Partner
Upang makapaglagay ng isang LiveAgent live chat button sa iyong CS-Cart shop, sundin lamang ang gabay sa integration sa ibaba, o panoorin ang ibinigay na video.
- Ang unang hakbang ay gumawa at mag-customize ng bagong chat button sa iyong LiveAgent panel (Walang LiveAgent account? Mag-signup dito). Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.

- Pumunta sa iyong CS-Cart admin panel at piliin ang Quick Menu > Design > Blocks > Mag-scroll sa GRID 16 > Block ‘Customer Service’ > Mag-click sa Block Options > piliin ang Content tab > I-paste (Ctrl +V) ang HTML code sa ilalim ng ” line > Save
- Paalala: Hindi kinakailangan na gamitin ang block na ‘Customer service’. Maaari kang gumawa ng iyong sariling mga block at magamit din ang mga ito.

- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang inyong chat button.

Ano ang CS-Cart?
Ang CS-Cart ay ang pinakamahusay na solusyon sa shopping cart para sa pagbuo ng isang website ng eCommerce ng anumang laki: mula sa isang maliit na web store hanggang sa isang virtual shopping mall. Isang handa na storefront, suporta para sa maraming mga pagpipilian sa pagbabayad at pagpapadala, buong kontrol ng imbentaryo, walang limitasyong mga produkto, mga tool sa pang-promosyon, at iba pang mga feature na software ng e-commerce na out-of-the-box.
Paano mo ito magagamit?
Ang CS-Cart integration ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang ilagay ang isang live chat button sa iyong tindahan sa CS-Cart.
Frequently asked questions
Ano ang mga benepisyo ng CS-cart integration?
Ang integration ay pinapayagan kang maglagay ng isang live chat button sa iyong website ng CS-cart. Ang mga pangunahing benepisyo ng integration ng live chat button ay: - pinabuting mga benta - bawas na mga gastos - mapagkumpitensyang kalamangan - mas mabuting kasiyahan ng kustomer
Paano mo maaaring i-integrate ang CS-cart sa LiveAgent?
Sundin ang mabilis na gabay na ito para sa madaling pag-integrate: 1. Mag-log sa iyong LiveAgent account 2. Gumawa/Mag-customize ng isang live chat button 3. Kopyahin ang HTML code 4. I-paste ang code sa loob ng CS-cart
Ang Google Analytics ay isang tool na magbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang mahalagang impormasyon sa marketing. Upang i-integrate ang Google Analytics sa LiveAgent, kailangan mag-log in sa iyong LiveAgent account at i-activate ang Live Chat Tracking sa Configurations > System > Plugins. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng iba't ibang mga ulat sa ahente gamit ang REST API, kabilang ang customizable fields para sa mas personal na serbisyo at integrasyon ng Jira. Ang paggamit ng mga template sa komunikasyon para sa mga kustomer ay nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis sa pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer. Maari din itong ma-integrate sa Google Forms gamit ang serbisyo ng Zapier.
AI na may kakayahang magbigay ng impormasyon at tulong sa mga customer. Mahalaga ito sa paglutas ng mga isyung pang-negosyo. Gamitin ang form ng tiket para madaling ma-contact ang kustomer. Ang feedback widget ay ginagamit para sa customer feedback at pagbuti ng customer service. Bumuo ng knowledge base at dokumentasyon ng suporata para sa complete na impormasyon. LiveAgent ay may iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, video call, at iba pa. Tanggapin ang paggamit ng cookies sa website para sa privacy at security. Magschedule ng one-on-one tawag para malaman ang benepisyo ng LiveAgent sa business.
Ipinagmamalaki ng CYN Solutions Inc ang kanilang serbisyo na nagbibigay ng VOIP at business solutions sa Pilipinas. Nag-partner din sila sa LiveAgent para sa madaling integration. Libre ang integration kung may subscription sa LiveAgent. LiveAgent offers a 14-day free trial para masubukan ang CYN Solutions Inc integration.