Huling ini-update: Oktubre 28th 2019

Ang Quality Unit, s. r. o. ay nagbibigay ng Serbisyo nito (tinukoy dito bilang “LiveAgent”) sa Iyo sa pamamagitan ng website nito na nasa *.ladesk.com (URL ng iyong account).

Ang Quality Unit, s. r. o. ay gumagamit ng mga tiyak na subprocessor upang tulungan ito sa pagbibigay ng Serbisyo sa LiveAgent.

Ano ang isang subprocessor:

Ang subprocessor ay isang third party processor ng data na engaged ng LiveAgent, na kung saan o potensyal na mayroong access sa o nagpoproseso ng Data ng Serbisyo (na maaaring naglalaman ng Personal Data). Gumagamit ang LiveAgent ng iba’t ibang uri ng mga sub-processor upang maisagawa ang iba’t ibang mga function tulad ng ipinaliwanag sa mga table sa ibaba.

Due diligence:

Ang LiveAgent ay nangangako na gumamit ng isang makatuwirang proseso ng pagpili sa pamamagitan ng pagsusuri kung saan isinasagawa ang pagsusuri sa seguridad, privacy at pagiging kompidensiyal ng mga iminungkahing subprocessor na magkakaroon o maaaring magkaroon ng pag-access sa o pagpoproseso ng Data ng Serbisyo.

Mga safeguard sa kontrata:

Kinakailangan ng LiveAgent ang mga subprocessor nito upang masiyahan ang katumbas na mga obligasyon tulad ng mga kinakailangan mula sa LiveAgent (bilang isang Data Processor) tulad ng nakalagay sa Kasunduan sa Pagproseso ng Data ng LiveAgent (“DPA”), kasama ngunit hindi limitado sa mga kinakailangan sa:

– pagproseo ng Personal na Data alinsunod sa mga naka-dokumentong tagubilin sa data (hal. Subscriber) (tulad ng naihatid sa pamamagitan ng kasulatan sa may-kaugnayang subprocessor ng LiveAgent);

– na may konekysyon sa kanilang mga aktibidad sa subprocessing, gumamit lamang ng mga tauhang maaasahan at napapailalim sa isang kontraktwal na nagbubuklod sa obligasyon na obserbahan ang privacy ng data at seguridad, sa hangganan na naaangkop, alinsunod sa naaangkop na mga batas sa proteksyon ng data;

– magbigay ng regular na pagsasanay sa seguridad at proteksyon ng data sa mga tauhang pinagbigyan nila ng pag-access sa Personal na Data;

– ipatupad at panatilihin ang naaangkop na mga hakbang sa teknikal at pang-organisasyon;

– agad na ipaalam sa LiveAgent ang tungkol sa anumang aktwal o potensyal na paglabag sa seguridad; at makipagtulungan sa LiveAgent upang makitungo sa mga kahilingan mula sa mga nagkokontrol ng data, mga paksa ng data o mga awtoridad sa proteksyon ng data, na naaangkop.

Ang patakarang ito ay hindi nagbibigay sa mga Kustomer ng anumang karagdagang mga karapatan o remedyo at hindi dapat ipakahulugan bilang isang naka-bind na kasunduan. Ang impormasyon dito ay ibinibigay lamang upang ilarawan ang proseso ng pakikipag-ugnayan ng LiveAgent para sa mga subprocessor pati na rin upang maibigay ang aktwal na listahan ng mga subprocessor ng third party hanggang sa petsa ng patakarang ito (na maaaring magamit ng LiveAgent sa paghahatid at suporta ng Mga Serbisyo nito).

Kung ikaw ay isang kustomer ng LiveAgent at nais na pumasok sa aming DPA, mangyaring mag-email sa amin sa andrej@liveagent.com.

Imprastraktura ng mga subprocessor

Nagmamay-ari o nagkokontrol ang LiveAgent ng access sa mga imprastraktura na ginagamit ng LiveAgent upang ma-host ang Data ng Serbisyo na isinumite sa Mga Serbisyo, maliban sa itinakda sa ibaba. Sa kasalukuyan, ang mga sistema ng produksyon ng LiveAgent para sa Mga Serbisyo ay matatagpuan sa mga co-location na pasilidad sa United States at Europe.

Ang mga account ng kustomer ay itinatag sa isa sa mga rehiyon na ito batay sa kung saan matatagpuan ang Kustomer; ang Data ng Serbisyo ng Kustomer pagkatapos ay mananatili sa rehiyon na iyon maliban kung nagkasundo sa pagitan ng Kustomer at LiveAgent, ngunit maaaring ilipat sa mga sentro ng data sa loob ng isang rehiyon upang matiyak ang performance at pagkakaroon ng Mga Serbisyo. Inilalarawan ng sumusunod na table ang mga bansa at ligal na entity na nakikibahagi sa pag-iimbak ng Data ng Serbisyo sa pamamagitan ng LiveAgent.

Mga serverLinode, LLC (Lokasyon ng EU)
Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga Data center na pasilidad ay pinalakas ng paulit-ulit na kuryente, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator.
Mga serverLinode, LLC (Lokasyon ng UK)
Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga Data center na pasilidad ay pinalakas ng paulit-ulit na kuryente, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator.
Mga serverLinode, LLC (Lokasyon ng US)
Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga Data center na pasilidad ay pinalakas ng paulit-ulit na kuryente, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator.
Mga serverLinode, LLC (Lokasyon ng SG)
Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga Data center na pasilidad ay pinalakas ng paulit-ulit na kuryente, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator.
Mga serverMga Serbisyo sa Web ng Amazon, LLC
Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga Data center na pasilidad ay pinalakas ng paulit-ulit na kuryente, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator.
Mga serverWebsupport, s.r.o. (Mga kustomer sa EU)
Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga Data center na pasilidad ay pinalakas ng paulit-ulit na kuryente, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator.

Iba pang mga subprocessor

Gumagamit ang LiveAgent ng ilang partikular na serbisyo na Mga Subprocessor upang maibigay ang Serbisyo nito. Upang makapagbigay ng may-kaugnayang functionality, maaaring ma-access ng mga subprocessor na ito ang Data ng Serbisyo.

SerbisyoQuality Unit, LLC
Ang Quality Unit, LLC ay isang Quality Unit na miyembro. Ang Quality Unit, LLC ay gumagana bilang isang subprocessor upang maibigay ang Serbisyo ng LiveAgent.
SerbisyoQuality Unit Ukraine
Ang Quality Unit Ukraine ay gumagana bilang isang subcontractor upang magbigay nang Serbisyo ng LiveAgent.
SerbisyoTwilio, Inc.
Ang LiveAgent ay gumagamit ng Twillio bilang kanilang VoIP provider.

Mga subcontractor

Upang matiyak ang pagkakaroon ng 24/7 na serbisyo sa kustomer, nakikipagtrabaho ang LiveAgent sa mga subcontractor, na maaaring mag-access sa Data ng Serbisyo. Ang lahat ng mga subcontractor ay may mga kontrata na nakalagay at dapat sundin ang mga alituntunin sa seguridad na isa sa mga ito ay ang pag-access lamang sa naturang data sa paunang pahintulot ng Kustomer.

Related na mga article
Sumali sa LiveAgent at gawing mas mahusay ang karanasan ng kustomer. Ito ay nagbibigay ng sagot sa mga katanungan at resources para sa iyong negosyo.

8 Kinumparang Pinakamahusay na Live Chat Software para sa Maliliit na Business 2023

Sumali sa LiveAgent at gawing mas mahusay ang karanasan ng kustomer. Ito ay nagbibigay ng sagot sa mga katanungan at resources para sa iyong negosyo.

Videos - Liveagent Webinar 1 Introduction General Overview

LiveAgent Webinar 1: Introduction at General Overview

Videos - Liveagent Webinar 1 Introduction General Overview

Videos - Liveagent Webinar 4 Multi Knowledgebase

LiveAgent Webinar 4: Multi Knowledgebase

Videos - Liveagent Webinar 4 Multi Knowledgebase

Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

LiveAgent | Call center software sa inyong help desk

Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo