Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

CS-Cart

Upang makapaglagay ng isang LiveAgent live chat button sa iyong CS-Cart shop, sundin lamang ang gabay sa integration sa ibaba, o panoorin ang ibinigay na video.

How to add live chat to CSCart store | www.liveagent.com
  • Ang unang hakbang ay gumawa at mag-customize ng bagong chat button sa iyong LiveAgent panel (Walang LiveAgent account? Mag-signup dito). Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.
CS-Cart
  • Pumunta sa iyong CS-Cart admin panel at piliin ang Quick Menu > Design > Blocks > Mag-scroll sa GRID 16 > Block ‘Customer Service’ > Mag-click sa Block Options  > piliin ang Content tab > I-paste (Ctrl +V) ang HTML code sa ilalim ng ” line > Save
  • Paalala: Hindi kinakailangan na gamitin ang block na ‘Customer service’. Maaari kang gumawa ng iyong sariling mga block at magamit din ang mga ito.
CS-Cart
  • Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang inyong chat button.
CS-Cart

Ano ang CS-Cart?

Ang CS-Cart ay ang pinakamahusay na solusyon sa shopping cart para sa pagbuo ng isang website ng eCommerce ng anumang laki: mula sa isang maliit na web store hanggang sa isang virtual shopping mall. Isang handa na storefront, suporta para sa maraming mga pagpipilian sa pagbabayad at pagpapadala, buong kontrol ng imbentaryo, walang limitasyong mga produkto, mga tool sa pang-promosyon, at iba pang mga feature na software ng e-commerce na out-of-the-box.

Paano mo ito magagamit?

Ang CS-Cart integration ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang ilagay ang isang live chat button sa iyong tindahan sa CS-Cart.

FAQ

Ano ang mga benepisyo ng CS-cart integration?

Ang integration ay pinapayagan kang maglagay ng isang live chat button sa iyong website ng CS-cart. Ang mga pangunahing benepisyo ng integration ng live chat button ay:

- pinabuting mga benta

- bawas na mga gastos

- mapagkumpitensyang kalamangan

- mas mabuting kasiyahan ng kustomer

Paano mo maaaring i-integrate ang CS-cart sa LiveAgent?

Sundin ang mabilis na gabay na ito para sa madaling pag-integrate:

1. Mag-log sa iyong LiveAgent account

2. Gumawa/Mag-customize ng isang live chat button 

3. Kopyahin ang HTML code

4. I-paste ang code sa loob ng CS-cart 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo