Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

uKit

Kung gusto mong simulang gamitin ang chat button ng LiveAgent sa iyong uKit site, mangyaring sundin ang step-by-step na gabay sa integration sa ibaba, o panoorin lamang ang integration video.

How to add live chat into uKit website | www.liveagent.com
  • Buksan ang uKit builder at mag-navigate sa Widgets>Contact
  • Piliin ang LiveAgent at i-drag ang widget sa site, sa pag-hawak ng kaliwang pindutan ng mouse.
uKit
  • I-click ang live chat button at pagkatapos ay sa kaliwang sidebar mag-click sa Connect account.
  • Punan ang url at ang API key ng iyong LiveAgent account. Kung wala kang account, huwag mag-atubiling gumawa ng bago sa pamamagitan ng pag-click sa Create account.
uKit

Nasaan ang API key?

  • Sa iyong LiveAgent account mag-navigate sa Configuration>System>API at kopyahin ang iyong API key mula dito.
uKit
  • Tapos na ikaw. Ang default live chat button ay makikita sa iyong website.
  • Kung nais mong baguhin ang default button (mga kulay, teksto…)buksan ang iyong LiveAgent account, mag-navigate saConfiguration>Chat>Chat buttons at i-click ang button upang i-edit ang itsura nito.
uKit

Bakit uKit?

Ang uKit ay isang tagabuo ng website na isang madali at mabisang paraan upang lumikha ng isang gumaganang website ng negosyo. Ang tagabuo ay inilaan para sa mga hindi teknikal. Madaling mag-navigate, masaya at moderno. Ang uKit ay may isang sleek na drag-and-drop na editor na nagbibigay-daan sa iyo upang madaling i-customize ang iyong template na pinili.

Paano mo ito magagamit?

Nagbibigay-daan sa iyo ang uKit integration ng LiveAgent na maglagay ng isang live chat button sa iyong uKit store.

FAQ

Paano mo maaaring i-integrate ang isang live chat button sa Ukit?

1. Mag-navigate sa Ukit Widgets - Contact - Liveagent

2. Punan ang URL at API key mula sa LiveAgent

3. Mag-log in sa iyong LiveAgent account

4. I-customize ang iyong live chat sa Configurations - Chat - Chat button 

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Ukit?

- matipid

- umaangkop

- simple gamitin

- kamangha-manghang disenyo

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo