Partner
Ano ang IP Voice?
Ang IP VOICE ay isang Argentinian na kompanya mula sa Mar del Plata na ginawa dahil sa vision na pagbibigay ng quality at maaasahang serbisyo, na bukod-tangi dahil sa competitive na pagpepresyo.
Mula pa noong 2009, nagbibigay na ang IP Voice ng VOIP telephony solutions para sa SMEs at Businesses na may pinakabagong technology.
Sa paglaon, nagdagdag ang IP Voice ng residential Internet services, kaya napalawak ang portfolio ng produkto at serbisyo, laging napapanatili ang pinakamagaling na price-quality ratio sa market.
Paano ito magagamit?
Magka-partner na ang LiveAgent at IP Voice, kaya mas madali na ang IP Voice integration. Walang extra charge ang LiveAgent na anumang dagdag na bayad sa pagkonekta ng IP Voice VoIP number sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang IP Voice sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang instructions.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang IP Voice
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng IP Voice:
Magka-partner na ang IP Voice at LiveAgent. Kung may subscription kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero may charge ang IP Voice para sa mga serbisyo nila dahil hiwalay ang operasyon nila bilang kompanya.
Mga Benepisyo ng IP Voice
- Sulit sa presyo
- Mas pinahusay na CX
- may access sa buong Argentina
- lubos na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free IP Voice integration!
Frequently asked questions
Ano ang IP Voice?
Ang IP VOICE ay isang Argentinian na kompanya mula sa Mar del Plata na ginawa dahil sa vision na pagbibigay ng quality at maaasahang serbisyo, na bukod-tangi dahil sa competitive na pagpepresyo.
Magkano ang integration ng IP Voice sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang LiveAgent sa loob ng IP Voice kaya libre na ang integration. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang IP Voice para sa kanilang mga serbisyo.
Paano pagaganahin ang IP Voice VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, kasama na ang IP Voice sa LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: 1. Puntahan ang Configurations > Call > Numbers > IP Voice 2. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Mahalaga ang mga Call Center tools tulad ng Microsoft Teams at Skype for Business integration para mas mapabuti ang sistema ng komunikasyon at customer support. Gamit ang AI tulad ng ChatGPT, madali ring mag-translate ng text sa limang hakbang. Ang LiveAgent at Sinch naman ay mga mahusay na solusyon para sa call center. Maaaring gamitin ang Sinch bilang VoIP provider at mag-integrate sa LiveAgent para mas mahusay na asikasuhin ang mga customer. Marami rin itong iba't ibang features na kapaki-pakinabang para sa maraming uri ng industriya. Ang Sinch integration ay kasama na sa mga plan ng LiveAgent, kaya walang karagdagang bayad.
Ang business VoIP ay isang mabisang communication tool para sa mga negosyo. Ito ay may mas mababang presyo at advanced features tulad ng screen sharing. Kailangan ng high-speed internet access at handa ang kompanya sa pag-implement ng bagong technology. May mga benepisyong makukuha tulad ng mababang singil sa mahahabang tawag. Mahalaga ang paghahanap ng pinakamahusay na provider at sumunod sa mga hakbang para sa set up ng business VoIP system.