Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?

Gusto mo bang mas maging social para mas makabenta ang inyong  customer service gamit ang tamang customer service software? Okay ang Gorgias, pero nasubukan na ba ninyo ang LiveAgent?

Palakihin pa ang customer satisfaction gamit ang mas maaasahang software. Lubusin ang benepisyo ng ticketing software, live chat o knowledge base sa LiveAgent. Pakinabangan ang napakaraming features at integrations, tulad ng Shopify, social media tulad ng Instagram, Facebook Messenger, o Twitter. Basahin lang para malaman pa kung bakit kami ang nararapat na  omnichannel software solution para sa inyong help desk.

3 dahilan kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Gorgias

Alamin ang mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent

Dagdag sa ROI

Ang pagtataguyod ng mas magandang relasyon sa mga customer ay magreresulta sa mas magandang customer base at dagdag na income.

Mas makatitipid sa oras at pera

Sa tulong ng features tulad ng analytics, intuitive management system, at ticketing system, mas mapapangasiwaan mo nang husto ang inyong resources.

Mas mainam na workflow

Gamitin ang tools tulad ng social media, mahusay na ticketing system, knowledge base, at iba pa para mas gumanda ang daloy ng trabaho at magkaroon ng mas maaasahang omnichannel customer support.

Call routing time

Ang customer service software na hindi ka pababayaan

Ano ang kailangan mo mula sa isang customer support software? Ang magbigay ng mainam na customer support gamit ang tamang software at tamang toolset. Pagbutihin ang inyong help desk ngayon sa tulong ng LiveAgent.

Bibigyan kayo ng LiveAgent ng tools, features, at integrations para magkaroon ng mas  mainam na customer support. Sumagot nang sobrang bilis gamit ang aming live chat widget – ang pinakamabilis sa market ngayon. I-customize ang workflow gamit ang integrations sa Shopify, Instagram, Slack, or saanman. Gamitin nang walang hassle ang call center at knowledge base. Nariyan ang lahat ng posibilidad, kaya nasa sa inyo na ng service team ninyo ang susunod na galaw. Hindi hahadlang sa inyo ang LiveAgent.

Ang pinakamabilis na live chat widget sa market

Seryoso kami tungkol dito. Pinaghirapan naming maging perpekto ang live chat widget, at sulit ang kinalabasan nito. Ang live chat widget namin ngayon ang pinakamabilis sa market, kung saan ang chat display speed ay nasa 2.5 segundo lang.

Puwede ka na talagang magkaroon ng tunay na mabilis na help desk live chat. Gamitin ang live chat ng LiveAgent para sa sobrang bilis at maaasahang customer experience, kahit gamit mo pa ay Shopify o kung may sarili kang tindahang pinatatakbo. Malaking tulong ang live chat, at puwede nitong gawing nagbabayad na customer ang mga website visitor mo.

Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Tingnan kung paano gumagana ang live chat

Mas magandang makita kung ano ang puwedeng magawa ng isang mas mahusay na alternatibong customer service software. Tingnan kung paano gumagana ang aming live chat para makapagdesisyon kung ito ang tamang uri ng help desk para sa inyo.

Tingnan din ang aming channel para makita ang mga video tungkol sa iba pa naming help desk tools at features, tulad ng call center feature, IVR, at marami pang iba.

Customer support software at mainam na customer experience

Dapat mamuno bilang isang mahusay na halimbawa ang isang customer support software company sa pamamagitan ng pagbibigay ng napakagaling na customer support. Ang masayang help desk ay gumagamit ng customer service software na nagbibigay ng mainam na customer experience.

Kaya nagbibigay kami ng 24/7 customer support para sa aming customers. Pumili lang ng nais mong channel, mapa-tawag sa telepono, social media message, o knowledge base, narito kami lagi para sa inyo.

get inspired

Ito ang hitsura ng napakagaling na customer experience

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

LiveAgent vs. Gorgias paghahambing ng review

LiveAgent vs Gorgias comparison

Tama mula noong 16/9/2020

increase availability

Subukan ito nang libre ngayon

Lumipat na mula Gorgias patungo sa aming customer service software at subukan ang advanced features tulad ng knowledge base, call center, social media o Shopify integrations.

May libre itong 14-araw na trial na walang kasamang obligasyon at walang credit card info na kailangan. Gusto naming patunayan na kami ang tamang customer service software para sa inyong business. Pagbutihin ang inyong customer experience ngayon gamit ang LiveAgent.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Related Articles to Alternatibo sa Gorgias
Ang mahusay na customer service ay maaaring isang pangunahing diskarte para sa pagbuo ng mga benta, kita at kasiyahan ng kustomer. Ang mga kinatawan ay kailangang magkaroon ng mahusay na kaalaman.

Mahusay na customer service

Ang isang brand ay hindi lamang isang logo, kasama dito ang magandang serbisyo, customer service, disenyo at marketing. Para humingi ng tawad sa customer, kailangang magpakita ng empathy, pagtanggap ng responsibilidad at magbigay ng solusyon. Mahalaga din ang tamang pananalita at pagbigay ng oras para sa customer satisfaction. Sa customer interaction management, kailangan ng magpakita ng pagpapasalamat, empathy, at maging creative sa interaction upang bumuo ng matibay na koneksiyon sa customer. May mga software para sa customer interaction management na makakatulong sa communication skills, analysis sa mga touchpoints at feedback ng customer at pagpapahusay ng serbisyo.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Sa contact center software ng LiveAgent, puwedeng ma-streamline ang lahat ng communication channels na gamit ng customer sa iisang unified inbox na lang.

Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software

Sa LiveAgent, pwede kang gumawa ng fully customizable na self-service portal na may mga kasamang FAQs, knowledge base, at customer forum para sa mga customer na gustong maghanap ng sagot sa sarili nilang mga tanong. Mas gusto ng mga customer na bumisita sa website kaysa mag-contact sa mga agent. Dagdag pa, may multichannel contact center solution ang LiveAgent na may higit sa 179 features at 40 integrations.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?

Ito ay isang overview ng iba't ibang mga alternatibo para sa call center, social media, live chat at self-service. Ito ay naglalaman ng paghahambing ng user ratings, presyo, at pag-andar ng bawat alternatibo. Bukod dito, kasama din dito ang review ng LiveAgent at ang pinakamahusay na alternatibo sa ticketing ayon sa user ratings, presyo, at pag-andar.

Ang pangongolekta ng reviews ay may mahalagang parte sa tagumpay ng bawat kompanya. Alamin kung paano mangolekta at mapakinabangan ang mga ito.

Paano mangolekta ng reviews

May mga paraan para sa mga kompanya upang makapagkolekta ng feedback mula sa kanilang mga customer. Ang ilan sa mga ito ay paglalagay ng reviews section sa kanilang website, pagpopost ng social media polls, at pagpapadala ng customer feedback survey. Hindi dapat suhulan ang mga customer para bigyan ng positibong review. Puwedeng gamitin ang usability tests upang masiguro kung natutuwa o hindi ang mga tao sa kanilang produkto/serbisyo. Ang mabuting customer service review ay dapat ibinibigay nang natural at hindi kayo dapat magmalabis para lang makakuha ng online reviews, lalo na kung bayad ang mga ito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo