uKit integration
Partner website
Dagdag na Info
Partner Privacy Policy
uKit Privacy policy
Kung gusto mong simulang gamitin ang chat button ng LiveAgent sa iyong uKit site, mangyaring sundin ang step-by-step na gabay sa integration sa ibaba, o panoorin lamang ang integration video.
- Buksan ang uKit builder at mag-navigate sa Widgets>Contact
- Piliin ang LiveAgent at i-drag ang widget sa site, sa pag-hawak ng kaliwang pindutan ng mouse.
- I-click ang live chat button at pagkatapos ay sa kaliwang sidebar mag-click sa Connect account.
- Punan ang url at ang API key ng iyong LiveAgent account. Kung wala kang account, huwag mag-atubiling gumawa ng bago sa pamamagitan ng pag-click sa Create account.
Nasaan ang API key?
- Sa iyong LiveAgent account mag-navigate sa Configuration>System>API at kopyahin ang iyong API key mula dito.
- Tapos na ikaw. Ang default live chat button ay makikita sa iyong website.
- Kung nais mong baguhin ang default button (mga kulay, teksto…)buksan ang iyong LiveAgent account, mag-navigate saConfiguration>Chat>Chat buttons at i-click ang button upang i-edit ang itsura nito.
Bakit uKit?
Ang uKit ay isang tagabuo ng website na isang madali at mabisang paraan upang lumikha ng isang gumaganang website ng negosyo. Ang tagabuo ay inilaan para sa mga hindi teknikal. Madaling mag-navigate, masaya at moderno. Ang uKit ay may isang sleek na drag-and-drop na editor na nagbibigay-daan sa iyo upang madaling i-customize ang iyong template na pinili.
Paano mo ito magagamit?
Nagbibigay-daan sa iyo ang uKit integration ng LiveAgent na maglagay ng isang live chat button sa iyong uKit store.
Frequently Asked Questions
Paano mo maaaring i-integrate ang isang live chat button sa Ukit?
1. Mag-navigate sa Ukit Widgets - Contact - Liveagent 2. Punan ang URL at API key mula sa LiveAgent 3. Mag-log in sa iyong LiveAgent account 4. I-customize ang iyong live chat sa Configurations - Chat - Chat button
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Ukit?
- matipid - umaangkop - simple gamitin - kamangha-manghang disenyo
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Lilipat mula sa Samanage patungong LiveAgent?
Nais mo bang ilipat ang iyong data mula sa Samanage sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.