Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Mga template
  • Template na email sa pagpapahalaga sa kustomer

Template na email sa pagpapahalaga sa kustomer

Mahalaga ba ang mga email sa pagpapahalaga sa kustomer? Ang pag-isip sa malupit na kompetisyon sa kasalukuyang merkado at sa katotohanan na hanggang sa 80% ng kita ng isang kompanya sa hinaharap ay magmumula sa 20% ng kanilang kasalukuyang mga kustomer – ayon sa Gartner Group – ang pagtatatag ng matagalang relasyon sa mga kustomer at pagpapatibay ng katapatan ng kustomer hindi nakapaghalaga para sa mga negosyo. Ang pagpapadala ng mga email sa pagpapahalaga sa kustomer na bahagi ng iyong istratehiya sa pagpapahalaga ng kustomer ay makatutulong. Ang mga mahusay na mga sinulat na mga email na nagpapasalamat na ipinadala sa tamang tiyempo  ay maaaring magpagtaas ng kasiyahan ng kustomer, magkaroon ng maraming pakikipag-ugnayan, mapatibay ang katapatan, at balita sa kompanya.

Bakit kailangang dapat magpadala ng mga email sa pagpapahalaga?

Ipinakita ng pag-aaral ng Rockefeller Corporation na 68% sa mga kustomer ay umaalis sa relasyon sa isang negosyo dahil pakiramdam nila na walang pakialam ang kompanya na nagsisilbi sa kanya. Sa isang survey ng ClickFox,  naiulat na 62% ng mga konsumer ay hindi naniniwala na ang mga brand na kanilang madalas na tinatangkilik ay may ginagawa para bigyan sila ng pabuya. Ang mga email ng pagkilala ay nagdudulot sa mga kustomer na maging panatag, ipakita ang pagiging tao ng iyong brand, at siguruhin na pinahahalagahan mo ang gawain ng iyong mga kustomer. Ang mga email na ito ay maaaring makatulong na magbuo ng mabuting pakikipag-ugnayan sa mga kustomer at mapataas ang halaga ng iyong mga kustomer.

Subject line sa email sa pagpapahalaga sa kustomer

Nalaman ng Eloqua na ang mga email na may ‘Salamat’ sa subject line ay may mas mataas ang open rate (14.29%) at mas mahusay ang click-through rate (1.93%). Ang nasa ibaba ang ilan sa mga subok nang mga subject line sa email na maaari mong gamitin sa iyong email sa pagpapahalaga ng kustomer:

  • Salamat sa iyong order
  • Salamat sa paggawa nitong opisyal
  • Salamat sa iyong bayad
  • Oras para magpasalamat!
  • Salamat sa iyong binili kamakailan
  • Salamat sa iyong napakahusay na panlasa
  • Salamat sa pag-subscribe sa [Brand]
  • Pagbati, tagumpay ang iyong pag-sign up! Heto ang isang ispesyal na regalo, mula sa amin para sa iyo
  • Salamat sa iyong puna! Mahalaga ito sa amin!
  • Salamat! Masaya kami at nahanap mo kami
  • Kami ay masaya na pinili mo kami! 🎈
  • Ito ay smula ng isang nakakahangang samahan
  • Salamat sa pagiging isang kaibigan
  • Masaya kami na ikaw ay aming kustomer
  • Maraming salamat mula sa kaibuturan ng aming mga puso
  • Pinahahalagahan ka namin bilang isang kustomer
  • Maligayang Anibersaryo [Customer Name]!
  • Salamat – heto ang isang alok para sa iyo 💖
  • Thanks! (ispesyal na regalo sa loob)
  • Isang ispesyal na supresa bilang pasasalamat
  • Ang regalong ito ay isang pasasalamat
  • Isang maliit na liham pasasalamat (at isang 20% off na kupon)
  • Pinahahalagahan namin ang iyong suporta!
  • Salamat, da best ka!
  • Maraming salamat para sa pambihirang taon na ito!
  • Ikaw ay natatangi
  • Salamat sa pagamit ng [Brand] sa 2020!
  • Salamat sa 5 limang astig na taon kasama ang [Brand]
  • Ang [Brand] ay 10: Isang liham ng pasasalamat mula sa aming mga tagapagtatag 
  • Salamat bilang bahagi ng aming paglalakbay
  • Salamat sa pagiging bahagi ng aming komundi
  • Gusto mo ba na malibre sa iyong kaarawan?

10 template na email sa pagpapahalaga sa kustomer

Ang isang mahusay na email ng pasasalamat ay malayo ang mararating sa pagbuo ng mahusay na karanasan ng kustomer at pagpapahusay sa reputasyon ng brand. Maraming mga okasyon para makapagsabi ng salamat sa iyong mga kustomer (pagkatapos mamili, pag-subscribe sa newsletter, puna ng kustomer, kapag holiday, kaarawan ng kustomer, kapag naabot ang mga ang mahalagang milestone ng kompanya, atbp.) Tingnan ang mga 10 batayang uri ng mga email sa pagpapahalaga sa kustomer pata mahikayat ka na gumawa ng iyong sarili:

Isang email na “Salamat sa iyong pagbili”

Isang email na “Salamat sa iyong pag-sign”

Isang email na “Salamat sa iyong pag-subscribe”

Isang email na “Salamat sa iyong pagpuna”

Isang email na “Salamat sa iyong pagmungkahi”

Isang email sa kaarawan ng kustomer

Isang email sa anibersaryo ng kustomer

Isang email ng pasasalamat sa milestone ng kompanya

Isang email ng pasasalamat kapag holiday

Isang email na “Salamat sa iyong katapatan” 

Mga email sa pagpapahalaga sa kustomer – mga madalas na tanong

Paano ka magpakita ng pagpapahalaga sa kustomer?

Maaari mong ipakita sa iyong pagpapahalaga sa mga kustomer sa pagpapadala ng email o liham ng pasasalamat. Dagdag pa, mag-alok sa iyong mga kustomer ng mga birtwal na regalo bilang tanda ng iyong pagpapahalaga.

Ano ang ideyal na haba ng isang email sa pagpapahalaga sa kustomer?

Ang ideyal na haba ng isang email sa pagpapahalaga sa kustomer ay 4 na pangungusap o higit pa,

Bakit dapat akong magpadala ng mga email sa pagpapahalaga sa kustomer?

Ang pagpapadala ng mga email sa pagpapahalaga sa kustomer ay nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at katapatan sa brand.

Ready to take advantage of our free 14-day trial?

Customize and save our customer appreciation templates and send them out directly from LiveAgent. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano ka magpakita ng pagpapahalaga sa kustomer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Maaari mong ipakita sa iyong pagpapahalaga sa mga kustomer sa pagpapadala ng email o liham ng pasasalamat. Dagdag pa, mag-alok sa iyong mga kustomer ng mga birtwal na regalo bilang tanda ng iyong pagpapahalaga. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ideyal na haba ng isang email sa pagpapahalaga sa kustomer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang ideyal na haba ng isang email sa pagpapahalaga sa kustomer ay 4 na pangungusap o higit pa, } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Bakit dapat akong magpadala ng mga email sa pagpapahalaga sa kustomer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang pagpapadala ng mga email sa pagpapahalaga sa kustomer ay nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at katapatan sa brand.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo