Gusto mo bang mas maging social para mas makabenta ang inyong customer service gamit ang tamang customer service software? Okay ang Gorgias, pero nasubukan na ba ninyo ang LiveAgent?
Palakihin pa ang customer satisfaction gamit ang mas maaasahang software. Lubusin ang benepisyo ng ticketing software, live chat o knowledge base sa LiveAgent. Pakinabangan ang napakaraming features at integrations, tulad ng Shopify, social media tulad ng Instagram, Facebook Messenger, o Twitter. Basahin lang para malaman pa kung bakit kami ang nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Alamin ang mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent
Ang pagtataguyod ng mas magandang relasyon sa mga customer ay magreresulta sa mas magandang customer base at dagdag na income.
Sa tulong ng features tulad ng analytics, intuitive management system, at ticketing system, mas mapapangasiwaan mo nang husto ang inyong resources.
Gamitin ang tools tulad ng social media, mahusay na ticketing system, knowledge base, at iba pa para mas gumanda ang daloy ng trabaho at magkaroon ng mas maaasahang omnichannel customer support.
Ano ang kailangan mo mula sa isang customer support software? Ang magbigay ng mainam na customer support gamit ang tamang software at tamang toolset. Pagbutihin ang inyong help desk ngayon sa tulong ng LiveAgent.
Bibigyan kayo ng LiveAgent ng tools, features, at integrations para magkaroon ng mas mainam na customer support. Sumagot nang sobrang bilis gamit ang aming live chat widget – ang pinakamabilis sa market ngayon. I-customize ang workflow gamit ang integrations sa Shopify, Instagram, Slack, or saanman. Gamitin nang walang hassle ang call center at knowledge base. Nariyan ang lahat ng posibilidad, kaya nasa sa inyo na ng service team ninyo ang susunod na galaw. Hindi hahadlang sa inyo ang LiveAgent.
Seryoso kami tungkol dito. Pinaghirapan naming maging perpekto ang live chat widget, at sulit ang kinalabasan nito. Ang live chat widget namin ngayon ang pinakamabilis sa market, kung saan ang chat display speed ay nasa 2.5 segundo lang.
Puwede ka na talagang magkaroon ng tunay na mabilis na help desk live chat. Gamitin ang live chat ng LiveAgent para sa sobrang bilis at maaasahang customer experience, kahit gamit mo pa ay Shopify o kung may sarili kang tindahang pinatatakbo. Malaking tulong ang live chat, at puwede nitong gawing nagbabayad na customer ang mga website visitor mo.
Mas magandang makita kung ano ang puwedeng magawa ng isang mas mahusay na alternatibong customer service software. Tingnan kung paano gumagana ang aming live chat para makapagdesisyon kung ito ang tamang uri ng help desk para sa inyo.
Tingnan din ang aming channel para makita ang mga video tungkol sa iba pa naming help desk tools at features, tulad ng call center feature, IVR, at marami pang iba.
Dapat mamuno bilang isang mahusay na halimbawa ang isang customer support software company sa pamamagitan ng pagbibigay ng napakagaling na customer support. Ang masayang help desk ay gumagamit ng customer service software na nagbibigay ng mainam na customer experience.
Kaya nagbibigay kami ng 24/7 customer support para sa aming customers. Pumili lang ng nais mong channel, mapa-tawag sa telepono, social media message, o knowledge base, narito kami lagi para sa inyo.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Tama mula noong 16/9/2020
Lumipat na mula Gorgias patungo sa aming customer service software at subukan ang advanced features tulad ng knowledge base, call center, social media o Shopify integrations.
May libre itong 14-araw na trial na walang kasamang obligasyon at walang credit card info na kailangan. Gusto naming patunayan na kami ang tamang customer service software para sa inyong business. Pagbutihin ang inyong customer experience ngayon gamit ang LiveAgent.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Gusto mo bang makita ang husay namin at ng ibang popular na help desk solution? Tingnan ang aming comparison pages at alamin ang lahat ng maaari naming maibigay sa inyo.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante