Silverstripe integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Silverstripe Privacy policy
Ano ang Silvestripe?
Ang Silverstripe ay isang content management system na ginagamit para gumawa at mag-maintain ng mga website. Meron itong web-based administration panel at WYSIWYG editor. Ang Silverstripe ay magagamit ng mga content writer, website designer, at mga developer.
Ang mga website na gawa sa Silverstripe ay kayang suportahan ang responsive design, ang mga optimization para sa heavy loads, configurable security, video embedding, at marami pang iba. Nakatutulong din ang mga ito sa search-friendly URLs at gumagana sa lahat ng platforms (Linux, Windows, at Mac).
Suportado din ang iba’t ibang model na napapalawak ang pakinabang ng Silverstripe. Mamili mula sa Blog, Advanced Workflow Management, eCommerce, Forum, at LDAP/OpenId authentication.
Paano ginagamit ang Silverstripe?
Gumawa ng sarili ninyong eCommerce website sa tulong ng Silverstripe, at magsimulang magbenta ng produkto at serbisyo. Bawat mahusay na eCommerce website ay may mahusay na customer support.
Puwede ninyong gamitin ang sobrang bilis na live chat widget ng LiveAgent, na ang display nito ng chat ay di lalampas sa bilis na 2.5 seconds. Madaling gumawa ng sarilingchat button (o pumili ng pre-made design mula sa aming chat button gallery), ilagay ito sa inyong website, at magsimula na agad sagutin ang mga katanungan tungkol sa inyong mga produkto at serbisyo.
Ang live chat ay isang mahusay na customer support tool. Ito ay mainam para sa mga viewer at buyer sa inyong website. I-click lang nila ang button at puwede na silang makipag-usap sa support agents. Ginagawa nitong bihira at mas maikli ang waiting period para sa mga customer ninyo, at mas mabilis silang makakabalik sa kanilang pag-shopping.
Ang live chat ay puwede ring gamitin para makapagbenta pa ng dagdag na produkto o serbisyo. Kung may pag-aalinlangan ang inyong customer bago sila bumili, puwede muna silang magtanong sa mga agent tungkol sa inyong produkto. Puwede ring gamitin ang live chat para kumbinsihin ang mamimili at magbigay ng karagdagang impormasyon para sa mga may mga importanteng tanong.
Suportado ng aming live chat ang maraming mahusay na features na nakatutulong sa inyong makakuha ng dagdag na customer at sales. Sa proactive chat invitations, siguradong mapapansin kayo ng buyer, at ang real-time typing view naman ay nakatutulong sa inyong maghanda ng kasagutan para sa inyong mga customer bago pa man nila maipadala ang tanong. Puwede din ninyo itong ma-customize nang naaayon sa inyong company branding.
Ano ang mga benepisyo ng Silverstripe?
- Content management system para sa inyong website
- Features para sa pagpaplano ng content
- Karagdagang modules para sa iba’t ibang gamit
- Live chat button para makapagbigay ng mabilis na customer support
- Makikita ang mga user na tumitingin sa inyong website
Reach more customers with live chat
Be there when your customers shop and provide awesome support with LiveAgent live chat
Paano ang integration ng Silverstripe sa LiveAgent
Madali at mabilis lang maglagay ng isang live chat button sa inyong website. Sundan lang ang integration guide sa ibaba para malaman kung paano gumawa ng chat button at ilagay ito sa Silverstripe website ninyo.
- Pumunta sa inyong LiveAgent account at buksan ang Configuration > Chat > Chat buttons. I-click ang orange na Create button para simulan ang paggawa ng inyong bagong live chat button.
- Ang unang kailangan gawin ay magdesisyon sa hitsura ng inyong chat button. Puwede kayong mamili mula sa aming pinaka-popular na button o mamili ng bubble, side, corner, o inline button. Maraming disenyong pagpipilian, pero kung gusto ninyo ng sarili ninyong disenyo, puwede kayong mag-customize ng button gamit ang Custom tab. Gumamit ng image o HTML code para ma-upload ang disenyo ninyo. Kapag tapos na kayong mamili, pumunta sa susunod na sectionkung saan puwedeng ma-configure ang button.
- Para sa configuration, pangalanan ang button at pumili ng department na magiging responsable para sa incoming chats mula sa inyong website. Piliin ang wika ng chat at kung gusto ninyong hingin ang mga detalye ng inyong customer bago sila magsimulang makipag-usap sa chat. Puwede din kayong gumawa ng offline button na may nakahandang contact form. Bago kayo matapos, mag-set ng queue length, piliin kung ipipilit ang desktop mode kahit sa mobile, at i-click ang Save.
- Kung hindi ninyo gustong isa-isahin ang settings ngayon, puwede itong balikan sa ibang oras. Makababalik kayo para ayusin ang settings kapag nasuri na ninyo ang sitwasyon at nakapagdesisyon na kayo sa settings na pinakamainam para sa inyo. Kapag tapos na kayo, bumalik lang sa Integration tab at kopyahin ang chat button code.
- Pumunta sa Silverstripe at i-customize ang inyong code. Ilagay ang code sa ibaba ng webpage at i-save ito. Kapag tiningnan ninyo ang inyong website, makikita ninyo na ang chat button ay nasa lugar kung saan ninyo siya gustong ilagay.
Ang chat button ninyo ay integrated na sa Silverstripe website ninyo. Puwede na kayong magsimulang makipag-ugnayan sa inyong mga customers, magbenta, at magbigay ng mas mabilis na customer support.
May hinahanap pa kayo? Tingnan ang iba pang integrations na suportado sa LiveAgent o silipin ang buong listahan ng features para makita kung ano pa ang puwedeng gawin ng LiveAgent. Bisitahin din ang aming Academy page nang matutuhan kung paano ang epektibong pagbibigay ng support gamit ang live chat.
Elevate your customer service capabilities and transform your website into a customer-centric hub
Provide exceptional customer support directly from your website, manage tickets, and engage with customers in real-time with LiveAgent's Silverstripe integration.
Frequently Asked Questions
Ano ang Silverstripe?
Ang Silverstripe ay isang content management system para sa iba’t ibang uri ng website. Ito ay highly customizable at kayang suportahan ang responsive design, heavy load optimizations, security options, at marami pang iba.
May live chat ba ang Silverstripe?
Puwedeng pakinabangan ng Silverstripe websites ang LiveAgent live chat widget. Puwede itong gawing fully customized, at puwede din kayong pumili ng chat button design o gumawa ng sarili ninyo. Ang kailangan lang para paganahin ito ay isang simpleng code na ipapasok sa Silverstripe.
Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent sa Silverstripe?
Makukuha ninyo ang isa sa pinakamabilis na live chat widgets na available ngayon. Puwede ninyo itong ilagay kahit saan sa inyong website para makontak kayo ng inyong mga customers kahit anong oras.
Ang uKit ay isang madaling gamiting software sa paggawa ng website para sa mga hindi propesyonal. Mayroon itong mga pre-made na pagpipilian para sa iba't ibang uri ng negosyo at madaling i-customize. Ang uKit integration ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang maglagay ng live chat button sa iyong uKit store. Ito ay matipid, umaangkop, simple gamitin, at may kamangha-manghang disenyo. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.