Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mg customer service template

Email pa rin ang nananatiling isa sa major customer service channels para sa malaking bilang ng consumers. Pero hindi lahat ng business ay naglalaan ng oras sa pagbibigay ng mabilis at professional na sagot – sa katunayan, hindi nga sumasagot sa email ang ilan. Ayon sa survey ng SuperOffice, 62% ng kompanya ang hindi sumasagot sa mga customer service email, 90% ang hindi nagsasabi sa customer na natanggap na nila ang email, habang 97% ang hindi man gumagawa ng follow up sa customer para malaman kung nakuntento ba ang mga ito sa sagot.

Medyo imposible rin namang ma-hand-craft ang bawat email sa prospects o kasalukuyang customers, makatutulong ang paggamit ng customer service templates na nako-cover na ang maraming uri ng  scenarios sa mga customer service team, lalo na ‘yung mga humahawak talaga lagi sa maraming emails. Gamit ang templates bilang panimula, mas matutulungan ng inyong agents ang mas maraming customers sa mas konting oras at mas bawas pa ang stress, at masisigurado pa ang pagbibigay ng consistent service.

Mg customer service template
Halimbawa ng email ticketing sa LiveAgent

Mga benepisyo sa paggamit ng customer service email templates

  • Tipid sa oras at pinapahusay ang agent efficiency. Sa paggamit ng customer service templates sa pagtugon sa customers,  mas optimized ang oras ng inyong support team at mapapahusay pa ang pagiging epektibo nila dahil hindi na sila gagawa ng kain-oras na indibidwal na sagot.
  • Mababawasan ang bilang ng human error. Gamit ang ready-made at subok nang customer service email response templates, maaalis na ninyo ang mga pagkakamaling magagawa ng mga tao at ang pangambang maipadala ang maling message na puwedeng ikainis ng customer.
  • Mapapanatili ang consistent na company messaging. Masisigurado ng customer service email templates na ang lahat sa inyong support team ay pare-pareho ang maihahayag na message para manatili ang brand voice sa bawat customer interaction.

Karaniwang email templates para sa customer service

Ang paggawa ng sarili ninyong koleksiyon ng sample email templates para sa customer service ay puwedeng maging challenging at kain-oras pati. Kaya narito ang ilang subok nang email templates batay sa 10 iba-ibang scenarios na magagamit ng inyong support team na puwedeng iangkop sa pangangailangan kapag kumakausap ng customers at prospects.

Auto-response na email template

Pag-check sa customer na email template

Thank you email template

Tugon sa galit na customer na email template

Tugon sa masayang customer na email template

Tugon sa nagrereklamong customer na email template

Tugon sa na-delay na pagsagot na email template

Follow-up email template

Paalala sa renewal na email template

Refund email template

Frequently asked questions

Paano paghuhusayin ang customer service sa inyong kompanya?

Ang customer service industry ay isa sa fastest-growing sa buong mundo. Sa tulong ng customer service software, masusundan na ninyo ang higit sa isang pag-uusap kaya marami kayong magagawa sa isang araw.

Paano magsulat ng isang professional na customer service email?

Kapag sumasagot sa nagrereklamong customer, siguraduhing tukuyin ang isyu nila at gamitin ang pangalan nila. Para sa tamang pagtugon, gumamit din ng professional tone habang nananatiling friendly at magalang.

Bakit ninyo kailangang magpokus sa pagkakaroon ng magandang customer service?

Ang magandang customer service ay isang importanteng bahagi ng pagpapatakbo ng matagumpay na business. Mapapahusay nito ang company reputation at tutulong sa pagpapanatili ng inyong mga suking customer.

Ready to put your customer service templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer service software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Paano paghuhusayin ang customer service sa inyong kompanya?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang customer service industry ay isa sa fastest-growing sa buong mundo. Sa tulong ng customer service software, masusundan na ninyo ang higit sa isang pag-uusap kaya marami kayong magagawa sa isang araw.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano magsulat ng isang professional na customer service email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kapag sumasagot sa nagrereklamong customer, siguraduhing tukuyin ang isyu nila at gamitin ang pangalan nila. Para sa tamang pagtugon, gumamit din ng professional tone habang nananatiling friendly at magalang. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bakit ninyo kailangang magpokus sa pagkakaroon ng magandang customer service?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang magandang customer service ay isang importanteng bahagi ng pagpapatakbo ng matagumpay na business. Mapapahusay nito ang company reputation at tutulong sa pagpapanatili ng inyong mga suking customer.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo