Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Survey email templates

Kung nais mong pagbutihin ang iyong marketing strategy upang makakuha ng mas mahusay na mga resulta, ang pagkuha ng customer feedback ay isang mahusay na paraan upang magawa ito. Ang bawat negosyo, mula sa mga independent startups hanggang sa mga internasyonal na korporasyon, ay umaasa na matuto mula sa mga kliyente nito. Bilang isang negosyo, hindi mo kayang hulaan lang ang mga gusto at pangangailangan ng iyong kustomer, sa halip, kailangan mo silang kilalanin ng maayos upang mahigitan ang kanilang inaasahan.

Ang mga survey ay marahil ang pinaka mabisang tool para sa pagkakaroon ng customer feedback, kahit na ang paghikayat sa mga gumagamit na tapusin ito ay ay maaaring maging isang hamon. Ang mga tao sa pangkalahatan ay hindi masyadong handang ibigay ang kanilang ekstrang oras sa pagsagot ng mga katanungan dahil lamang sa isang email ang nakarating sa kanilang inbox. Tulad ng naturan, hindi nakakagulat na ang average na rate ng pagtugon sa survey ay nasa 10%, at kahit ang mga kilalang tatak ay maaaring mahirapan na maabot ang markang 25% (source). Kaya ano ang maaari mong gawin upang hikayatin ang iyong mga kustomer na magbigay ng mahalagang puna sa pamamagitan ng isang survey na iyong nilikha?

Survey email templates
I-embed ang isang tanong na mga survey sa iyong mga email template sa LiveAgent sa aming Nicereply integration

Pinakamahusay na kasanayan para sa mga email ng survey

Naipon namin ang ilang mga tip na makakatulong sa iyo na likhain ang pinaka epektibong mga email na iniimbitahan ang mga tatanggap na kumpletuhin ang iyong mga survey:

  1. Mag alok ng mga insentibo – ang mga tao ay mas malamang na magbigay ng feedback kung may gantimpala na naghihintay para sa kanila pagkatapos, tulad ng isang voucher o coupon ng diskwento para sa kanilang susunod na pagbili sa iyong tindahan.
  2. Panatilihing maikli ang survey – kapag mas maikli ang isang survey ay mas malaki ang rate ng pagtugon sa pangkalahatan, kaya ipakita sa iyong mga gumagamit na iginagalang mo ang kanilang oras sa pamamagitan ng pagpapaunti sa bilang ng mga katanungan.
  3. Sabihin kung gaano katagal ang aabutin para makumpleto – ang pagiging matapat sa kung gaano katagal ang aabutin ng isang survey upang makita din ng mga sumasagot na pinahahalagahan mo ang kanilang oras.
  4. Ipaliwanag ang layunin ng survey – ipaalam sa mga tatanggap ng iyong email kung bakit nais mong marinig ang kanilang mga pananaw at kung paano gagamitin ang feedback na iyong nakolekta sa paraang kapaki-pakinabang sa kanila.
  5. Maging mapagpasalamat – ang pagsulat ng isang simpleng mensahe na “salamat” matapos ang pagkumpleto ng survey ay magalang at ipinapakita ang iyong pasasalamat, pati na rin ang pagkumpirma na ang mga tugon ng iyong mga gumagamit ay naisumite nang tama.
  6. Ibahagi ang mga resulta – mararamdaman ng iyong mga kustomer na sila ay nadidinig at mas handang magbigay ng feedback sa hinaharap kung alam nila ang tungkol sa mga natuklasan ng iyong survey at anumang mga nagresulta sa pagbabago.
tatlong magkakaibang mga uri ng format sa pag-survey ng nicereply

Survey email subject lines 

  • Makatipid ng [X]% off sa iyong sunod na pagbili sa pag-babahagi ng iyong feedback
  • Higit sa isang sentimo para sa iyong mga iniisip
  • Tulungan kaming mapabuti ang[produkto/serbisyo] sa pamamagitan ng pagsagot sa isang simpleng katanungan
  • Isang minuto ng iyong oras ang lahat ng aming kailangan para malaman ang iyong opinyon.
  • Sabihin sa amin kung ano ang iyong tunay na iniisip tungkol sa [produkto/serbisyo]
  • Gustung-gusto namin ang iyong tulong! Mangyaring sagutin ang ilang mga maikling katanungan
  • Talagang pinahahalagahan ang iyong feedback, at narito kung bakit
  • Ang mga resulta ay nasa…

Survey email templates

Survey email template 1 – pag-aalok ng isang insentibo

Survey email template 2 – isang tanong na naka-embed sa kopya

Survey email template 3 – pagsusuri sa produkto/serbisyo

Survey email template 4 – mga resulta sa palatanungan

Survey email templates – Madalas na katanungan 

Integration

Posible ang parehong mga pagpipilian, kahit na hindi talaga posible na mag-embed ng isang survey na may maraming mga katanungan sa isang email. Kung nagpapadala ka ng isang solong-tanong na micro survey, mas mabuti na i-embed ang form ng feedback sa email upang masagot ito ng mga gumagamit sa isang pag-click na magdidirekta sa isang pahina ng kumpirmasyon na maaari nilang isara agad. Mahusay ding ideya na mag-link ng isang buong survey sa pamamagitan ng pag-embed sa unang tanong sa ganitong paraan.

Gaano karaming mga katanungan ang dapat nilalaman ng isang survey (email)?

Survey sa customer satisfaction

Kung ikaw ay mag i-embed ng survey sa email, dapat magkaroon lamang ito ng isang katanungan. Kung nagli-link ka sa isang mas mahabang survey, walang mga limitasyon sa haba nito. Ang pinakamahalagang bagay ay ang maging totoo sa iyong mga gumagamit tungkol sa kung gaano ito katagal bago makumpleto, kung hindi man, ipagsasapalaran mo na baka mainis sila at mawalan ng mga tutugon.

Bakit ko kailangan magpadala ng isang email na may isang imbitasyon sa survey?

Survey sa customer service

Hinahayaan ka ng mga survey na mangalap ng mahalagang data mula sa iyong mga kasalukuyang mga kustomer o subscriber, at ang email ay isang matipid at mabilis na pamamaraan para sa pagtanggap ng malaking bilang ng mga tugon sa kanila. Maaari kang makakuha ng matapat na mga sagot, dahil ang iyong mga kustomer ay hindi mag-aatubiling ipahayag ang kanilang totoong damdamin kung ang survey ay anonymous. Pinapayagan ka rin ng mga survey sa email na maabot ang iyong madla sa isang channel na ginagamit na nila at nakikipag-ugnayan dito.

Sign up for our free trial today!

Enjoy 170+ help desk features including ticketing, automation, live chat, and call center capabilities. No credit card required

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Dapat ba akong mag-link sa isang survey o gumamit ng isang naka-embed na form?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Posible ang parehong mga pagpipilian, kahit na hindi talaga posible na mag-embed ng isang survey na may maraming mga katanungan sa isang email.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Gaano karaming mga katanungan ang dapat nilalaman ng isang survey (email)?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kung ikaw ay mag i-embed ng survey sa email, dapat magkaroon lamang ito ng isang katanungan. Kung nagli-link ka sa isang mas mahabang survey, walang mga limitasyon sa haba nito. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bakit ko kailangan magpadala ng isang email na may isang imbitasyon sa survey?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Hinahayaan ka ng mga survey na mangalap ng mahalagang data mula sa iyong mga kasalukuyang mga kustomer o subscriber, at ang email ay isang matipid at mabilis na pamamaraan para sa pagtanggap ng malaking bilang ng mga tugon sa kanila.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo