Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Research archive illustration

Customer service Benchmark Report

Ang quality ng produkto at pagiging competitive sa presyo ay hindi na ang pinaka-importanteng mga bagay kapag namimili ang consumers. Sa katunayan, ang magaling na customer service at mga naaalala nilang magandang karanasan ang pinakamalaking nag-uudyok ngayon sa customer retention.

Kung gustong magtagal ng mga business at maging angat sa sobrang siksikang market sa ngayon, kailangan nilang matugunan ang mga inaasahan ng consumers. Ang modernong customers ay umaasa sa mahusay na daloy ng karanasan sa pag-shopping, pati na rin high-quality at mabilis na serbisyo. Kung hindi matutugunan ang mga ito, handang unalis ang consumers sa mga brand na loyal sila nang matagal na panahon.

Para matugunan ang demands at inaasahan ng consumer, kailangang gumamit ng customer-centric na pamamaraan sa lahat ng aspekto ng business ninyo. Ang pinakamahusay na paraan para gawin ito ay ang pagsukat ng customer service metrics, mag-training ng mga agent, at magkaroon ng malinaw na teknolohiya tulad ng customer service at customer relationship management systems. Ilang pag-aaral na ang nakapagpapatunay na ang organisado at maalam na customer support team ay malaki ang epekto sa reputasyon ng business, customer loyalty, at revenue stream.

Customer service statistics

Call center statistics

Help desk statistics

Live chat statistics

Knowledge base statistics

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo