Partner
Kung gusto mong simulang gamitin ang chat button ng LiveAgent sa iyong uKit site, mangyaring sundin ang step-by-step na gabay sa integration sa ibaba, o panoorin lamang ang integration video.
- Buksan ang uKit builder at mag-navigate sa Widgets>Contact
- Piliin ang LiveAgent at i-drag ang widget sa site, sa pag-hawak ng kaliwang pindutan ng mouse.
- I-click ang live chat button at pagkatapos ay sa kaliwang sidebar mag-click sa Connect account.
- Punan ang url at ang API key ng iyong LiveAgent account. Kung wala kang account, huwag mag-atubiling gumawa ng bago sa pamamagitan ng pag-click sa Create account.
Nasaan ang API key?
- Sa iyong LiveAgent account mag-navigate sa Configuration>System>API at kopyahin ang iyong API key mula dito.

- Tapos na ikaw. Ang default live chat button ay makikita sa iyong website.
- Kung nais mong baguhin ang default button (mga kulay, teksto…)buksan ang iyong LiveAgent account, mag-navigate saConfiguration>Chat>Chat buttons at i-click ang button upang i-edit ang itsura nito.

Bakit uKit?
Ang uKit ay isang tagabuo ng website na isang madali at mabisang paraan upang lumikha ng isang gumaganang website ng negosyo. Ang tagabuo ay inilaan para sa mga hindi teknikal. Madaling mag-navigate, masaya at moderno. Ang uKit ay may isang sleek na drag-and-drop na editor na nagbibigay-daan sa iyo upang madaling i-customize ang iyong template na pinili.
Paano mo ito magagamit?
Nagbibigay-daan sa iyo ang uKit integration ng LiveAgent na maglagay ng isang live chat button sa iyong uKit store.
Frequently asked questions
Paano mo maaaring i-integrate ang isang live chat button sa Ukit?
1. Mag-navigate sa Ukit Widgets - Contact - Liveagent 2. Punan ang URL at API key mula sa LiveAgent 3. Mag-log in sa iyong LiveAgent account 4. I-customize ang iyong live chat sa Configurations - Chat - Chat button
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Ukit?
- matipid - umaangkop - simple gamitin - kamangha-manghang disenyo
Iyong suporta sa Facebook at Twitter gamit ang LiveAgent ay madaling gawain. Automatikong gawing tiket ang mga tweet at komento para masagot ng mga ahente sa LiveAgent. Ang panlipunang suporta ay mahalaga para sa negosyo, lalo na para sa mga grupo ng henerasyong Y at Z. Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa'yo na magbigay ng panlipunang suporta sa mga social media platforms tulad ng Facebook at Twitter ng walang kailangang naka-log in sa social media.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Wix
LiveAgent ay isang customer service software na may mga feature tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pa. Nagbibigay sila ng support portal at data migration. May mga integrations sila at mga alternatibo. Nagbibigay sila ng demo at may mga sales contacts.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.