Partner
Kung gusto mong maglagay ng live chat button ng LiveAgent sa iyong Oxatis store, mangyaring sundin ang gabay sa integration sa ibaba, o panoorin ang ibinigay na video sa YouTube.
- Ang unang hakbang ay ang gumawa at i-customize ang isang bagong chat button sa iyong LiveAgent panel (Walang LiveAgent account? Mag-signup dito). Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.

- Pumunta sa iyong Oxatis store manager at piliin ang Site > Properties by language > Modify > Paste (Ctrl +V) ang HTML code sa ”End

- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang inyong chat button.

Ano ang Oxatis?
Ang eCommerce solution na mayaman sa mga feature, teknikal na malakas at nagbibigay sa iyo ng tuloy-tuloy na suporta sa kalidad ng serbisyo. Mahigit sa 7,300 mga kliyente mula sa iba`t ibang mga field ang pinili ang Oxatis. Anuman ang iyong turnover (mula £1,000 sa isang buwan hanggang £10,000,000 sa isang taon), ,mahahanap mo na ang Oxatis ay ang perpektong kasosyo sa negosyo para sa iyong proyekto.
Paano mo ito magagamit?
Magsimulang magbigay ng kamangha-manghang customer support sa pamamagitan ng paaglalagay ng isang live chat button sa iyong Oxatis store.
Frequently asked questions
Paano mo maaaring i-integrate ang Oxatis sa LiveAgent?
1. Mag-log sa iyong LiveAgent account 2. Mag-customize ng isang live chat button 3. Kopyahin ang HTML code 4. I-paste ang code sa iyong Oxatis store ( Site - Properties by language - Modify - Paste - Save)
Paano mo maaaring gamitin ang Oxatis integration?
Ang Oxatis ay isang eCommerce platform kung saan madali kang makakalikha ng isang online store. Sa pamamagitan ng integration ng LiveAgent sa Oxatis, maaari kang lumikha at magpatupad ng isang live chat sa iyong tindahan, na kung saan ay maaaring mapalakas ang iyong mga benta, kasiyahan ng kustomer, at higit pa!
Software ng serbisyong kustomer
Gumagamit ang MailChimp ng mga tampok na nagpapadali sa pagmemerkado ng mga maliliit na negosyo. Ang Slack ay isang plataporma ng realtime na pagmemensahe na madaling gamitin at may maraming integrasyon. Ang PipeDrive naman ay isang CRM na may mga sangkap ng AI at nag-aalok ng mobile app.
Paglipat mula sa Teamwork Desk?
Ginagamit ng mga user ang LiveAgent para madagdagan ang customer satisfaction at sales. Nagtataas din ng response time at conversion rate.
Kailangan ng isang Alternatibo sa Intercom?
LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa Intercom na may unified omni-channel na inbox, reporting at analysis feature, automation, at gamification. Ito rin ay nag-aalok ng pinakamabilis na chat widget sa merkado.