Laura Luongova customer success

Tagumpay ng VIP kustomer para kay Laura Luongova

Direktang kumonekta kay Laura sa pamamagitan ng buton sa ibaba.

Iskedyul ng trabaho ni Laura (CET, oras ng Vienna)

Lunes: 9:00 – 17:00
Martes: 11:00 – 19:00
Miyerkules: 9:00 – 17:00
Huwebes: 11:00 – 19:00
Biyernes: 9:00 – 17:00

Kaakibat na Articles saLaura
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Pagbutihin ang iyong customer service gamit ang LiveAgent! Alamin ang mga hindi nabibigo na tips para mapanatili ang human connection sa kabila ng automation at chatbots. Sukatin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer gamit ang CSAT, NPS, CES, at FRT. Subukan ang aming free trial at magbigay ng personalized, omnichannel support na may lightning-fast responses. Mag-offer ng 24/7 na suporta at lumikha ng di malilimutang karanasan sa kustomer. Bisitahin kami ngayon!

Dahil ang customer service ay isang mahalagang bahagi ng customer experience, ang pagpapaganda nito ay makabubuti sa karanasan ng inyong mga customer, retention, at revenue.

Ang silbi ng customer service sa customer experience

Alamin kung paano ang mahusay na customer service ay nagpapabuti sa customer experience. Tuklasin ang 6 na tips para sa masayang customers!"

Lahat ng interaksiyong ginagawa ng customer sa isang kompanya, pati na sa serbisyo at produkto nila, ay tinatawag na customer experience. Alamin pa ang tungkol sa customer experience.

Customer experience

Tuklasin ang kahalagahan ng customer experience (CX) at kung paano ito nagpapataas ng loyalty at revenue ng kompanya. Alamin ang benepisyo ng magaling na CX at paano ito mapapahusay gamit ang LiveAgent customer service software. Subukan ang mga tampok na magpapahusay sa kasiyahan ng customer, tulad ng omnichannel support, automated ticketing, at analytics. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at gawing mas epektibo ang bawat interaksyon sa customer!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x