Partner
Upang i-activate ang iyong integration sa GoDaddy, mangyaring sundin ang mga hakbang sa ibaba.
- Mag-log in sa iyong GoDaddy account
- Piliin ang site na gusto mong idagdag ang live chat button sa, at i-click ang manage
- I-click ang edit site sa website builder
- Sa seksyon ng mga pahina, piliin ang pahina na nais mong idagdag ang iyong pindutan
- I-click ang add section
- Pumili ng HTML at i-click ang add
- I-paste ang iyong LiveAgent button code sa isang custom code field at i-click ang i-publish
Nasaan ang aking LiveAgent chat button code
- Mag-log in sa LiveAgent
- I-click ang chats
- I-click ang mga chat button
- I-click ang edit ang kasalukuyang chat button
- I-click ang integration at kopyahin at i-paste ang code

Ano ang GoDaddy?
Ang GoDaddy ay parehas na isang domain registrar at isang website hosting na kumpanya na mayroon nang lahat ng mga tool upang matulungan kang mabuo ang iyong website. Nangangahulugan ito na maaari mong irehistro ang iyong pangalan ng domain, bumuo ng isang website para dito, at makuha ito sa web – lahat sa isang lugar.
Paano mo ito gagamitin?
Ang integration ng LiveAgent sa GoDaddy enables you to place a live chat button on your GoDaddy website.
Frequently Asked Questions
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng GoDaddy?
- abot-kaya - madali sa baguhan - mabuting performance
Paano mo maaring ma-integrate ang live chat button sa iyong website sa GoDaddy?
1. Mag-log sa iyong LiveAgent account 2. Gumawa ng isang live chat button at Kopyahin ang HTML code 3. I-paste ang iyong HTML code sa iyong GoDaddy website 4. Gamitin kaagad
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.