Partner
Ano ang MySQL?
Ang MySQL ay isang relational database management system na nakabatay sa SQL. Mas ginagamit ito sa mga web database, at puwede itong magtago ng impormasyon tungkol sa mga available na produkto at online store.
Paano ito magagamit?
Sinusundan ng integration na ito ang mga update tungkol sa mga bago ninyong customer, column, at row sa inyong mga query. Puwede rin kayong gumawa dito ng panibagong mga row, mag-manage ng mga customer, gumawa ng panibagong conversations, at maghanap ng mga row sa queries
Mga Benepisyo
- Napapanatiling organisado ang inyong inventory
- Di na kailangang magpalipat-lipat, available na ang lahat sa iisang solution
Frequently asked questions
Ano ang MySQL?
Ang MySQL ay isang database service na pangunahing ginagamit para sa mga web database. Halimbawa, maingat nitong naitatago ang buong eCommerce inventory ninyo.
Ano ang characteristics ng MySQL?
Ang MySQL ay isang relational database management system. Nakabatay ito sa SQL queries at puwedeng makapag-access at makapag-manage ng table records. Madali itong gamitin, may seguridad, at scalable. Flexible rin ito at puwedeng ma-download nang libre. Mas importante, gumagana ito alinsunod sa client/server architecture.
Puwede bang gamitin sa LiveAgent ang MySQL?
Sa LiveAgent, puwedeng gamitin ang MySQL, na nagbibigay kakayahan sa inyong mag-manage ng relational databases. Dahil dito, makatatanggap kayo ng notifications tungkol sa mga bagong customer, makakatipid sa oras ang customer service gamit ang iisang interface, at puwede pang mag-manage ng customers ninyo gamit ang LiveAgent.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Introduksiyon sa customer appreciation
Ang customer appreciation ay mahalaga sa pagpapanatili ng mga customer at pagpapalakas ng loyalty. Nagkakaroon ng negatibong epekto sa negosyo ang kapabayaan sa customer. Ang pagpapasalamat sa customer ay maaaring ipakita sa pamamagitan ng discounts, coupons, at iba pa. Mas malaki ang kita at tumatagal na ugnayan sa mga kumpanya na may mga nakukuntentong customer.
Ang customer service management ay proseso ng pag-manage ng bawat aspektong konektado sa customer service. Hindi puwedeng ma-automate ang customer service management. Upang paghusayin ang kalidad nito, dapat makinig sa mga customers at magkaroon ng maayos na pagpapatakbo ng trabaho sa loob ng kompanya.