 40,000 na mga negosyo sa buong mundo.

30%

Bumuo ng mas maraming kita

Lumikha ng hindi malilimutang mga karanasan na nagpapalakas ng kita.

97%

Pagbutihin ang kasiyahan

Pagalakin ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16 beses;

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming benta sa pamamagitan ng pananatili sa iyong mga kustomer na matapat sa iyong tatak.

Maipapakita namin sa iyo ang kamangha-manghang karanasan ng tagagamit

Nauunawaan namin na ang pagbibigay sa kustomer ng suporta ay maaaring isang mahirap na trabaho kung walang sinumang tutulong sa iyo. Kaya ang aming suporta sa kustomer ay mapapakinabangan 24/7 para sa lahat na gustong may matutunang bago o nangangailangan ng tulong sa paglutas ng isang isyu.

Ang LiveAgent ay maraming masasayang mga kustomer at ikaw ay maaaring maging isa rin. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at tingnan kung paano namin ginagawa ito o tumingin sa aming mga pagsusuri at basahin kung bakit ang mga kustomer ay lumipat sa LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na pumapayag sa iyong magbigay ng natatanging suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handang subukan ang aming plataporma ng suporta sa kustomer?

Pagbutihin ang iyong pakikipag-usap sa mga kustomer ngayon at simulan ang iyong libreng 14 araw na pagsubok.. Walang kasamang pananagutan at walang impormasyon ng credit card ang kinakailangan para gawin ito.
Nais mo bang matututo nang mas higit pa? Magkaroon ng pagtingin sa aming webpage at mag-browse upang makakuha ng mas maraming impormasyon tungkol sa LiveAgent. Tiyaking mapanood ang aming tour video upang makita ang LiveAgent na nasa pagkilos. 

Ihambing kami sa ibang mga solusyon sa chat at

    Kaakibat na Articles saAlternatibo ng Tidio
    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

    Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

    May offer ang Liveagent na kapaki-pakinabang na 175+ na features, pati live chat, email integration, at call center support. Sa live chat, agad kayong makokontak ng mga customer mula sa inyong website.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Birdseed?

    LiveAgent, müşteri memnuniyeti ve satışta etkili olan bir iletişim aracıdır. Farklı kanalları deneyin, araçlar ve entegrasyonlarla kolayca destek sağlayın. CallPage'e alternatif olarak tercih edilebilir.

    Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang maraming channels at accounts. Magbigay ng tulong gamit ang pinakamahusay na tools at padaliin ang workflow ninyo gamit ang magaling na ticket system. May 4 na dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent: pinakamabilis na live chat dahil ito ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?

    Maraming mga gumagamit na mas nasisiyahan sa LiveAgent kaysa sa iba pang mga pagpipilian tulad ng Zendesk. Ito ay dahil sa mga kapaki-pakinabang na tampok, mahusay na suporta, at abot-kayang presyo nito.

    Maraming magkakaibang mga kasangkapan ng call center ang tumutulong na mapadali ang panloob at panlabas na mga komunikasyon. Tuklasin kung alin sila sa mga ito.

    Mga kasangkapan ng call center

    Ang mga kasangkapan ng call center, tulad ng Adiptel, LiveAgent, at Userlike, ay mahalaga para sa customer support at pakikipagkomunikasyon. Ang mga ito ay nagbibigay ng telecom service, live chat, at help desk para sa kahusayan sa serbisyo. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ay magbibigay ng benepisyo sa customers at business. Ano ang pinakamabuting software ng call center? Ang pinakamahusay na software ng call center ay mayroong maraming mga tampok na nagpapadali sa papasok na mga tawag, papalabas na mga tawag, mga ticket ng kustomer, at mga operasyon ng mga tagapamahala ng call center at pang-araw-araw ng mga ahente.

    Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

    Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

    Tutulungan kami ng aming review na hanapin ang tamang solusyon para sa iyong mga pangangailangan sa social media, live chat, ticketing, at call centers.

    Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Outlook para sa customer support teams. Diskubrehin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox, hybrid ticketing stream at marami pa.

    Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

    Mahalaga ang customer support at pagpapahalaga sa mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinapakilala ang mga telepono at software para sa call center at email support. Hanapin ang komunikasyon channels sa LiveAgent.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x