IP Voice integration
Partner website
Ano ang IP Voice?
Ang IP VOICE ay isang Argentinian na kompanya mula sa Mar del Plata na ginawa dahil sa vision na pagbibigay ng quality at maaasahang serbisyo, na bukod-tangi dahil sa competitive na pagpepresyo.
Mula pa noong 2009, nagbibigay na ang IP Voice ng VOIP telephony solutions para sa SMEs at Businesses na may pinakabagong technology.
Sa paglaon, nagdagdag ang IP Voice ng residential Internet services, kaya napalawak ang portfolio ng produkto at serbisyo, laging napapanatili ang pinakamagaling na price-quality ratio sa market.
Paano ito magagamit?
Magka-partner na ang LiveAgent at IP Voice, kaya mas madali na ang IP Voice integration. Walang extra charge ang LiveAgent na anumang dagdag na bayad sa pagkonekta ng IP Voice VoIP number sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang IP Voice sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang instructions.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang IP Voice
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng IP Voice:
Magka-partner na ang IP Voice at LiveAgent. Kung may subscription kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero may charge ang IP Voice para sa mga serbisyo nila dahil hiwalay ang operasyon nila bilang kompanya.
Mga Benepisyo ng IP Voice
- Sulit sa presyo
- Mas pinahusay na CX
- may access sa buong Argentina
- lubos na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free IP Voice integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang IP Voice?
Ang IP VOICE ay isang Argentinian na kompanya mula sa Mar del Plata na ginawa dahil sa vision na pagbibigay ng quality at maaasahang serbisyo, na bukod-tangi dahil sa competitive na pagpepresyo.
Magkano ang integration ng IP Voice sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang LiveAgent sa loob ng IP Voice kaya libre na ang integration. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang IP Voice para sa kanilang mga serbisyo.
Paano pagaganahin ang IP Voice VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, kasama na ang IP Voice sa LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: 1. Puntahan ang Configurations > Call > Numbers > IP Voice 2. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
Ang Twilio ay naglalayong mapahusay ang negosyo ng kanilang mga kliyente sa pamamagitan ng paglikha ng mas magandang karanasan sa kustomer. Kasama na rito ang kanilang VOIP partnership sa LiveAgent na nagbibigay ng magandang call center experience. Walang bayad ang integrasyon ng Twilio sa LiveAgent at maaari itong gamitin sa kahit anong aparato at maraming numero. Maaari itong maitaguyod sa pamamagitan ng paglikha ng account sa parehong LiveAgent at Twilio. Mahalaga ang pag-invest ng mga kumpanya sa software ng call center para mapanatili at mapataas ang kasiyahan ng kustomer at magkaroon ng mataas na ROI.