Adobe Business Catalyst integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Adobe Business Catalyst Privacy policy
Upang maglagay ng isang LiveAgent live chat button sa iyong Adobe Business Catalyst site, sundin lamang ang gabay sa integration sa ibaba, o panoorin ang ibinigay na video sa YouTube.
- Ang unang hakbang ay ang paggawa at pag-customize ng bagong chat button sa inyong LiveAgent panel. Kopyahin ang HTML code (Ctrl+C) nito sa clipboard.
- Pumunta sa iyong Adobe Business Catalyst dashboard panel at mag-navigate sa Site Manager at i-click ang mga Pahina. Sa kanang sulok sa ibaba piliin ang I-edit. Ngayon i-click ang HTML at mag-scroll sa ilalim ng pahina. I-paste ang live chat HTML code sa itaas ng
- Pumunta sa iyong webpage, i-refresh ito at ang iyong chat button ay handa na.
Bakit Adobe Business Catalyst?
Ang Adobe Business Catalyst ay isang all-in-one na website sa negosyo at online marketing solution, binuo para sa mga web designer. Gamit ang platform na ito at walang back-end coding, maaari mong buuin ang lahat mula sa kamangha-manghang mga website hanggang sa malakas na mga online store, magagandang mga site ng brochure-ware hanggang sa lead generation na mga mini-site.
Paano mo ito magagamit?
Ang Adobe Business Catalyst integration ng LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyo upang maglagay ng isang live chat button sa iyong Adobe Business Catalyst website.
Frequently Asked Questions
Ano ang Adobe Business Catalyst?
Ang Adobe Business Catalyst ay isang software sa pamamahala ng nilalaman simula 2003 na may layunin upang makatulong na lumikha ng malakas na mga negosyong online para sa kanilang mga kustomer.
Paano mo maaaring i-integrate ang isang live chat button sa iyong site ng Adobe Business Catalyst?
1. Gumawa ng isang live chat button sa LiveAgent 2. Kopyahin ang HTML code at i-paste ito sa loob ng iyong Adobe Business Catalyst site Sundin itong mabilis na video na gabay para sa karagdagang detalye.
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta. Nag-aalok din ito ng mga karagdagang pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Adobe business catalyst integration
LiveAgent provides integrated customer support software, ticketing system, live chat, social helpdesk, and voice helpdesk. Users can easily add their chat buttons to their Adobe business catalyst (BC) site by copying the button code and pasting it into the BC footer using HTML mode. LiveAgent offers various integrations and plugins, including Nicereply, ActiveCampaign, CS-Cart, Facebook Page Chat Button, and Jira. The software comes with SSL safety and is based in the cloud, accessible from anywhere. Most popular articles include REST calls in PHP, Complete API reference, and creating chat buttons.