Madaling i-attach ang mga file sa iyong mga artikulo sa knowledge base.
Mga mapagkukunan ng Knowledgebase
Alamin ang higit pang mga detalye
Create your very own online community
Provide your customers with an online community space for expression. Empower users to help one another, provide suggestions, and more. Try it today for free.
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Centrum
Mga detalye ng suporta ng Centrum, tulad ng email, live chat, at call center support. Maaari ring makipag-ugnayan sa mga social media channels nila. Hindi sila konektado sa Centrum support team, ngunit ibinigay ang mga impormasyon sa kontak para sa kaginhawahang personal ng mga customer.