CS-Cart integration
Partner website
Partner Privacy Policy
CS-Cart Privacy policy
Upang makapaglagay ng isang LiveAgent live chat button sa iyong CS-Cart shop, sundin lamang ang gabay sa integration sa ibaba, o panoorin ang ibinigay na video.
- Ang unang hakbang ay gumawa at mag-customize ng bagong chat button sa iyong LiveAgent panel (Walang LiveAgent account? Mag-signup dito). Kopyahin ang HTML code nito (Ctrl+C) sa clipboard.
- Pumunta sa iyong CS-Cart admin panel at piliin ang Quick Menu > Design > Blocks > Mag-scroll sa GRID 16 > Block ‘Customer Service’ > Mag-click sa Block Options > piliin ang Content tab > I-paste (Ctrl +V) ang HTML code sa ilalim ng ” line > Save
- Paalala: Hindi kinakailangan na gamitin ang block na ‘Customer service’. Maaari kang gumawa ng iyong sariling mga block at magamit din ang mga ito.
- Pumunta sa inyong store webpage, i-refresh ito, at handa na ang inyong chat button.
Ano ang CS-Cart?
Ang CS-Cart ay ang pinakamahusay na solusyon sa shopping cart para sa pagbuo ng isang website ng eCommerce ng anumang laki: mula sa isang maliit na web store hanggang sa isang virtual shopping mall. Isang handa na storefront, suporta para sa maraming mga pagpipilian sa pagbabayad at pagpapadala, buong kontrol ng imbentaryo, walang limitasyong mga produkto, mga tool sa pang-promosyon, at iba pang mga feature na software ng e-commerce na out-of-the-box.
Paano mo ito magagamit?
Ang CS-Cart integration ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang ilagay ang isang live chat button sa iyong tindahan sa CS-Cart.
Frequently Asked Questions
Ano ang mga benepisyo ng CS-cart integration?
Ang integration ay pinapayagan kang maglagay ng isang live chat button sa iyong website ng CS-cart. Ang mga pangunahing benepisyo ng integration ng live chat button ay: - pinabuting mga benta - bawas na mga gastos - mapagkumpitensyang kalamangan - mas mabuting kasiyahan ng kustomer
Paano mo maaaring i-integrate ang CS-cart sa LiveAgent?
Sundin ang mabilis na gabay na ito para sa madaling pag-integrate: 1. Mag-log sa iyong LiveAgent account 2. Gumawa/Mag-customize ng isang live chat button 3. Kopyahin ang HTML code 4. I-paste ang code sa loob ng CS-cart