Oxatis integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Kung gusto mong maglagay ng live chat button ng LiveAgent sa iyong Oxatis store, mangyaring sundin ang gabay sa integration sa ibaba, o panoorin ang ibinigay na video sa YouTube.
- Ang unang hakbang ay ang gumawa at i-customize ang isang bagong chat button sa iyong LiveAgent panel (Walang LiveAgent account? Mag-signup dito). Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.
- Pumunta sa iyong Oxatis store manager at piliin ang Site > Properties by language > Modify > Paste (Ctrl +V) ang HTML code sa ”End
- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang inyong chat button.
Ano ang Oxatis?
Ang eCommerce solution na mayaman sa mga feature, teknikal na malakas at nagbibigay sa iyo ng tuloy-tuloy na suporta sa kalidad ng serbisyo. Mahigit sa 7,300 mga kliyente mula sa iba`t ibang mga field ang pinili ang Oxatis. Anuman ang iyong turnover (mula £1,000 sa isang buwan hanggang £10,000,000 sa isang taon), ,mahahanap mo na ang Oxatis ay ang perpektong kasosyo sa negosyo para sa iyong proyekto.
Paano mo ito magagamit?
Magsimulang magbigay ng kamangha-manghang customer support sa pamamagitan ng paaglalagay ng isang live chat button sa iyong Oxatis store.
Frequently Asked Questions
Paano mo maaaring i-integrate ang Oxatis sa LiveAgent?
1. Mag-log sa iyong LiveAgent account 2. Mag-customize ng isang live chat button 3. Kopyahin ang HTML code 4. I-paste ang code sa iyong Oxatis store ( Site - Properties by language - Modify - Paste - Save)
Paano mo maaaring gamitin ang Oxatis integration?
Ang Oxatis ay isang eCommerce platform kung saan madali kang makakalikha ng isang online store. Sa pamamagitan ng integration ng LiveAgent sa Oxatis, maaari kang lumikha at magpatupad ng isang live chat sa iyong tindahan, na kung saan ay maaaring mapalakas ang iyong mga benta, kasiyahan ng kustomer, at higit pa!
Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko
Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.
Magbigay ng mahusay na customer service.
ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht ay ilan sa mga kumpanya na nabanggit. Ang LiveAgent naman ay may maraming features at mabilis na setup para sa customer support.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.